63 Stravel

Bán sỉ, lẻ: Gạo lứt đen, đỏ Phúc Thọ, gạo lứt quê nhà trồng, sạch, rẻ

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 1,053 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Gạo lứt đen Phúc Thọ chính hiệu 1kg/ 45k
    [​IMG][​IMG]
    “Gạo đen” là loại gạo có màu tím đậm, dù đã nấu hay chưa. Loại gạo này được bán dưới dạng “chưa xay xát”, với lớp vỏ ngoài nguyên vẹn. Cho đến ngày nay, không dễ dàng có thể mua được gạo đen; loại gạo này rất đáng giá và được người dân châu Á quan tâm đặc biệt trong nhiều thế kỷ và xu hướng tiêu thụ ngày càng cao ở Châu Âu, Bắc Mỹ. Vìgạo đen có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất sắt , chất xơ , vitamin ; các chất chống oxy hóa (antioxidants) hơn hẳn gạo lứt (Brown Rice)
    Lợi ích sức khỏe của gạo đen:
    + Phòng chống bệnh ung thư
    + Phòng ngừa bệnh đái tháo đường
    + Phòng chống bệnh tim mạch
    + Phòng chống bệnh Alzheimer
    + Ngăn ngừa những cơn đau tim
    Theo một nghiên cứu được trình bày tại Hội nghị lần thứ 240 của Hội Hóa học Mỹ (ACS)tại Boston (Mỹ) ngày 27/8/2010, “một thìa cám gạo đen có nhiều chất chống oxi hóa hơn một thìa quả việt quất và nó cung cấp nhiều chất xơ, vitamin E, nhưng ít đường”.
    Gạo đen liên quan nhiều đến lợi ích sức khỏe, những nghiên cứu gần đây đã phát hiện thêm nhiều công dụng khác: Sử dụng gạo đen để giảm nguy cơ về bệnh tim và ung thư; cao huyết áp, tuần hoàn máu, sức khỏe tổng thể dường như tốt hơn nếu thêm gạo đen trong khẩu phần ăn của họ. Bởi vì, đây là loại gạo đặc biệt chứa nhiều chất chống viêm và là nguồn tuyệt vời các chất chống oxi hóa, nó có thể giúp tránh các bệnh Alzheimer và tiểu đường và một số loại bệnh khác.
    http://sieuthichay.com/gao-lut-den-phuc-tho.html
    Gạo lứt đỏ huyết rồng Phúc Thọ chính hiệu 1kg/43k[​IMG][​IMG]
    Giống lúa Huyết rồng là giống lúa sinh trưởng trong thời gian dài (6 tháng), chỉ trồng duy nhất 1 mùa trong năm, được trồng trên vùng đất ngập sâu. Do có nguồn gốc từ giống lúa hoang nên sức sống mạnh mẽ, bền bỉ, không cần phải sử dụng thuốc diệt cỏ hay thuốc trừ sâu, cây vẫn sinh trưởng tốt, kháng sâu bệnh.
    Gạo huyết rồng có màu đỏ thẫm, còn nguyên vỏ cám, có giá trị dinh dưỡng cao. Gạo chứa nhiều đạm (protein), sắt, vitamin (nhất là vitamin B1), can xi, kali… nên là thực phẩm lý tưởng để bồi bổ cơ thể. Gạo huyết rồng thích hợp cho người cần phục hồi sức khỏe, người già, trẻ em, phụ nữ…
    Gạo Huyết rồng nấu thành cơm mùi thơm đặc trưng, vị ngọt bùi pha lẫn vị béo. Càng nhai kỹ càng cảm nhận được vị ngon thấm vào giác quan rất rõ.
    Gạo Huyết rồng có thể xay thành bột cho trẻ ăn dặm, nấu cháo với thịt và rau củ sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu năng lượng và vi chất dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon, mau lớn.
    Với người lớn, gạo huyết rồng cải thiện tình trạng thiếu máu, ngăn ngừa loãng xương, giảm cholesterol… Đặc biệt là có khả năng đào thải chất độc trong cơ thể. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nếu trong 1 tháng dành ra khoảng 10 ngày ăn gạo huyết rồng (không phải là gạo lứt) thay gạo trắng thì có thể giúp cơ thể giải độc tốt.
    Tuy nhiên, người bị tiểu đường không nên dùng gạo huyết rồng vì nếu dùng thường xuyên sẽ làm mất ổn định đường huyết.
    Cơm Huyết rồng có thể ăn với muối mè (đậu phộng) rất ngon miệng.
    http://sieuthichay.com/gao-huyet-rong-phuc-tho.html

    Gạo lứt trắng nhà trồng 1kg/24k
    [​IMG]
    Nhà mình ở Ninh Giang - Hải Dương có trồng Gạo lứt trắng quê được đóng túi 1kg-2kg hút chân không, không lo mọt, mốc... Gạo lứt có lớp cám dày, ăn có vị bùi béo, được ưa chuộng để bồi bổ sức khỏe cho người ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh con, phòng ngừa nhiều bệnh nan y.
    Có thể nấu cùng một ít đậu đen, đậu đỏ, hạt sen…
    Cách nấu cơm: đãi sạch trấu, sạn; ngâm nước lâu cơm sẽ dẻo hơn (4h – 22h…), có thể dùng nước ngâm gạo để nấu. cho nước với tỷ lệ khoảng 2 nước -1 gạo.
    Bí quyết để nấu cơm ngon hơn: có thể nấu bình thường nhưng có cách để nấu cơm ngon hơn như sau: Nếu nấu bằng nồi cơm điện : khi cơm sôi (có hơi bốc lên) thì rút phích điện ra 15 phút rồi cắm lại đến khi cơm chín. (Nếu nấu bằng nồi áp suất thì không cần ngâm gạo và rút phích điện). Cách nấu khác: nấu cơm 2 lần (như cách thổi xôi, vừa mềm vừa được dương hóa 2 lần).

    Các mẹ, các chị liên hệ ủng hộ mua hàng em nhé.
    TỊNH XƯA QUÁN
    Số 16, ngách 25, ngõ 102 đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
    Điện thoại
    :024. 6670.7759; 0916.192.199; 0968.519.981
    Email:tinhxuaquan.vn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...