63 Stravel

Bạn nên mua loại máy hút bụi nào ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 16 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một mẫu máy hút bụi thì chẳng thể nào bỏ qua loại máy hút bụi này. Khác với những loại máy hút bụi có dây hoặc máy hút bụi có túi bụi, máy hút bụi cầm tay sẽ vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Karcher sẽ bật mí cho bạn biết chiếc máy hút bụi cầm tay tốt và tiết kiệm nhất hiện giờ. Đây là 1 trong các dòng máy hút bụi cầm tay bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.
    Máy hút bụi cầm tay VCH 2
    Máy hút bụi mang kiểu dáng thông minh, tinh giảm chuyên tiêu dùng để cầm tay. Việc này giúp bạn thuận tiện trong việc cầm máy. đặc biệt, máy còn bề ngoài ko dây, mỏng nhẹ tiêu dùng được mọi nơi, tiện lợi bảo quản. Màu sắc của máy rất tao nhã mang màu trắng đen phù hợp có mọi gia đình. Do máy tiêu dùng pin nên giá bán cũng sẽ tiết kiệm hơn số đông so mang dùng điện hoặc các nhiên liệu khác. Máy còn mang trọng lượng ko tới 1kg, bất cứ ai cũng mang thể sử dụng nó.
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay VCH2 mang thông số 75 dB, bởi thế nên không tạo ra tiếng ồn khi hoạt động. ngoài ra, máy còn với hệ thống lọc hai cấp có lưới thép mịn để dọn sạch rác thải khô, bụi bẩn thô và tóc. Bộ lọc HEPA 12 và tấm lọc HEPA sẽ lọc sạch 99,5% bụi mịn dưới 0,3 micromet. Nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn sạch hơn và rẻ cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bạn sở hữu thể tiêu dùng nó tại đầy đủ mọi nơi như: ô tô, tủ, phòng bếp, giường, tủ áo xống..... Máy hút bụi VCH 2 rất dễ dàng và máy cũng với giá thành hết sức khuyến mãi. bởi thế, bạn đừng bỏ qua chiếc máy này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...