63 Stravel

Bạn đã biết gì về gia công mỹ phẩm tiêu chuẩn GMP

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhquan85, 16 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2021, 2 Trả lời, 280 Đọc
  1. nhquan85

    nhquan85 New Member

    Hiện nay, tất cả mọi ngành kinh doanh sản xuất liên quan đến sản phẩm y tế, dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm đều phải được thông qua những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao GMP mới được đưa ra thị trường. Vậy bạn có biết gia công mỹ phẩm tiêu chuẩn gmp là gì không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích cho mình khi mua hàng hóa nhé.

    Tiêu chuẩn GMP là gì?
    GMP là từ viết tắc của một thuật ngữ tiếng anh Good Manufacturing Practice. Đó là một hệ thống bao gồm cao quy tắc, nguyên tắc, tiêu chuẩn liên quan đến quá trình gia công, chế tạo thành phẩm nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tiêu chuẩn GMP là một tiêu chuẩn quốc tế, đã được Bộ y tế thông qua và ban hành, các doanh nghiệp muốn sản phẩm được lưu hành trên thị trường hàng hóa buộc phải thông qua kiểm định và đạt chuẩn.
    Tiêu chuẩn GMP được thể hiện trong tất cả các khía cạnh của quá trình sản xuất từ khâu nhân sự, lắp đặt nhà xưởng, máy móc thiết bị, nguyên liệu đầu vào, gia công chế biến, sản xuất, vệ sinh, đến việc thiết kế logo, nhãn mác và phân phối hàng hóa. Nhờ có tiêu chuẩn này mà chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ hơn, tránh được tối đa những rủi ro, sơ sót trong kinh doanh.
    Tầm quan trọng trong việc áp dụng tiêu chuẩn GMP vào gia công mỹ phẩm
    Ngành mỹ phẩm là một ngành khá đặc thù bởi nó có tác động rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Dù chỉ là những loại kem bôi ngoài da, mặt nạ hay nhưng viên uống chức năng nhưng ít nhiều chúng đều sẽ ảnh hưởng đến cơ thể bạn. Nếu dùng kem dưỡng da thành phần không rõ ràng, da bạn sẽ dễ nổi mụn, bị kích ứng, nổi mẩn đỏ và ngứa rát.
    Thông qua tiêu chuẩn GMP, các đơn vị gia công mỹ phẩm sẽ có trách nhiệm trong việc tiến hành sản xuất kinh doanh của mình. Các công nhân làm việc, những người lựa chọn nguyên liệu và trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất sẽ có ý thức tự giác, năng động, cẩn thận và tận tình hơn bởi họ sẽ là những người quyết định rất lớn đến một sản phẩm có đạt tiêu chuẩn GMP hay không, Chính bởi thế, mỗi loại mỹ phẩm được cung cấp ra thị trường đều có chất lượng tốt nhất, không chỉ tác dụng hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
    Người tiêu dùng nếu nhìn thấy dòng chữ đã thông qua đạt chuẩn tiêu chuẩn GMP quốc tế sẽ có niềm tin vào sản phẩm, quyết định có nên mua hàng hay không. Do đó, tiêu chuẩn GMP sẽ là một thước đo quyết định số lượng người mua mỹ phẩm và hiệu quả kinh tế bạn sẽ thu được.
    Đơn vị gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP Trang Ly
    Hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP không hẳn là dễ dàng. Bởi vì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tăng cao nên rất nhiều doanh nghiệp nhận gia công mỹ phẩm xuất hiện. Bên cạnh những đơn vị lâu năm, uy tín và chất lượng cũng có không ít những công ty mỹ phẩm mới thành lập, những doanh nghiệp vì lợi ích mà bất chấp hiểm nguy không màng đến sức khỏe và tính mạng người dùng. Do đó, bạn nên lựa chọn thật cẩn thận và kỹ lưỡng đối tác sẽ hợp tác lâu dài cùng mình để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất.
    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
    Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
    ISO 22000 – 2015
    HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp
    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    công đoạn sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm
    Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp

    Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
    Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
    Address: No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City
    Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
    Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA
    Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia
    Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
    Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
    https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/
    https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/
     
  2. nhquan85

    nhquan85 New Member

    Trang Ly Pharma – đơn vị gia công thực phẩm chức năng tốt nhất hiện nay

    Trang Ly Pharma có bề dày 20 năm hình thành và phát triển, sở hữu 02 nhà máy sản xuất quy mô lớn đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế Việt Nam cấp, ISO 22000 – 2015: HACCP, chứng nhận FDA của Hoa Kỳ cấp và UKAS của vương quốc Anh cấp. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, Trang Ly Pharma tự hào có khả năng sản xuất nhiều dạng bào chế khác nhau như: viên nén, viên nén bao đường, viên sủi, viên nang cứng, viên nang mềm, cốm, bột, siro, dung dịch, viên hoàn, viên mềm…
    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/
    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/
     
  3. GMP là từ viết tắc của một thuật ngữ tiếng anh Good Manufacturing Practice. Đó là một hệ thống bao gồm cao quy tắc, nguyên tắc, tiêu chuẩn liên quan đến quá trình gia công, chế tạo thành phẩm nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     

Chia sẻ trang này

Loading...