63 Stravel

Bạn có biết loại đèn panel nào tốt hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 15 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Đèn Led Panel mang mẫu mã đặc biệt dạng tấm siêu mỏng, tiêu dùng công nghệ ánh sáng khuếch tán cho ánh hài hòa, không gây nháy mắt và hà tằn hà tiện điện. Đèn Led Panel tốt thích hợp cho việc thay thế bộ đèn máng sử dụng đèn quỳnh quang quẻ, compact nhờ hiệu suất chiếu sáng cao, phù hợp những tiêu chuẩn trong vun đắp và với thế được lắp đặt âm trần hoặc thả nổi. Tuy nhiên cách chọn được loại đèn led panel như nào thì tốt và chất lượng.

    Chọn đèn panel loại nào tốt hiện nay:
    Cấu tạo, hoạt động của đèn led panel: Đèn led panel được thiết kế với nhiều lớp vật liệu cùng 3 bộ phận quang trọng đó là vỏ nhôm, nguồn led driver và chip led. Trong đó vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Còn nguồn driver có khả năng giúp ổn dịnh dòng điện, chip led là bộ phận phát ra ánh sáng chiếu sáng cho không gian.
    Nguyên lý hoạt động của đèn led panel dự trên cơ chế chiếu sáng phẳng, ánh sáng phát ra đồng đều trên mặt đèn. Khả năng chống chói của đèn led cũng cao hơn đèn truyền thống, Trong số các kích thước mẫu mã của đèn led panel thì kích thước hình vuông 300x300, 600x600 và hình chữ nhật 300x600, 300x1200, 600x1200 được sử dụng khá phổ biến.
    [​IMG]
    Nên dùng đèn panel loại nào tốt?
    Đèn panel rất đa dạng về chủng loại, chính vì thể mà đèn led panel được sử dụng nhiều nhưng để chọn được loại đèn led panel tốt thì còn phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Một số loại đèn panel được sử dụng nhiều như:
    Đèn panel siêu mỏng: thường được lắp đặt cho trần thả thạch cao
    Đèn panel đế hộp: phù hợp lắp đặt cho trần chìm thạch cao hoặc trần gỗ
    Đèn panel siêu mỏng + khung định hình: lắp đặt cho trần bê tông, trần thạch cao kiểu ốp trần.

    Đèn panel hãng nào tốt?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn panel đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, chẳng hạn như Rạng Đông, Philips, Duhal, Kingled…
    Mỗi một dòng đèn panel lại có ưu nhược điểm riêng. Đèn led duhal là sản phẩm Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên vừa có giá thánh tốt vừa đảm bảo chất lượng. Đèn led Rạng Đông, Philips có chất luowgj cao, tuổi thọ lâu nhưng giá thành thì cao.
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/den-led-panel-loai-nao-tot-nhat-hien-nay--81.html
    https://chieusangduhal.com/den-led-panel-205.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...