63 Stravel

bán biệt thự park village tại khu đô thị waterpoint giá 21 tỷ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi the5waypq, 27 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,600,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      waterpoint, bến lức, long an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. the5waypq

    the5waypq New Member

    Park Village Waterpoint là một dự án biệt thự cao cấp tọa lạc trong khu đô thị Waterpoint của tập đoàn Nam Long, Bến Lức, tỉnh Long An. Với vị trí đắc địa tại phân khu Central Park, dự án hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, xanh mát và tiện nghi hoàn hảo.

    Dự án có quy mô lớn với diện tích rộng lớn, lên đến 6,6ha và bao gồm tổng cộng 96 căn biệt thự cao cấp. Đặc điểm nổi bật đầu tiên mà Park Village Waterpoint mang lại cho cư dân là sự sang trọng và đẳng cấp với phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại. Từ chi tiết trang trí cho đến việc sắp xếp không gian, biệt thự tại dự án này đã tái hiện đầy đủ vẻ đẹp và tinh tế của Châu Âu, đồng thời kết hợp với tiện nghi hiện đại, tạo ra một không gian sống thanh lịch và đẳng cấp.

    Vị trí trung tâm của Park Village Waterpoint là một điểm đáng chú ý khác. Dự án nằm giữa các kênh đào và công viên cây xanh, tạo ra một không gian sinh thái độc đáo và yên bình. Cư dân có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát, thư thái và tận dụng tiện ích ngoại khu dễ dàng.

    Với thiết kế độc đáo và sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc Châu Âu và tiện nghi hiện đại, các biệt thự tại Park Village Waterpoint thực sự đẳng cấp. Các loại biệt thự bao gồm Garden Grand Villa, Park Grand Villa và Canal Grand Villa, với diện tích và thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

    Dự án cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng, bao gồm công viên, hồ bơi, sân golf, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, quầy bar, nhà hàng, vườn hoa, công viên dạo bộ, trục cảnh quan, công viên cây xanh, phòng sauna, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác trải dài trên 3 tầng. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ có trải nghiệm sống độc đáo và tiện nghi tại nơi ở của họ.

    An ninh là một ưu tiên hàng đầu tại Park Village Waterpoint, với hệ thống an ninh hiện đại được lắp đặt để bảo vệ cư dân và tài sản của họ suốt 24/24. Điều này giúp cư dân yên tâm trong cuộc sống hàng ngày.

    Giá bán các căn biệt thự tại Park Village Waterpoint có sự biến động tùy thuộc vào loại hình và diện tích, nhưng chắc chắn rằng chúng thể hiện sự đẳng cấp và giá trị của dự án. Các chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng cũng được cung cấp, giúp cư dân tiếp cận dự án dễ dàng hơn.

    Park Village Waterpoint không chỉ là một nơi ở, mà còn là một phong cách sống sang trọng, thư thái và tiện nghi tại một vị trí đẹp và trung tâm của khu đô thị Waterpoint. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích sự đẳng cấp và không gian xanh mát để xây dựng ngôi nhà hoàn hảo của mình.
    Xem chi tiết dự án Park Village tại: https://batdongsan.kiengiang.vn/park-village/
     

Chia sẻ trang này

Loading...