63 Stravel

Bạn biết gì về bia la trappe witte của hà lan

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich (Áo, 14 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 675 Đọc
  1. dulich (Áo

    dulich (Áo Guest

    . - Bia là một trong những loại thức uống khá được yêu thích và tiêu thụ rộng rãi. Chỉ tính riêng ở Việt Nam, mức tiêu thụ bia mỗi năm là đã khá cao. Từ đó, bạn mới cảm nhận được rằng tầm việc yêu thích các loại thức uống có cồn của người Việt cao như thế nào. Và một trong số đó, bạn nên thử qua những chai bia La Trappe Witte thơm ngon đến từ Hà Lan. Vậy, bạn đã biết gì về những chai bia La Trappe này chưa ?
    Bí ẩn từ giai đoạn sản xuất
    Bia La Trappe Witte đến từ Hà Lan được xem là một trong những đặc sản của vùng đất này. Các dòng bia Hà Lan, đặc biệt là La Trappe này được sản xuất bên trong những tu viện rộng lớn. Với không gian rộng lớn, cùng dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại – những chai bia La Trappe được ra đời như thế đó. Nhằm tuân thủ theo quy định về chất lượng, La Trappe Witte được sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt bởi những vị tu sỹ lành nghề tại đây. Có lẽ vì thế mà những chai bia La Trappe Witte trở nên hấp dẫn thơm ngon và kích thích vị giác người uống hơn.
    [​IMG]
    Hương vị của bia La Trappe Witte
    Bia La Trappe với hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon và khá hấp dẫn. Vốn được làm từ lúa mỳ nên những chai bia La Trappe Witte thơm ngon này mang chút vị nhẹ nhàng, nồng nàn khá được yêu thích. Đặc biệt hơn, vị bia thơm cùng hậu vị nhẹ nhàng sẽ khiến người uống thực sự bị ấn tượng. Vị bia thanh thoát, dịu dàng quấn quýt và đọng lại dư vị tuyệt hảo cho người uống. Nhấm nháp một ngụm La Trappe Witte bạn như cảm nhận được vị cam, vị chanh cùng một chút thảo mộc dịu dàng thơm ngon. Bia khá hấp dẫn để người dùng có thể thưởng thức và trải nghiệm vị bia tuyệt vời này.

    Đồ Uống Cao Cấp - P.House
    Địa chỉ: Chung Cư K300, Căn 1.05 Lô C2 - 28 Quách Văn Tuấn F12 Tân Bình
    Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh) - 0961 16 3377 (Phương)
    Email:douongcaocap@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...