63 Stravel

Bạc Liêu dạo này có gì mới?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi ezbook, 18 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      237/60/30 pham van chieu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 850 Đọc
  1. ezbook

    ezbook New Member

    Dịch vụ đặt xe một chiều Ezbook sẽ khám phá cùng bạn ngay đây!!

    Quan Âm Phật Đài Mẹ Nam Hải

    Đây là ngôi chùa nổi tiếng ở Bạc Liêu, nằm cách thành phố khoảng 8km, tọa lạc ở phường Nhà Mát, thuộc hệ phật giáo Bắc Tông. Bất cứ du khách nào đến Bạc Liêu cũng nên 1 lần ghé tham quan ngôi chùa này.

    Ngôi chùa là một công trình kiến trúc văn hóa tâm linh nổi tiếng của người địa phương, du khách gần xa thường chọn đến đây để cầu phước lành cho gia đình, người thân, dâng hương, lễ phật. Nổi bật ấn tượng khi du khách đến tham quan nơi đây là núi Quan Âm được xây dựng phía trước của Phật Bà, mang đạm nét Phật Giáo có chiều cao 45m, ngang 45m, rộng 90m, kinh phí xây dựng lên tới 100 tỉ đồng.

    [​IMG]

    Hằng năm vào ngày 22, 23, 24 tháng 3 âm lịch hằng năm, nhà chùa có tổ chức lễ hội Quán Âm Nam Hải. Đây là lễ hội Phật Giáo lớn của tỉnh Bạc Liêu và cũng được công nhận chính thức là lễ hội của Phật Giáo.

    Nhà thờ Tắc Sậy

    Nhà thờ Tắc Sậy – một điểm tham quan nổi tiếng gắn liền với cuộc đời cha Trương Bửu Diệp – người có ơn lớn với tín đồ công giáo nơi đây.

    [​IMG]

    Nhà Thờ Tắc Sậy đồ sộ, uy nghi giữa một vùng hoang sơ nhưng không kém phần nhộn nhịp. Nhà thờ có một kiến trúc độc đáo duy nhất gồm 3 tầng: Tầng trệt là nơi để khách hành hương nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài đến địa điểm du lịch Bạc Liêu. Tầng 2, tầng 3 là nơi thờ cúng, tiền sảnh, dâng thánh lễ. Không thể nào miêu tả hết vẻ uy nghi, tráng lệ của nhà thờ.

    Chỉ bằng cách tận mắt nhìn thấy bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp linh thiêng của kiến trúc nhà thờ Tắc Sậy.

    Vườn chim Bạc Liêu

    Cách trung tâm thành phố Bạc Liêu 6km về hướng biển, bạn sẽ đến được với vườn chim. Vườn nằm gần như tách biệt hẳn với không khí náo nhiệt, ồn ào của một thị xã đang phát triển. Vườn chim Bạc Liêu cũng là một thảm rừng ngập mặn cực hiếm còn sót lại ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được thưởng thức coffee đậm chất núi rừng tại duy-nhất-quán khi đến thăm thú nơi đây.

    Cảm giác nhâm nhi ly coffee giữa những đàn chim bay lượn sẽ cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới lạ, hiếm có.

    Dinh Thự Công Tử Bạc Liêu

    Công trình ấn tượng này tọa lạc tại số 13 đường Điện Biên Phủ, P.3, TP. Bạc Liêu. Nhà công tử Bạc Liêu được xây dựng cạnh bờ sông Bạc Liêu do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế theo phong cách Châu Âu. Tương truyền, ngôi nhà được xây dựng lúc công tử chỉ tầm 19, 20 tuổi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, du khách đến đây còn có thể ngủ lại phòng công tử để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời trong đời sống của vị công tử giàu có một thời. Tuy nhiên, bạn thường nên đặt sớm trước 1 tháng để đảm bảo có chỗ, vì ai cũng mong muốn được 1 lần trải nghiệm cảm giác “hoài cổ thượng lưu” này cơ mà!

    Điện gió Bạc Liêu

    Vài năm gần đây, Bạc Liệu bỗng trở nên thu hút với cánh đồng quạt gió “chụp ảnh đẹp như trời Tây”. Và thật sự, cảnh quan nơi đây rất đẹp phù hợp cho những bạn trẻ năng động và thích khám phá những điều mới lạ.

    Thời gian chụp ảnh đẹp nhất ở đây là khoảng 16h chiều, lúc nắng chiều hướng về phía tuabin, chụp vừa sáng mặt lại vừa không quá chói chang. Bạn nhớ ghi lại nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạc Liêu còn nổi tiếng với nghề làm muối. Muối Bạc Liêu nổi tiếng không có vị đắng, chát, ít lẫn tạp chất. Dưới thời Pháp, Mỹ, hoạt động kinh doanh muối ở nơi đây rất là nhộn nhịp và phát triển, được ví như vựa muối lớn nhất khu vực miền tây. Bạn có sẵn sàng làm diêm dân một ngày tại Bạc Liêu cùng Ezbook chưa nào!

    Cách đi từ TPHCM đến Bạc Liêu

    Có thể chọn nhiều cách di chuyển như đi xe đò hoặc xe máy, nhưng Ezbook vẫn khuyên bạn nên thuê xe một chiều, xe tự lái hoặc thuê xe du lịch.

    Nếu đi nhóm 6, 7 người lại càng nên thuê xe để đảm bảo cho cả hành trình. Chưa kể giá thành của dịch vụ thuê xe một chiều Ezbook sẽ giúp bạn tiết kiệm được từ 40-70% chi phí so với các phương tiện khác, các bác tài lại có nhiều kinh nghiệm, thân thiện và tâm lý.

    Điều đáng chú ý, với dịch vụ đặt xe một chiều Ezbook, bạn hoàn toàn có thể so sánh giá với các hãng khác. Đồng thời tất cả thông tin về tài xế, đời xe, lộ trình đều được công khai minh bạch trên website, hứa hẹn cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo.

    Ezbook ngay!
     

Chia sẻ trang này

Loading...