63 Stravel

Áp dụng xu hướng thực tế ảo vào quảng bá khách sạn

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. Thực tế ảo là công nghệ xu hướng của thế kỉ 21, công nghệ này đã được áp dụng trong nhiều lĩnh vực y tế, xã hội, game,...thế nhưng trong kinh tế và marketing lại còn nhiều hạn chế. Để phát triển hoạt động truyền thông trong ngành dịch vụ - du lịch, đặc biệt là khách sạn, resort, các doanh nghiệp nên dần dần áp dụng các công nghệ mới như công nghệ thực tế ảo.

    Công nghệ 360 VR Tour - Sa bàn ảo là công nghệ thực tế ảo mới cho phép tái hiện hoặc tạo mới một không gian dưới dạng 3 chiều và cho phép tương tác kéo thả, zoom xoay,...360 VR Tour - Sa bàn ảo được tạo ra bởi việc liên kết những hình ảnh 360 độ, ghép nhiều hình 360 để tạo ra các bước di chuyển và quan sát view 360 độ.


    [​IMG]


    Các khách sạn, resort có thể sử dụng 360 VR Tour - sa bàn ảo để cung cấp cho khách hàng hình ảnh chân thật từ view trên cao và bên trong các khu của khách sạn, resort. Khách hàng được di chuyển để tham quan trước khu nghỉ dưỡng, đồng thời có khả năng thực hiện booking ngay trên nền tảng.

    360 VR Tour - sa bàn ảo có thể được sử dụng đa nền tảng nên khách hàng của bạn có thể truy cập bất kỳ lúc nào trên máy tính, điện thoại, ipad,...

    Dịch vụ chụp ảnh khách sạn: https://vr360.com.vn/vi/dich-vu-chup-anh-khach-san-va-resort-uy-tin-tai-da-nang
     

Chia sẻ trang này

Loading...