63 Stravel

Áo nâng ngực bằng silicon là gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 7 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Sở hữu khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên là điều mà bất kì phụ nữ nào cũng mơ ước. Với những cô nàng kém may mắn có vòng 1 khiêm tốn giờ đây đã không còn quá khó khăn khi ngành công nghệ thẩm mỹ nâng ngực dần trở nên phổ biến. Hoặc nhiều chị em vẫn có thể nhờ đến các phụ kiện để giúp nâng đẩy làm ngực được căng tròn bằng các loại áo nâng ngực.
    [​IMG]
    Áo nâng ngực bằng silicon là gì?

    Không giống với các loại áo ngực thông thường bạn từng sử dụng, áo nâng ngực Silicon là loại phụ kiện nâng ngực được thiết kế với 2 túi silicon mềm mại giúp ôm sát ngực có tác dụng nâng đẩy ngực, 2 túi silicon này được dùng thay thế cho miếng mút dày của áo ngực trước đây, vì thế giúp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, khiến cho vòng một của bạn trở nên đầy đặn và gợi cảm so với việc dùng áo ngực mút.

    >>> Tìm hiểu về áo nâng ngực dây trong

    Những ưu điểm khi sử dụng áo nâng ngực bằng silicon ?

    – Dễ mặc, dễ kết hợp với các trang phục gợi cảm, giúp bạn tự tin hơn khi mặc các loại đầm hở lưng, vai, khoét cổ sâu… – Có tác dụng nâng đỡ, che chắn cho núi đôi giúp tạo dáng cho bộ ngực, làm tăng kích thước vòng 1 tối đa. – Được thiết kế dưới dạng dán, 2 miếng silicon sẽ giúp khóa chặt 2 bầu ngực không cho xê dịch khi bạn vận động mạnh, loại áo này được sử dụng bên trong các loại áo/ đầm hở vai, lưng, váy cưới dạng quây hoặc đồ bơi,… – Dễ dàng tự mặc và tháo gỡ, gọn nhẹ trong mọi hoàn cảnh… – Tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
    Sử dụng áo nâng ngực bằng Silicon chỉ có tác dụng nâng đẩy ngực giúp tăng kích thước vòng 1 nhất thời chứ không đem lại kết quả lâu dài.

    Thay vì phụ thuộc vào những chiếc áo ngực bằng Silicon, với nhiều “rủi ro”. Các chị em có thể thực hiện giải pháp nâng ngực theo như lời khuyên của các chuyên gia.

    Theo đó tùy theo tình trạng của ngực, bác sĩ sẽ có biện pháp điều trị phù hợp. Và kỹ thuật nâng ngực phổ biến ngày nay, được giới chuyên môn và hàng triệu khách hàng ưa chuộng là: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực chảy xệ. Cả 3 biện pháp này đều thực hiện bằng cách đưa chất liệu độn vào trong khoang ngực. Tạo vòng 1 cân đối, hài hòa, gợi cảm phù hợp với vóc dáng từng người. Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm ngực chảy xệ, ngực lép, ngực mất cân đối ở chị em hiệu quả mà không phải lo sử dụng áo nâng ngực bằng Silicon.
    >>> Tác dụng của áo nâng ngực là gì: ao nang nguc co tac dung gi
    [​IMG]
    Áo nâng ngực bằng Silicon – Bật mí địa chỉ nâng ngực uy tín ở TPHCM nơi mang đến cơ hội “lột xác” thành công cho hàng ngàn chị em

    Dẹp bỏ với những chiếc áo nâng ngực bằng Silicon phiền toái. Các bạn có thể sẽ tìm thấy sự hoàn hảo hơn hết khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Vòng 1 các bạn luôn trong tâm thế đẹp mọi lúc mọi nơi dù không sự trợ giúp của áo lót silicon. Và địa chỉ giúp bạn có được điều tuyệt vời này. Nổi bật hơn hết là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Một địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.
    >>> bài viết tham khảo: ao nang nguc bang silicon
     

Chia sẻ trang này

Loading...