63 Stravel

Áo khoác dù sự lựa chọn cho nam trong ngày mưa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 1 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Hãy theo dõi các bài viết dưới đây để có thể cập nhật những thông, mẹo phối đố cùng áo khoác dù. Đừng quên nhấn theo dõi 4men để có thể mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng nhé: áo khoác dù nam

    Vào mùa mưa, không riêng gì phái đẹp mà cánh mày râu cũng đau đầu trong việc lựa chọn trang phục đi làm, đi chơi. Diện trang phục lấm lem vì bị ướt mưa khiến bạn kém tự tin hơn khi gặp gỡ khách hàng, đồng nghiệp.

    Nếu mưa lớn, bạn có thể mặc áo mưa. Với mưa phùn, lâm râm, lấy áo mưa ra mặc rồi cất lại khá tốn thời gian. Áo khoác vải dù chống thấm nước, giúp bảo vệ trang phục khô ráo khi đi mưa, đồng thời có thể mặc được vào những ngày nắng nóng.

    Dưới đây là một số mẫu áo hiện có bán trên Shop VnExpress với mức giá ưu đãi.

    [​IMG]
    Áo khoác dù cho nam đính kèm cầu vai, tạo điểm nhấn cho áo. Dáng áo đứng, phù hợp nhiều lứa tuổi. Áo gió được may từ dù cán hai lớp, mềm, bền đẹp, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đường chỉ may chắc chắn. Sản phẩm có ba màu đỏ, đen, xanh đen. Giá bán trên Shop VnExpress là 199.300 đồng.

    [​IMG]
    Áo khoác dù nam Dokafashion DU4M6S cỡ lớn, hợp cho người béo bụng, cân nặng từ 55 kg đến 120 kg (tương ứng với cỡ từ M đến 4XL). Chất liệu vải dù chống thấm nước, bên trong có thêm lớp lót tạo sự thoải mái khi mặc, thoáng khí, không hầm bí. Thiết kế hai túi bên có dây kéo an toàn. Túi bên trong áo dùng cất giữ các vật dụng dễ thất lạc như chìa khóa, tiền, điện thoại... Áo có giá 199.000 đồng.

    [​IMG]
    Áo khoác dù nam nữ Bonado AKD139XT có giá ưu đãi đến 41% trên Shop VnExpress, giảm còn 199.000 đồng. Áo may hai lớp dày dặn, có thể giữ ấm vào mùa đông, thoáng khí vào mùa hè, đi mưa thoải mái. Sản phẩm có ba màu đỏ, xanh dương, trắng phối với nền vải dù màu đen.
     

Chia sẻ trang này

Loading...