63 Stravel

Ăn gì ở Quy Nhơn ngon nhất? 23 quán ăn ngon ở Quy Nhơn nổi tiếng

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 30 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Với những gợi ý ăn gì ở Quy Nhơn và các địa điểm ăn uống sau đây các bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình vui chơi của mình với những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thú vị!

    [​IMG]

    Khám phá Quy Nhơn trong tầm tay không chỉ là đến với các địa điểm du lịch mà còn bao gồm cả việc vui chơi và ăn uống nữa. Nếu bạn có dự định đến với thiên đường biển xanh trong chuyến đi sắp tới thì hãy để chúng mình gợi ý đến các list những địa chỉ và các món ăn ngon hấp dẫn trong bài viết này.

    Ăn gì ở Quy Nhơn?


    Thưởng thức một chút hương vị của biển hay những món ăn dân giã tại Quy Nhơn sẽ là lựa chọn của nhiều người. Có khá nhiều các món đặc sản ngon và hấp dẫn, đa dạng cùng giá thành tương đối phải chăng cho chi phí ăn uống của bạn.

    Bún cá Quy Nhơn


    Nhiều du khách vẫn thường kháo nhau đi du lịch Quy Nhơn mà không ăn bún cá thì quả là lãng phí. Món bún cá Quy Nhơn với hương vị đặc trưng rất riêng của biển và là đặc trưng tinh hoa ẩm thực của vùng đất này. Ngon nhất là nước dùng của món bún cá được ninh từ xương heo và cá xương tươi cùng với đó là một chút quả thơm và hành tím.

    [​IMG]

    Món ăn ngon hơn khi ăn kèm cùng rau sống và chút ớt cay cay cho chuẩn vị. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quy Nhơn thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đặc biệt và phù hợp đấy nhé! Tại Quy Nhơn cũng có khá nhiều các địa điểm ăn uống có thực đơn món ăn này nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

    Nem nướng – Món ngon Quy Nhơn


    Nem nướng là đặc sản Quy Nhơn hấp dẫn chẳng kém phần mà bạn cũng chớ nên bỏ qua. Món nem nướng được chế biến chủ yếu từ thịt nạc heo say nhuyễn cùng với mỡ và mang đến vị ngậy rất tự nhiên. Thêm thắt một chút gia vị như tiêu, muối, đường, tỏi, sau đó được nhào nặn thành các viên tròn dài hay kẹp vỉ xiên với mùi vị thơm ngậy, nom thật hấp dẫn, thoáng nhìn là chỉ muốn thưởng thức ngay. Đây cũng là một trong các món ngon ở Quy Nhơn phù hợp nhiều người.

    [​IMG]

    Phần nhân bên trong của nem nướng thường bao gồm bột gạo nên khi ăn sẽ khá ngậy, ăn kèm với các món rau sống tươi ngon hay rau củ quả như dua chuột hay khế xanh là ngon tuyệt cú mèo.

    Món nem nướng sẽ ngon hơn khi thưởng thức cùng với nước chấm tỏi ớt hoặc chút xì dẩu. Tùy vào khẩu vị của mỗi người. Nếu còn băn khoăn trong việc lựa chọn xem nên ăn gì ở Quy Nhơn thì nem nướng là món dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của nhiều người nhất đấy nhé!

    Các món được chế biến từ ốc, xìa xò


    Đừng từ chối những những món ngon ở Quy Nhơn như ốc, xìa, xò. Vừa ngắm biển và nhâm nhi món ốc luộc hấp dẫn tại các bờ kè quả là một trong những trải nghiệm cực kì lý thú cho chuyến đi của bạn. Ngoài ốc luộc thì còn có ốc xào, xìa xào cũng rất ngon, thơm và ngậy thường đi kèm với đĩa xoài chua để du khách có thể yên tâm hơn trong việc thưởng thức.

    [​IMG]

    Nếu muốn thưởng thức các món ăn ngon với mức giá tiết kiệm thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Những đĩa ốc, xìa, xò hay hàu hấp thơm mùi sả vẫn luôn có sức hút thật đặc biệt cho các du khách khi đến với Quy Nhơn thưởng thức các hương vị ẩm thực đặc biệt. Thông thường địa điểm các quán ốc thường là quán ăn lề đường hay bờ kè có vị trí gần biển nên các bạn có thể vừa thưởng thức kết hợp ngắm cảnh luôn.

    Bánh xèo tôm nhảy


    Một gợi ý khác vừa hấp dẫn và độc lạ cho những ai chưa biết ăn gì ở Quy Nhơn ngon và hấp dẫn đây! Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn thực chất là món bánh xèo có sự khác biệt hơn về mặt nước chấm so với những món bánh xèo ở những vùng miền khác. Đến với nơi đây các bạn có thể tìm kiếm món ăn này thật dễ dàng trong tất cả các địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn.

    [​IMG]

    Món ăn Quy Nhơn đặc trưng này có nguyên liệu chính trong phần nhân của bánh xèo chính là những chú tôm đất thơm ngon và tròn mẩy. Hầu hết món bánh xèo trước khi chế biến đều được qua khâu tuyển chọn nguyên liệu kĩ càng với yêu cầu tôm tươi nguyên và còn sống. Món bánh xèo cũng ngon và hấp dẫn hơn khi ăn cùng các món rau sống, vừa để ăn kèm mà cũng giúp bạn đỡ ngấy khi thưởng thức cùng món rán. Tổng hòa hương vị đặc trưng của món bánh xèo tôm nhảy vẫn là vị ngọt, béo và thanh ngay từ khi bắt đầu cắn miếng bánh xèo giòn lụm đầu tiên.

    Chả ram tôm đất


    Chả ram tôm đất không hẳn là một trong những món ăn ngon ở Quy Nhơn mới mẻ Tuy nhiên chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho thực đơn ăn uống ở Quy Nhơn, đặc biệt là trong những ngày đầu năm. Các nguyên liệu chính để làm nên món chả ram tôm đất bao gồm tôm đất, thịt ba chỉ, bánh tráng…

    [​IMG]

    Những miếng chả ram có hình dáng nhỏ xinh chỉ bằng ngón tay, ngon hơn khi ăn kèm cùng với nước chấm hay một số món ray sống khác. Ngoài ra các bạn có thể cuốn cùng nem để ăn với bún chấm cũng rất ngon. Khám phá đi Quy Nhơn ăn gì, bạn có thể note lại gợi ý với chả ram tôm đất nhé!

    Bánh ít lá gai


    Trong số các món ăn vặt ngon ở Quy Nhơn thì bạn nên thưởng thức món bánh ít lá gai một lần. Món bánh được xem là đặc trưng của mảnh đất nắng gió này với vị bánh dẻo nhưng khi ăn lại không bị dính răng một chút nào. Khi ăn có thể cảm nhận vị ngon của bánh vừa ngọt vừa thơm lại rất dẻo. Ngoài ra bạn có thể cảm nhận vị béo của gừng và dầu phộng nữa.

    [​IMG]

    Sẽ có một vài kinh nghiệm truyền lại để bạn biết món bánh ít có thật sự đạt chuẩn hay không. Điều đó phụ thuộc vào các yếu tố như phần bánh mềm, vỏ bánh mịn và bên trong có nhân dừa thơm. Chẳng cần băn khoăn nên ăn gì ở Quy Nhơn khi có món đặc sản ăn vặt thơm ngon và hấp dẫn như món bánh ít lá gai phải không nào!

    Bánh bèo Quy Nhơn


    Trên thực tế ở khá nhiều vùng biển hay tại các tỉnh thành khu vực phía Nam thường có món bánh bèo. Tuy nhiên món bánh bèo Quy Nhơn lại sở hữu hương vị đăc trưng rất riêng với màu sắc hài hòa. chỉ cần thoáng nhìn là đã muốn ăn ngay. Bên cạnh đó lớp bột mịn dai trắng muốt được rắc thêm một ít ruốc tôm và đậu phộng giã nhuyễn càng làm tăng thêm vẻ ngoài hấp dẫn cho món ăn ngon Quy Nhơn này.

    [​IMG]

    Bánh bèo ngon hơn khi được thưởng thức nóng, lúc mà những chiếc bánh bèo vẫn còn bốc hơi nghi ngút. Các bạn có thể dưới thêm chút nước chấm vẫn còn ấm nóng lên trên bề mặt của bánh.

    23 quán ăn ngon ở Quy Nhơn nổi tiếng


    Sau khi đã gợi ý kha khá các món ăn ngon để bạn có thể thưởng thức khi đến với Quy Nhơn thì việc cần làm của bạn chính là lưu lại những địa điểm ăn uống Quy Nhơn ngon – bổ – rẻ sau đây. Để không mất thời gian tìm kiếm các bạn có thể note lại các địa chỉ chính xác của chúng nhé!

    Khu ẩm thực hải sản trên đường Xuân Diệu


    Địa chỉ: Khu đường biển nội bộ đường Xuân Diệu, Quy Nhơn, Bình Định.

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết ăn gì ở Quy Nhơn thì khu ẩm thực hải sản trên đường Xuân Diệu sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn với rất nhiều các hàng quán ngon có giá thành tương đối phải chăng.

    [​IMG]

    Nơi đây cũng được mệnh danh là thiên đường hải sản tươi sống đủ món ăn ở Quy Nhơn để bạn có thể lựa chọn như ốc, ghẹ, cua, mực, cá. Tuy nhiên mình nghĩ nếu đến với các quán ăn trên đường Xuân Diệu các bạn có thể ưu tiên thưởng thức các món lẩu hải sản sẽ phù hợp hơn, đặc biệt là với những chuyến đi nhiều người. Mặc dù là hàng quán ẩm thực đông người nhưng các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm tại đây nhé!

    Theo đúng tiêu chí là một khu ẩm thực hải sản nên bất kì chỗ nào các bạn cũng có thể ngồi để nhâm nhi đủ món ngon với không gian bình dân nhưng cũng rất thích hợp để ngắm cảnh biển. Đồng thời khu ẩm thực này cũng thích hợp hơn nếu bạn đến ăn uống vào buổi tối.

    Quán bánh xèo tôm nhảy Cô Năm


    Địa chỉ: Dưới chân cầu Phước Cang, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

    Món bánh xèo tôm nhảy có mặt tại hầu hết những địa điểm ăn uống ở Quy Nhơn. Tuy nhiên quán Cô Năm nổi tiếng và lâu đời hơn cả trong trung tâm thành phố. Về không gian quán tương đối bình dân, nhỏ, bàn ghế nhựa và có vị trí thuận lợi nằm ngay ven đường, tương đối dễ dàng trong việc tìm kiếm.

    [​IMG]

    Bánh xèo tôm nhảy tại quán cô Năm ngon có tiếng với vị nước chấm ngon, bánh xèo giòn dụm cùng nhân tôm ngậy và chất lượng. Quán ăn đảm bảo vệ sinh và đạt chuẩn hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên vì quán nổi tiếng và luôn tấp nập du khách ghé thưởng thức nên các bạn sẽ phải chờ đợi hơi lâu một chút để oder và thưởng thức món đặc sản ngon trứ danh tại quán.

    Địa điểm ăn uống tại Quy Nhơn – Quán Mẫn


    Địa chỉ: 76A, Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    Quán Mẫn chuyên phục vụ các món đặc sản và các món ăn ngon ở Quy Nhơn. Trong đó đặc sản nổi tiếng nhất của quán là món bánh hỏi cháo lòng. Đặc trưng hương vị của món bánh hỏi cháo lòng quán Mẫn là có vị thơm rất đặc biệt của cháo. Món ăn ăn kèm chính là lòng lợn được chế biến một cách khéo léo và hấp dẫn. Đặc biệt quán chế biến món ăn ngon, đạt vệ sinh, nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh cũng chính là một trong những điểm cộng của quán ăn này.

    [​IMG]

    Thông thường các bạn có thể ghé quán và thưởng thức món bánh hỏi vào buổi sáng để thưởng thức nguyên liệu tươi ngon và nóng hổi hơn. Cháo ở đây cũng được chế biến và nấu khá loãng để phù hợp với khẩu vị của mỗi người.

    Quán Cô Bình – Địa điểm ăn vặt ở Quy Nhơn


    Địa chỉ: 334, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    Nếu chưa biết ăn gì ở Quy Nhơn với các món ăn vặt Quy Nhơn thì các bạn có thể ghé quán Cô Bình để thưởng thức món bánh tráng kẹp thơm ngon trứ danh cùng một số món ăn vặt đặc trưng khác của Quy Nhơn.

    [​IMG]

    Bánh tráng ở đây ngon nổi tiếng về độ thơm, mềm và đặc biệt là nước chấm được pha theo công thức gia truyền có hương vị rất riêng mà không phải ở đâu cũng có được. Nước chấm của quán không hề loãng mà có độ sánh đặc đặc trưng. Và cũng chính nhờ vị nước chấm đặc biệt mà làm tăng thêm sức hút của món ăn lên rất nhiều.

    Cũng giống như một số quán ăn nổi tiếng khác ở Quy Nhơn, các bạn sẽ phải oder và chờ hơi lâu một chút mới có thể thưởng thức hương vị của món ăn hấp dẫn này. Tuy nhiên để thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn thì chờ đợi một chút cũng chẳng sao đúng không nào!

    Địa điểm ăn ngon ở Quy Nhơn tại Quán Tuận


    Địa chỉ: Số 53, Nguyễn Diêu, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    Thật khó để lựa chọn một địa điểm ăn uống giữa vô vàn các gợi ý khác nhau về các món ăn ở Quy Nhơn. Các bạn có thể lựa chọn những quán ăn nổi tiếng và chuyên về một món. Chẳng hạn những bạn muốn thưởng thức món nem nướng ngon trứ danh có thể ghé qua Quán Tuận.

    [​IMG]

    Tại đây có phục vụ khá nhiều các món ăn vặt nhưng nổi bật nhất là nem nướng với các khâu chế biến đạt chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm. Món nem nướng mềm cùng nguyên liệu thịt heo sạch và tươi ngon. bên cạnh đó quán cũng có mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung nên là địa điểm ăn uống được nhiều người chọn lựa. Có nhiều lựa chọn khi thưởng thức món nem nướng ở quán Tuận đó là các bạn có thể cuốn ăn cùng với bún hoặc ăn riêng cùng nước chấm cũng rất phù hợp đấy nhé!

    Quán bún cá Quy Nhơn Phượng Tèo – Quán ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn


    Địa chỉ: 211 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    [​IMG]

    Bún cá vẫn luôn là món ăn được nhiều du khách ưu ái trong việc lựa chọn câu trả lời phù hợp nếu bạn chưa biết ăn gì ở Quy Nhơn ngon và đặc trưng. Đặc biệt món bún cá của quán có hương vị rất thơm cùng vị nước lèo hấp dẫn có độ ngọt của xương và thịt cá.

    Món chả cá ăn cùng bún ở đây được chế biến hoàn toàn từ cá tươi với nhiều gia vị đi kèm, tạo nên tổng hòa món ăn tương đối hấp dẫn và đặc trưng. Khi chín màu sắc của món bún cá rất đẹp và có vị thơm cùng vị ngọt thanh. Nếu muốn thưởng thức đặc sản Quy Nhơn với bún cá thì quán Phượng Tèo vẫn luôn được xem là gợi ý phù hợp đấy nhé!

    Quán Anh Nhật Gia Viên


    Địa chỉ: 1087 Trần Hưng Đạo, Đống Đa, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định.

    Không chỉ có các món hải sản đặc trưng mà các bạn có thể thưởng thức các gié bò dân giã. Vừa là món ăn ngon và hấp dẫn để thưởng thức lại đảm bảo no bụng luôn. Nguyên liệu chính của món ăn này chính là ruột non của bò.

    Tuy nhiên với những bạn không muốn ăn nội tạng cũng đừng quá lo lắng vì lòng bò được quán chế biến rất sạch sẽ và cẩn thận trong công đoạn chế biến nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó quán có công thức gia truyền nổi tiếng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn các hương vị món ăn phù hợp.

    Quán Vân Hường


    Địa chỉ: 131, Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    [​IMG]

    Thêm một địa chỉ khác cho những bạn muốn thưởng thức món bún giò hấp dẫn của Quy Nhơn. Quán Vân Hường ngoài phục vụ những món bánh canh, bún chả hay một số món ăn vặt hấp dẫn thì bún giò cũng được xem là sự lựa chọn phổ biến và được nhiều người ưa thích.

    Đặc trưng món bún giò ở đây là có hương vị khá thơm và không bị quá đậm vị, mùi vị nước lèo thanh nhẹ, khi thưởng thức có cảm giác rất vừa miệng, chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

    Quán Bà Già


    Địa chỉ: Số 7, Ngô Quyền, Quy Nhơn.

    [​IMG]

    Là một trong những địa điểm nổi tiếng, quán Bà Già được nhiều người lựa chọn để thưởng thức đặc sản Quy Nhơn, đặc biệt là với món bánh căn. Tuy nhiên có điều bạn cần lưu ý là quán chỉ mở vào buổi sáng, khá đông khách nên sẽ nhanh hết hàng. Các bạn đi sớm để có thể thưởng thức món bánh căn có hương vị đặc trưng khác biệt này nhé!

    Quán Nguyễn Hữu Thọ


    Địa chỉ: Số 53, Nguyễn Hữu Thọ, Quy Nhơn, Bình Định.

    Món vịt lộn chiên nước mắm cực hấp dẫn và là món đặc sản Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua. Có 2 lựa chọn để các bạn có thể tham khảo đó là hột vịt lộn luộc, hột vịt lộn xào me. Món hột vịt lộn chiên nước mắm khá đặc biệt và thông thường quán thường mở vào buổi tối. Quán đông đúc và có nhiều thực khách ghé thăm, ngoài ra nếu đi vào buổi tối các bạn có thể thưởng thức cả món ốc cũng rất ngon và hấp dẫn.

    Thưởng thức ẩm thực tại đường Ngọc Hân Công Chúa


    Địa chỉ: 22 Ngọc Hân Công Chúa, Trần Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định.

    [​IMG]

    Là một trong những khu ẩm thực mới nổi gần đây. Nơi đây được xem là thiên đường thưởng thức đồ ăn vặt hấp dẫn. Các quán bánh canh và bánh ốc ở khu ẩm thực này cũng nổi tiếng ngon trứ danh mà các bạn nên thử. Đây cũng là một trong những gợi ý phù hợp cho các bạn muốn tìm địa điểm quán ăn sáng ngon ở Quy Nhơn.

    Hy vọng với những gợi ý về các địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tận hưởng, vui chơi và thưởng thức ẩm thực một cách ý nghĩa nhất nhé!

    Xem thêm >> 25 đặc sản Quy Nhơn làm quà và địa chỉ mua NỔI TIẾNG
     

Chia sẻ trang này

Loading...