63 Stravel

Amazon - trang tiếp thị nước ngoài nhiều ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Amazon - trang tiếp thị nước ngoài nhiều ở Việt Nam

    nhắc đến tiếp thị kết liên kiên cố chúng ta phải kể đến chương trình tiếp thị liên kết Amazon bởi đây là mô hình tiếp thị liên kết thành công Trước tiên trên quy mô to. Ngoài ra, cũng nhờ có Amazon mà thuật ngữ Affiliate Marketing mới trở thành nhiều ở Việt Nam và trên thế giới như ngày hôm nay. Vậy tiếp thị liên kết Amazon là gì? Làm sao để đăng kí và tiến trình để kiếm được tiền với chương trình tiếp thị liên kết lớn nhất toàn cầu này?

    1. Amazon Affiliate là gì?
    Amazon Affiliate là một chương trình tiếp thị kết liên còn được gọi là Amazon Associates. Chương trình này cho phép tham dự miễn phí, đặc biệt là các người làm chủ website hoặc viết blog sẽ có lợi thế rất to. Bạn sẽ quảng cáo sản phẩm từ Amazon.com trên trang web của bạn bằng cách tạo liên kết. Khi khách hàng nhấp vào liên kết của các bạn và được dẫn đến trang của Amazon trong khoảng đó sắm sản phẩm của Amazon, bạn sẽ nhận được phí huê hồng giới thiệu.

    [​IMG]

    1. ích lợi lúc tham gia Amazon Affiliate
    • Uy tín và đáng tin cậy
    nếu các bạn là người mới tham gia tiếp thị kết liên thì các chương trình Affiliate của Amazon là chọn lựa tốt nhất. Thứ nhất, đây là nhãn hàng nức danh được biết đến phổ biến với việc bán các sản phẩm chất lượng cao. Thứ 2, Amazon đã trở nên hình thức kinh doanh online hàng thập kỷ qua nên đủ uy tín để bạn có thể an tâm về thu nhập của mình.

    • Nguồn thu nhập to

    • hoa hồng của Amazon tương đối cao, bạn có thể được nhận hoa hồng từ 4%-15% giá thành hàng hóa mỗi lúc bạn giới thiệu được bạn bè hay bất kì ai tậu hàng trên Amazon. Các bạn có thể đầu tư một số vốn nhỏ nhưng có quyền tróc nã cập và bán rất nhiều mặt hàng không giống nhau.

    • Kiếm tiền cả khi trực tuyến và ngoại tuyến
    Với tiếp thị liên kết uy tín của Amazon, bạn có thể kiếm được tiền ngay cả lúc ngủ. Bạn chỉ cần tiến hành một vài nhiệm vụ khi đầu, sau ấy các bạn có thể kiếm được hoa hồng bất kì lúc nào có quý khách hàng, thậm chí ngay cả khi bạn đi nghỉ hoặc đang ngoại tuyến.

    • Nhận được thêm tiền cho việc bán hàng
    bình thường, khi sắm sắm online trên trang web của Amazon, mọi người không chỉ mua một mặt hàng mà họ thường sắm thêm phổ quát sản phẩm không phù hợp đến sản phẩm họ định sắm Ban đầu. Điều ấy có nghĩa, bạn sẽ không chỉ kiếm được tiền trong khoảng những sản phẩm bạn truyền bá mà còn từ những sản phẩm mà khách hàng mua thêm.

    [​IMG]

    • kỹ thuật thanh toán hoả hồng ấn tượng
    Nguyên tắc tính hoả hồng của Amazon dựa trên nguyên tắc càng phổ thông mặt hàng bạn sản xuất, tỉ lệ hoả hồng bạn nhận được sẽ càng cao. Hơn thế nữa, bạn sẽ được trả tiền hoa hồng liên tục thông qua phổ quát hình thức khác nhau để có thể nhận được tiền mặt.



    Amazon luôn nỗ lực theo kịp khuynh hướng với nhu cầu đổi thay của quý khách. Vì vậy, mọi người có thể sắm thấy đa số các trang bị, máy móc, quần áo, đồ chơi mới nhất đang hot và theo thiên hướng trên thị phần. Hãy chọn rộng rãi những mặt hàng để quảng bá vì các sản phẩm đang có khuynh hướng trên thị phần sẽ giúp các bạn dễ thu được phổ biến hoả hồng hơn.

    • thuần tuý và có tính hỗ trợ cao
    Amazon Affiliate được biết đến với tính đơn giản và các tính năng gần gũi với quý khách. Bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng thậm chí thông qua những trang truyền thông thị trấn hội của mình để kiếm thêm tiền.

    1. Lời kết
    Tiếp thị liên kết cho Amazon tạo cơ hội cho bất kì người nào muốn cho ra thu nhập bị động
     

Chia sẻ trang này

Loading...