63 Stravel

Aleka Sàn thuê xe từ 4-45 chỗ lớn nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 766 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Truy cập Aleka.vn để đặt xe, chọn xe, tìm xe hoặc Alo Hotline 1900636745 để chọn chiêc xe ưng ý và giá thành hợp lí nhất.

    ALEKAlà gì?

    Aleka là sàn giao dịch trực tuyến giúp kết nối khách thuê xe với các nhà xe trên toàn quốc. Có những tính năng độc đáo và dễ sử dụng, website Aleka.vn có thể giúp người dùng Internet tìm kiếm, đặt xe, và thanh toán tiền thuê xe trực tuyến một cách nhanh chóng.

    Các loại xe

    Tại website Aleka.vn, quý khách có thể tìm và thuê được các loại xe từ 4 đến 45 chỗ của nhiều dòng xe từ hạng trung đến hạng sang. Dịch vụ đáp ứng nhu cầu thuê xe có tài theo chuyến hay theo tháng để đưa đón nhân viên, đưa đón khách VIP, đưa rước sân bay, đi công tác, đi sự kiện, đi du lịch, đi team-building, về quê, cưới hỏi, v.v.

    4 bước đặt xe

    1. Tìm xe: Người dùng chỉ cần điền thời gian và địa điểm vào các ô thông tin rồi bấm nút tìm kiếm là có ngay các kết quả trong 5 giây.
    2. Chọn xe: Người dùng có thể dùng bộ lọc để chọn ra được chiếc xe phù hợp nhất cho chuyến đi theo giá thuê, dòng xe, đời xe, màu sắc, và tiện nghi trên xe (wifi, karaoke, vcd).
    3. Đặt xe: Để đặt xe, người dùng chỉ cần điền vào đơn đặt xe một số thông tin như tên và số điện thoại của người đặt xe, nơi nhận xe hay đón khách.
    4. Đặt cọc: Khách hàng có thể thanh toán tiền cọc bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM ngay trên website của Aleka, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đem mã đặt cọc ghi trên đơn hàng đến các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục thanh toán bằng tiền mặt.
    Xe 7 chỗ : gồm có: thuê xe Kia Rondo, thuê xe Kia Carens, thuê xe Toyota Innova, thuê xe Toyota Fortuner, thuê xe Kia Sorento, thuê xe Kia Sedona, thuê xe Toyota Prado
    Xe 16 chỗ : ggồm có: thuê xe Ford Transit, thuê xe Mercedes Sprinter, thuê xe Toyota Hiace
    Xe 29 chỗ : ggồm có: thuê xe Thaco Town, thuê xe Isuzu Samco, thuê xe Huyndai County
    Xe 45 chỗ : ggồm có: thuê xe Hyundai Universe, thuê xe Aero Space, thuê xe Hino Samco
     

Chia sẻ trang này

Loading...