63 Stravel

Aguero tuyệt giao với Pep hồi tháng 3

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Theo cf 68 , mối quan hệ giữa Sergio Aguero và Pep Guardiola đã xuất hiện rạn nứt. Sau khi xác nhận chia tay Manchester City vào tháng 3, tiền đạo người Argentina đã không nói chuyện với ông thầy sinh năm 1971 trong vài tuần.

    Aguero cảm thấy không hài lòng với cách xử lý của Pep về tương lai của anh. Chính nhà cầm quân người Tây Ban Nha là người đề nghị không gia hạn hợp đồng với "El Kun".


    [​IMG]
    Aguero từng tỏ thái độ bất mãn và khẳng định không được đồng đội chuyền bóng trong trận gặp Borussia Monchengladbach ở vòng 16 đội Champions League hồi tháng 3. Đây cũng là quãng thời gian anh tuyệt giao với Pep. Ảnh: AP.



    Tuy nhiên, những mâu thuẫn đã được bộ đôi này hóa giải. Aguero và Guardiola đã ôm nhau thắm thiết trong lễ nâng cúp vô địch Premier League 2020/21. Thậm chí, vị thuyền trường của Cityzens còn rớt nước mắt khi nói về cậu học trò sinh năm 1988: "Chúng tôi sẽ chẳng bao giờ tìm được ai có thể thay thế Aguero".

    Bên cạnh đó, Pep cũng tiết lộ về tương lai của "El Kun": "Có lẽ Aguero đã đạt thỏa thuận với CLB có vị trí lớn trong tim tôi, Barcelona. Cậu ấy sẽ sát cánh với Lionel Messi, cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi khá chắc về việc Aguero sẽ giúp Barca mạnh mẽ hơn".

    Aguero khép lại hành trình 10 năm tại Anh bằng chức vô địch Premier League thứ 5 cùng Man City. Ngoài ra, tuyển thủ Argentina còn giành thêm 1 FA Cup, 6 League Cup, 3 Community Shield và trước mắt là cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.

    Aguero là một trong hai bản hợp đồng tự do được Barca nhắm đến bên cạnh Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan đang đàm phán và sẽ sớm đưa ra quyết định trong thời gian tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...