63 Stravel

Adele bị chỉ trích khi đóng hài kịch phản cảm về đàn ông châu Phi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Theo dõi tin tong hop hấp dẫn nhất ngay tại đây!

    Nữ ca sĩ bị phản ứng khi xuất hiện trong tiểu phẩm hài xem thường đàn ông da màu, cho rằng châu Phi là điểm đến số một cho hoạt động tình dục.

    Sau khi được khen ngợi có gương mặt thon gọn, vóc dáng gợi cảm hậu giảm cân, Adele bị chỉ trích vì diễn hài thiếu tinh tế trong chương trình Saturday Night Live (SNL), theo CNN.

    Trong tiểu phẩm này, giọng ca Rolling in the Deep và hai diễn viên Kate McKinnon, Heidi Gardner hóa thân thành phụ nữ vừa ly hôn, đến châu Phi nhằm mục đích tìm kiếm đàn ông.

    [​IMG]
    Adele bị chỉ trích khi đóng hài. Ảnh: SNL.

    Trong lúc các diễn viên trò chuyện, phía sau xuất hiện những thanh niên da đen mặc hở hang và dìu phụ nữ luống tuổi ở bãi biển. Bộ ba diên viên bị chỉ trích vì gọi châu Phi là "điểm đến số một cho phụ nữ ly hôn", kèm theo đó là những so sánh mang tính khiếm nhã, gợi dục.

    Chương trình của SNL lập tức vấp phải làn sóng phải đối. Không ít ý kiến cho rằng các diễn viên phân biệt chủng tộc, xem đàn ông da màu chỉ là đối tượng tình dục. Theo CNN, tiểu phẩm diễn ra không đúng lúc, nhất là làn sóng biểu tình đang diễn ra căng thẳng ở Nigeria.

    "Tiểu phẩm thật khiếm nhã, thiếu tế nhị. Người dân ở Nigeria, Namibia, Nam Phi và Congo đang đấu tranh cho cuộc sống của họ. Việc biến nơi đây thành điểm đến tình dục cho phụ nữ da trắng thật xấu hổ", nhà báo Shenequa Golding của R&B Vibe viết trên trang cá nhân.

    Dometi Pongo, MC của MTV, lại cho rằng SNL không khéo léo khi dựng tiểu phẩm: "Nếu muốn phản ánh điều này, bạn phải làm khéo và tôn trọng hơn, không phải theo cách Adele và các diễn viên đã làm".

    [​IMG]
    Adele từng bị chỉ trích chiếm dụng văn hóa châu Phi. Ảnh: Instagram.

    Thái độ liên tục cười cợt của các diễn viên bị cho là thiếu tôn trọng với vấn đề tế nhị. CNN cho biết Adele từ chối bình luận. Họ tiếp tục liên hệ với NBC Universal để nhận phản hồi về vấn đề này.

    Ngày 31/8, Adele vướng phải tranh cãi tương tự, gặp ý kiến trái chiều khi diện áo tắm in họa tiết quốc kỳ Jamaica. Nhiều người châu Phi cho rằng nữ ca sĩ chiếm dụng văn hóa người da màu và không tôn trọng quốc kỳ của họ.

    "Adele muốn chiếm dụng văn hóa. Cô ấy đúng là phụ nữ da trắng thích gây rắc rối. Tôi ghét thấy hình ảnh này", Enest Owens, nhà báo, CEO công ty truyền thông Ernest Media Empire, bình luận ảnh của Adele.

    >> Nguồn: https://zingnews.vn/adele-bi-chi-tr...phan-cam-ve-dan-ong-chau-phi-post1146507.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...