63 Stravel

9 ĐỊA DANH GÂY THƯƠNG NHỚ TẠI NINH BÌNH

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ninh Bình là điểm đến lý tưởng cho du khách cả trong và ngoài nước. Theo thống kê, năm 2017 Ninh Bình đón 7triệu lượt khách thăm quan du lịch, trong đó khách nội địa là 6.150.000 lượt, tăng 7% so với năm 2016, khách quốc tế đón 850.000 lượt, tăng 20% so với năm 2016. Doanh thu Du lịch ước đạt 2.450 tỷ đồng, tăng 41% so với năm 2016. Vậy lí do vì sao Ninh Bình lại thu hút đến vậy? Sau đây Thesinhtourist xin bầu chọn 9 địa điểm gây “Bão” tại Ninh Bình, góp phần mang lại thành công lớn cho tỉnh Ninh Bình.
    1. Cố Đô Hoa Lư


    “Chẳng thơm cũng thể Hoa Nhài


    Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An “

    Nhiều người vẫn lầm tưởng câu thơ nói về người Hà Nội nhưng chính xác xuất phát từ cố đô Hoa Lư- Ninh Bình, kinh đô Việt Nam thủa trưỡc.
    “Tràng An hay Trường An” nghĩa là muôn đời an yên. Nói về cuộc sống bình yên an lành, không có nạn bóc lột cướp bóc, người dân có thể ngủ cả đêm mà không cần khóa cửa bởi vậy cho nên người dân Hoa Lư xưa vẫn thuộc lòng vần thơ trên chỉ một đất nước phồn thịnh muôn đời.
    [​IMG]
    Đền thờ Vua Đinh Tiên Hoàng
    [​IMG]
    Đền thờ Vua Lê Đại Hành


    [​IMG]
    Cố Đô Hoa Lư
    2. Tam Cốc

    Tam cốc nghĩa là 3 hang gồm Hang Cả, Hang Hai & Hang Ba với nhiều nhũ đá đẹp, lung linh huyền ảo. Khi đi Tam cốc quý khách có thể đi thuyền từ bến trung tâm dọc sông Ngô Đồng xung quanh được bao phủ bởi núi đá tuyệt đẹp được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn”. Tam Cốc đi đẹp nhất vào mùa lúa chín khoảng giữa tháng 5 đầu tháng 6 quý khách có thể tận hưởng cảnh sắc tuyệt mỹ đẹp như bức tranh tự họa.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp của Tam cốc mùa lúa chín vàng
    3. Bích Động

    Nếu như Động Hương Tích đứng đầu danh sách “ Nam Thiên Đệ Nhất Động “ thì Bích Động xếp thứ 2 được bầu chọn là “ Nam Thiên Đệ Nhị Động” tức là động đẹp nhì trời Nam. Bích động cũng được cha đại thi hào Nguyễn Du đặt tên là “Động xanh “ sau khi tham quan vẻ đẹp nơi đây.
    4. Chùa Bái Đính
    Việt nam là quốc gia có hệ thống chùa chiền nhiều nhất thế giới. Từ khi hoàn thành,chùa Bái Đính lọt top những ngôi chùa đáng đi nhất, nơi chứa định đời sống văn hóa tâm linh của con người. Đây cũng là ngôi chùa xứng danh với nhiều cái “nhất” “ Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á”, “Ngôi chùa có Quả chuông lớn nhất”, “ Ngôi chùa có dãy tượng La Hán dài nhất”…
    [​IMG]
    Chùa Bái Đính lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống

    [​IMG]
    Khuân viên chùa Bái Đính nhìn từ trên cao
    5. Danh thắng Tràng An

    Danh thắng Tràng An là một trong những địa danh nổi tiếng nhất Ninh Bình với hàng loạt những hang động đẹp lung linh huyền ảo. Nước xanh biếc soi bóng những vách núi đá trùng điệp như càng tô điểm thêm cho quần thể Tràng an thêm hoàn mỹ. Năm 2013, Tràng an được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới cùng với cố đô Hoa Lư.
    [​IMG]
    Tràng An di sản thiên nhiên thế giới
    6. Khu Bảo Tồn Rừng Ngập Mặn Đầm Vân Long

    Được gọi tên là “ Vịnh Không Sóng” vì khi đi thuyền trên Đầm, xuôi theo dòng nước trong xanh không có chút gợn xóng. Vẻ đẹp ấy tựa như bức tranh thủy mặc cứ đẹp mãi không thôi. Ngoài ra, đầm còn là nơi lưu giữ hai kỷ lục đó là” Nơi có số lượng cá thể voọc mông trắng nhiều nhất" và "Nơi có bức tranh tự nhiên lớn nhất”.
    [​IMG]
    Đầm Vân Long đẹp tựa bức tranh thủy mặc
    7. Vườn chim Thung Nham

    Khu du lịch tuy mới được đưa vào khai thác nhưng nhận được hiệu ứng tích cực từ du khách. Nếu quý khách mong muốn tìm lại giây phút yên bình thư giãn sau cả một ngày dài, ngắm nhìn những chú chim trở về tổ lúc chiều tà, du khách có thể thăm thú khu du lịch này. Cái cảm giác bỏ lại sau lưng những bộn bề cuộc sống hít một hơi thật sâu để lắng nghe sự sống diễn ra hàng ngày nơi có tiếng hót của chim, hoạt động của con người thật tuyệt đúng không nào!
    [​IMG]
    Khi đàn chim trở về

    8. Vườn Quốc Gia Cúc Phương
    Đây là vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam nơi bảo tồn lưu giữ các động thực vật quý hiếm nằm trong diện nguy cơ tuyệt chủng như Vooc Quần Đùi Trắng, Cầy Vằn, Báo Hoa Mai…Ngoài ra vườn quốc gia còn là địa điểm khảo cổ học, nơi sưu tầm nghiên cứu di tích con người xa xưa. Các hiện vật có niên đại khoảng 12.000 năm đã được phát hiện như mồ mả, rìu đá, mũi tên đá, dao bằng vỏ sò, dụng cụ xay nghiền.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Cây chò ngàn năm
    9. Nhờ thờ đá Phát Diệm

    Theo báo chí & du khách đánh giá, đây là một trong những nhà thờ đá đẹp nhất Việt Nam- Kinh Đô Công Giáo. Nét độc đáo nằm ở chỗ dù là nhà thờ Công giáo nhưng được mô phỏng theo cấu trúc đình chùa việt nam.
    [​IMG]
    Nhà thờ Đá Phát Diệm
    Trên đây là tuyển tập những địa danh “gây thương nhớ” tại Ninh Bình, hy vọng những chia sẻ của Thesinhtourist giúp bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp trong chuyến đi du lịch sắp tới. Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị.

    Sinhcafe
     

Chia sẻ trang này

Loading...