63 Stravel

8 nguyên tắc vàng để làm Facebook Marketing 0 đồng - Phần 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Phần mềm Abit

    Phần mềm Abit New Member

    Tiếp nối 8 nguyên tắc vàng khi làm Marketing được chia sẻ bởi bác Kiều Văn Đức. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm trọn vẹn bí kíp này nhé.

    Nguyên tắc số 5: “HÃY LÀ CON BÒ ĐEN TRONG ĐÁM BÒ VÀNG”

    Bạn nên tham gia nhiều Group liên quan đến sản phẩm của bạn để chia sẻ các giá trị tới họ (Lưu Ý: chỉ được chia sẻ chứ không đăng bài bán hàng) vì mỗi SÂN CHƠI đều có nhưng luật riêng, cũng giống như tôi đến nhà bạn chơi quy định nhà bạn là phải bỏ dép, hoặc bạn đến nhà tôi chơi quy định nhà tôi là bạn phải uống hết 1 lon bia mới được về…vậy đó là lý do một số người đăng bài vào Group lớn không được duyệt vì trong bài viết đó mang tính cá nhân nhiều hơn là chia sẻ giá trị tới cộng đồng.

    Bên cạnh đó bạn nên tạo ra Group đúng chủ đề và duy trì nó, tạo ra Group bạn chỉ mất 5 phút. Nhưng để duy trì được nó bạn phải tốn rất nhiều công sức như: kiểm duyệt bài cho đúng với chủ đề (xoá và chặn những thành phần chuyên spam bài bán hàng), duyệt người vào Group, đăng bài để cho phong phú và tạo ra được nhiều giá trị…những members sẽ không tương tác nếu Group của bạn nhàm chán và họ sẽ thoát ra hoặc để lâu dần sẽ trở thành Group chết.

    Bây giờ bạn đã hiểu vì sao các Admin thường xuyên thanh lọc members trong Group chưa?
    Khi Group lớn lên bạn có thể đặt Banner quảng cáo sản phẩm của mình hoặc ghim bài lên đầu tiên, đây cũng là 1 nguồn khách hàng cực kỳ tiềm năng.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Facebook cực hiệu quả<<


    Nguyên tắc số 6: “KẾT BẠN ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG”

    Đa số có những suy nghĩ SAI LẦM là càng KẾT BẠN nhiều càng tốt, tuy nhiên nếu 5.000 người bạn đó không đúng nhóm đối tượng bạn cần, thì khi đăng bài lên news feed cũng không có tương tác nhiều, giả sử bạn kinh doanh Quần Áo Nam mà lại kết bạn với Nữ thì sai rồi, nhưng nếu bạn chỉ kết bạn với Nam nhưng quần áo là đối tượng cho người trung tuổi thì cũng không đúng, bởi vì đôi khi vợ lại mua cho chồng là chuyện bình thường.

    Vậy làm thế nào để kết bạn đúng người? đơn giản thôi khi bạn chia sẻ 1 chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn vào Group liên quan, bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người thông qua các comment, like, share…thì bạn hãy kết bạn với những người đó là chính xác nhất.

    Nguyên tắc số 7: “CÁC THÔNG TIN TRÊN TRANG CÁ NHÂN PHẢI RÕ RÀNG MINH BẠCH”

    Đôi khi từ những việc tưởng chừng như nhỏ nhặt lại quyết định rất nhiều đến uy tín của bạn, mà thông thường con người lại rất hay để ý tiểu tiết, giả sử bạn mặc trên người 1 bộ Vest rất đẹp khi bước lên sân khấu để thuyết trình trước 1.000 người, nhưng bạn quên không kéo khoá quần thì đây là chủ đề được lặp lại nhiều nhất trong năm.

    Vậy trên trang cá nhân của bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
    - Ảnh Avata phải rõ ràng, là anh chân dung gần đây nhất của bạn và phải thể hiện được sự nghiêm túc (không nên dùng Avata bằng động vật, khung cảnh, chữ viết…).
    - Thông tin trên trang phải rõ ràng như: họ và tên, tuổi, email, số điện thoại, địa chỉ, website, quan điểm sống…

    Nguyên tắc số 8: “NÓI ÍT - LÀM NHIỀU - KHÔNG PHÁN XÉT NGƯỜI KHÁC”

    Tiền đến từ việc bạn trao đi được nhiều giá trị cho người khác, vậy bạn hãy suy nghĩ theo quan điểm sau: chúng ta có 2 cái mắt để quan sát, có 2 cái tai để lắng nghé, có 4 chi (2 tay và 2 chân) để làm việc và di chuyển, có 1 bộ óc thông thái để quyết định hành động và chỉ có 1 cái mồm để ăn và nói. Vậy tôi muốn bạn hãy làm nhiều lên và làm việc khoa học hơn nữa kết quả sẽ đến và đặc biệt không nên PHÁN XÉT NGƯỜI KHÁC để dành thời gian đó nâng cao kiến thức, kỹ năng tiền sẽ về với bạn.

    [​IMG]

    Đến đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn trọn bộ nguyên tắc làm Facebook Marketing 0 đồng rồi.

    Bên cạnh đó, để kinh doanh hiệu quả hơn, chốt được nhiều đơn hơn thì bạn hãy đăng ký ngay Phần mềm Abit nhé. Phần mềm Abit là một công cụ vô cùng hữu ích sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn.

    >>>Đăng ký ngay phần mềm Abit TẠI ĐÂY<<<

    Nguồn: Kiều Văn Đức
     

Chia sẻ trang này

Loading...