63 Stravel

7 lợi ích mà máy massage cổ mang lại cho người dùng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nganminhmimt, 25 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      50,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member


    Máy massage cổ là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hằng ngày của rất nhiều người, nó mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho cơ thể mà bạn không hề biết đấy.Sau đây là bài viết nói về 7 lợi ích của máy massage cổ vai gáy, bạn hãy tham khảo ngay bên dưới nhé.


    1. Thư giãn cơ thể, giảm stress

    Trong khi massage cổ, cơ thể bạn sẽ được thư giãn, đồng thời các tính năng massage của máy sẽ đem lại một cảm giác thoải mái, an nhiên, giảm các mệt mỏi, căng thẳng của bạn sau một ngày làm việc vất vã.

    Cơ thể bạn sẽ tốt hơn nhờ mát xa thường xuyên, từ đó tinh thần phấn chấn và làn da cũng trẻ hoá, giúp cuộc sống của bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống.

    2. Tăng tuần hoàn máu

    Các mạch máu lưu thông lên não đều tập trung ở cổ, vì vậy sử dụng máy massage cổ giúp kích thích tuần hoàn máu hiệu quả, từ đó sẽ tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giảm thiểu các triệu chứng nhức mỏi vai gáy, đau đầu, đau nữa đầu,...

    [​IMG]
    Máy mát xa cổ giảm thiểu tình trạng đau đầu

    3. Giảm đau nhức xương khớp

    Máy massage cổ được xem là một giải pháp hữu hiệu để chăm sóc sức khoẻ nhờ sử dụng những tính năng mát xa hiện đại giúp giảm đau, mỏi xương khớp. Xương khớp sẽ được thả lỏng nhờ những chức năng này, ngăn ngừa nhiều bệnh lý liên quan, nhất là những bệnh thường gặp ở các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, người làm việc nặng nhọc, nhân viên văn phòng,...

    [​IMG]


    4. Tinh thần thoải mái, trí óc linh hoạt


    Cơ thể bạn sẽ mệt mỏi, uể oải khi các cơ bị nhức mỏi. Vì vậy, chiếc máy mát xa cổ ra đời để bạn cải thiện được vấn đề này. Nó được tích hợp các con lăn tác động trực tiếp đến vùng cổ, kích thích các huyệt thần kinh, giúp cho tinh thần bạn thoải mái, trí óc linh hoạt hơn, từ đó cuộc sống của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

    5. Cơ bắp được thư giãn, nới lõng

    Máy massage cổ có liệu pháp xoa bóp nên các cơ bắp của bạn sẽ được nới lõng, giảm đáng kể các triệu chứng đau mỏi cơ bắp, cơ thể sẽ giải phóng ra năng lượng tiêu cực. Ngoài ra, trong quá trình thư giãn khi massage cổ, mức độ cortisol trong nước bọt và huyết áp cũng được kiểm soát, từ đó giúp cơ thể tốt hơn rất nhiều.


    6. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

    Mát xa cổ sẽ giúp tinh thần được thoải mái, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt với người mang thai và người cao tuổi nên sử dụng chức năng xoa bóp nhẹ nhàng để giấc ngủ được sâu và ngon hơn.

    [​IMG]

    7. Chống bệnh trầm cảm

    Máy mát xa vai gáy như một thuốc chống trầm cảm hiệu quả nhất là tinh thần. Khi mát xa, tinh thần được cải thiện, bạn sẽ vui vẻ và thoải mái hơn. Muốn được vậy, bạn cần thường xuyên sử dụng máy để các cơn đau nhức giảm đáng kể, từ đó sẽ giảm được các cảm xúc tiêu cực.

    => Có thể thấy lợi ích mà máy mát xa cổ mang lại cho cơ thể là rất lớn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề cũng như đối tượng sử dụng máy massage cổ nhé. Nếu bạn còn bâng khuân chưa biết mua máy massage cổ ở đâu chất lượng thì hãy ghé ngay Website Maymasssage.com.vn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ hết mình qua hotline 1900 2807 nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng năm 2022

Chia sẻ trang này

Loading...