63 Stravel

7 địa điểm checkin nổi tiếng khi du lịch tại Thái Lan

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 2 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Khám phá và trải nghiêm du lịch Thái Lan sau đợt dịch Covid-19 kéo dài là điều nhiều du khách quan tâm tới. Dưới đây là những địa điểm nổi bật của Thái Lan dành cho các du khách tham khảo để có thể trọn vẹn trải nghiệm ở Bangkok, Chiang Rai, Chian Mai sau hai năm "tạm hoãn" cơn thèm đi du lịch vì dịch bệnh
    [​IMG]


    Du khách không chỉ có những tấm ảnh checkin đẹp lung linh để đăng tải lên trên mạng xã hội mà Air Tour còn cho biết thêm rất nhiều kinh nghiệm cho những du khách muốn đi du lịch tại Thái Lan trong thời điểm này.


    Nào, không để các bạn phải chờ lâu nữa và dưới đây là tất tần tật các địa điểm vàng trong làng checkin tại Thái Lan


    Khám phá 7 địa điểm checkin nổi tiếng khi du lịch tại Thái Lan
    1. Wat Paknam ngôi chùa lớn ở Bangkok
    Chùa Wat Pak Nam Phasi Charoen được biết đến là một trong những ngôi chùa lớn tại Bangkok - Thái Lan. Đây là nơi tu hành của các sư tăng trong thành phố và trên khắp thế giới.


    [​IMG]

    Chùa Wat Paknam tại Thái Lan​


    Vị trí nơi tọa lạc ngôi chùa là đường Toed Thai Road của quận Phasi Charoen. Du khách có thể di chuyển đến đây bằng đường thủy hay đường bộ.


    2. Chùa Wat Suwannaram
    [​IMG]

    Hình ảnh chùa Wat Suwannaram tại Thái Lan​


    Chùa Wat Suwannaram là một trong những ngôi chùa cổ từ thời Ayutthaya. Ngoài ra, ở xung quanh ngôi chùa còn có nhiều điểm đến tham quan thú vị khác mà du khách có thể tới tham quan như: chợ Wat Thong (chợ trời) có tuổi đời hơn 100 năm, nơi làm thủ công mỹ nghệ...


    3. Khu phố Chinatown (phố người Hoa)
    [​IMG]

    Khu phố China Town tại Thái Lan​


    China Town (phố người Hoa) đã xuất hiện trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Thái Lan, Đến với thủ độ Bangkok, China Town là một nơi không thể nào bỏ lỡ. Du khách có thể khám phá sự giao thoa nên văn hóa Trung - Thái và nơi đây cũng là sự lựa chọn mua những mặt hàng thời trang, điện tử, đồ cổ cũng như quà lưu niệm... giá rẻ.


    4. Mahanakhon Skywalk
    Được thiết kế nằm trong tòa nhà King Power Mahanakhon, là điểm đến tuyệt vời để du khách có thể được chiêm ngưỡng ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok ở độ cao chọc trời của tòa nhà.


    Mahanakhon Skywalk có độ cao lên đến 310 mét và diện tích của nó khoảng 63 m2. Ngoài ra trên nóc của tòa nhà còn có một quán bar được bố trí đài quan sát 360 độ để du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn thành phố hơn.


    [​IMG]

    Mahanakhon Skywalk tại Thái Lan​


    Được khai trường vào 2018, tuy chỉ mới đây nhưng điểm đến này đã gây sốt với giới trẻ Thái Lan cũng như các vị khách du lịch quốc tế. Mahanakhon Skywalk là nơi để cho mọi người có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok với độ cao 300m so với mặt đất


    Ngoài ra, tại Bangkok du khách có thể tham khảo những địa điểm trải nghiệm khác cũng vô cùng thú vị như: Siam Paragon, T-one sky bar...


    5. Chùa White Temple (Chùa Trắng)
    Chùa Wat Rong Khun hay thường được gọi là White Temple, đây được coi là ngôi chùa nổi tiếng nhất của đất nước Thái Lan.


    [​IMG]

    Chùa White Temple tại Thái Lan​


    Thông thường, các màu chủ đạo của các ngôi chùa sẽ là màu vàng, nhưng Wat Rong Khun được phủ lên mình với màu trắng sáng tượng trưng cho sự tinh khiết, chiếu rọi của đức Phật.


    Bao quanh khuôn viên chùa là công viên với hồ nước mát mẻ, trong lành và còn nhiều vô số tác phẩm điêu khắc thủ công với hình thù kì lạ như đầu lâu, tượng ác quỷ, quái vật trong truyền thuyết của Thái Lan.


    6. Chùa Wat Rong Suea Ten (Chùa Xanh)
    Đền Wat Rong Suea Ten hay còn được gọi với tên gọi khác là Chùa Xanh được khởi công xây dựng vào năm 2005 bắt đầu mở cửa đón du khách tham quan vào đầu năm 2016. Khác với Chùa Trắng và những ngôi chùa khác là ngôi chùa này lấy màu xanh làm màu chủ đạo. Cũng chính vì sự bắt mắt với cảnh quan cũng như màu sắc của ngôi chùa. Nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.


    Cho biết rằng, hiện nay đền Wat Rong Suea Ten này được nhiều người đánh giá là ngôi đền đẹp nhất Đông Bắc Thái Lan.


    [​IMG]

    Chùa Wat Rong Suea Ten tại Thái Lan​



    7. Bảo tàng Baan Dam - Thái Lan
    Ngoài Chùa Trắng và Chùa Xanh vừa kể trên, bảo tàng Baan Dam cũng là một trong nhưng công trình rất đặc biệt mà du khách khó có thể mà bỏ lỡ khi ghé thăm Thái Lan.


    [​IMG]

    Bảo tàng Baan Dam tại Thái Lan​


    Baan Dam - một bảo tàng ngập tràn các tác phẩm nghệ thuật để đời của nghệ sĩ nổi tiếng tài ba Thawan Dunchanee. Bảo tàng được tọa lại tại số 13 Nang Lae, quận Muang của thành phố Chiang Rai. Đây cũng là một điểm đến đầy thú vị, hấp dẫn thu hút được rất nhiều du khách du lịch tự túc hoặc theo tour du lịch Thái Lan.





     

Chia sẻ trang này

Loading...