63 Stravel

6 trường phái đầu tư trong thị trường tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    1. Đầu tư theo giá trị




    tại sao nhà đầu tư lại "xôn xao" mua các sàn forex uy tín lúc giá xuống thấp? Đơn thuần vì họ tin tưởng rằng giá trị nội tại của đồng coin này chắc chắn sẽ cao hơn giá tiền mà họ bỏ ra khi ấy. Hay thuần tuý hơn, họ tin rằng vững chắc Bitcoin sẽ trở lại giá tiền cũ trong khoảng thời gian dài.

    Xem thêm: nạp tiền trên sàn byfx

    hai. Đầu cơ dựa vào vững mạnh




    nếu như nhà đầu tư theo giá trị chọn các danh mục đầu cơ có tỷ số P/E (Price/ Earnings ratio - tỷ suất giá trên lợi nhuận) thấp, tức là tập hợp vào việc "mua rẻ"; thì nhà đầu tư vững mạnh chọn những danh mục đầu cơ có tỷ số P/E cao. Họ Mong rằng rằng, lâu dài, danh mục đầu cơ đấy sẽ phát triển.

    Xem thêm: cách rút tiền byfx

    3. Phân tích phương pháp




    Đây được coi là trường phái đầu tư rộng rãi nhất hiện nay. Trong môn phái này, những nhà đầu tư quy tụ nghiên cứu hành vi của thị trường (gồm hành vi của các nhà đầu cơ khác) dựa vào biểu đồ và các chỉ số. Trong khoảng đó đưa ra các quyết định đầu tư cho bản thân mình.

    4. Đầu tư theo thông tin




    giả dụ những môn phái đầu cơ khác đều dựa vào những tư liệu "giấy trắng mực đen" rõ ràng như biểu đồ, các chỉ số, hay những tỉ lệ; thì đầu cơ theo thông báo không nằm trong số đó. Những nhà đầu tư theo trường phái này chỉ tập kết vào các thông báo, tin tức có thể làm thay đổi giá.

    5. Đầu cơ dựa vào chênh lệch giá




    Trong những kiểu đầu cơ, đầu tư dựa vào chênh lệch giá có lẽ là hình thức an toàn nhất, và kèm theo là lợi nhuận thấp nhất! Ví như bạn thấy một nhà đầu cơ sắm thật nhiều đồng coin tại một sàn phân phối, sau đó lại bán ra ở một sàn giao dịch khác với giá bán cao hơn; thì họ chính là nhà đầu tư dựa vào chênh lệch giá.

    6. Đầu cơ theo chỉ số




    Chỉ nghe tên thôi cũng có thể đoán được "mục tiêu" của các nhà đầu cơ trong môn phái này. Thật vậy, họ chỉ dùng các chỉ số và những cơ chế để tính toán trị giá của những danh mục đầu tư. Theo ấy, họ xoành xoạch trong tình huống theo dõi vì các nguyên tố ảnh hưởng tới chỉ số rất phức tạp và đổi thay không dừng.

    Trên đây là những trường phái đầu cơ phổ thông trong thị phần tiền điện tử. Tiếp đến, chúng ta sẽ cùng Đánh giá về cách làm sao để chọn được sàn phân phối phù hợp và đáng tin cậy.

    Bài viết tổng hợp về đường ma là gì của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...