63 Stravel

5 nguyên nhân khiến Bitcoin và Ethereum giảm mạnh 15% chỉ trong một ngày

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 24 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Bitcoin và Ether những đồng tiền điện tử tiềm năng giảm lần lượt 15% và 20% trong một ngày - nhưng vì sao lại đa dạng và nhanh như vậy? Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Giá Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) lần lượt giảm 15% và 20% vào ngày 23 tháng 4 lúc thị trường tiền điện tử chìm trong một đợt điều chỉnh to.

    Năm yếu tố có thể khiến giá Bitcoin và Ether giảm mạnh chỉ trong một ngày, bao gồm thanh lý hàng loạt, thị phần kỳ hạn quá hot, sự sụt giảm của Kimchi Premium, cá voi bán và lo ngại về kế hoạch thuế của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

    thị trường KỲ HẠN QUÁ ĐÔNG CHỨNG KIẾN KHOẢN THANH LÝ trị giá 4 TỶ đô la Mỹ
    Vào ngày 23 tháng 4, trong khoảng thời gian 24 giờ, thị phần tiền điện tử đã chứng kiến các vị trí trị giá hơn 4 tỷ đô la được thanh lý.

    Xem thêm: rút tiền từ binance

    Theo Bybt, một nền móng phân tách dữ liệu, thị trường Bitcoin hiện đang thiếu hụt phần đông, với các vị thế bán khống chiếm khoảng 54%.

    [​IMG]

    Lãi suất mở hợp đồng tương lai BTC Binance. Nguồn: Bybt

    Điều này cho thấy rằng trong ngày qua, hàng tỷ vị thế mua đã được thanh lý, để lại không ít vị thế bán.

    Dữ liệu cũng cho thấy mối quan tâm mở của thị trường hợp đồng ngày mai Ether đạt mức cao nhất mọi thời đại trên CME, cho thấy rằng thị tình trạng đồng ngày mai ETH cũng đang trở thành quá vận tải. Mối để ý mở của hiệp đồng tương lai Bitcoin cũng cải thiện đột biến trước lúc giá BTC giảm xuống.

    Bây giờ, cả ETH và BTC đều ở vị trí tốt hơn để khôi phục vì ích lợi mở của họ đã giảm xuống.

    đặc biệt, Bitcoin đã chứng kiến lãi suất mở hiệp đồng mai sau trên Binance, nơi luôn ghi nhận khối lượng trao đổi phái sinh cao nhất cho BTC, giảm xuống mức chưa từng thấy bắt đầu từ ngày 8 tháng 3.

    KIMCHI PREMIUM ĐẠT 0%
    lúc giá Bitcoin và Ether giảm mạnh, mức phí bảo hiểm của Kimchi ở Hàn Quốc đã giảm trở lại 0%.

    [​IMG]

    Chỉ số cao cấp của Hàn Quốc. Nguồn: CryptoQuant

    Phí bảo hiểm hiện là hơn 4%, nhưng thị trường bàn luận tiền điện tử của Hàn Quốc đã chứng kiến một đợt bán dỡ mạnh sau một tuyên bố thụ động từ các cơ quan giám sát vốn đầu tư của đất nước.

    Vào ngày 22 tháng 4, Eun Sung-soo, ủy viên vốn đầu tư của Hàn Quốc, nhắc rằng chính phủ đang đánh thuế tiền điện tử nhưng đó chẳng phải là tài sản vốn đầu tư và chính phủ sẽ không kiểm soát an ninh chúng.

    Tuyên bố bất thần từ cơ quan giám sát nguồn vốn của Hàn Quốc có khả năng dẫn đến một đợt bán tháo dỡ to trên thị trường đàm luận tiền điện tử của Hàn Quốc, khiến giá trị của Kimchi sụp đổ.

    CÁ VOI CỠ NHỎ đến CỠ VỪA ĐANG BÁN
    Vào ngày 20 tháng 4, lực lượng Material Indicators, theo dõi dòng đàm phán Bitcoin trên các sàn giao dịch lớn, cho biết rằng các con cá voi cỡ nhỏ tới vừa đang bán.

    các nhà phân tích cho biết:

    trong khi ví hơn 1 triệu đô la Mỹ vẫn tiếp diễn “buy dip” bất đề cập thế nào, thì các người trong khoảng 100k – 1 triệu đô la đã thiết lập mức cao thấp hơn và mức thấp thấp hơn trong quy trình bán hàng của họ.

    Xem thêm: nên đầu tư vào đồng tiền ảo nào

    [​IMG]

    Cá voi bán quỹ của họ. Nguồn: Material Indicators

    xu thế này đặc biệt quan yếu vì những con cá voi to đang tích lũy Bitcoin trong cộng giai đoạn.

    sức ép bán ra do những con cá voi quy mô vừa và nhỏ, những người đang bán Bitcoin giá trị trong khoảng 100.000 tới 1 triệu USD trên các sàn phân phối lớn, đã làm gia tăng sự suy thoái ngắn hạn của Bitcoin.

    LO NGẠI VỀ THUẾ CỦA BIDEN
    thời khắc giá Bitcoin lao dốc cũng trùng với việc Tổng thống Mỹ Biden đưa ra kế hoạch tăng thuế đối với những cá nhân sung túc.

    thị phần chứng khoán Mỹ giảm điểm, với chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm hơn 1% trong một phiên giao dịch với app theo dõi tiền ảo độc nhất vào ngày 22/4.

    Holger Zschaepitz, một nhà phân tách thị trường tại Welt, cho biết vào thời điểm đó:

    HẾT! Dow giảm 400 điểm do lo ngại thuế trên lãi vốn cao hơn. Blomberg Thống kê rằng Biden đang lên kế hoạch cải thiện thuế thu nhập vốn lên đến 43,4% đối với những người Mỹ no đủ. Bắt buộc sẽ tăng cường lãi suất vốn lên 39,6% cho những người có thu nhập > 1 USD triệu, cải thiện trong khoảng 20% hiện tại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...