63 Stravel

5 ngôi làng đẹp nhất nước Pháp - Những điểm đến không thể bỏ qua!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 6 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Không chỉ nổi tiếng với những công trình triến trúc độc đáo như Khải Hoàn Môn, Nhà Thờ Đức Bà, Bảo tàng Louvre, Tháp Eiffel, hay những trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng đắt đỏ; Pháp còn thu hút du khách thế giới bởi những ngôi làng bình yên đẹp tựa tranh vẽ.

    Cùng Euro Travel “điểm mặt, gọi tên” top 05 ngôi làng đẹp tựa cổ tích trong lòng nước Pháp qua bài viết dưới đây, bạn nhé!

    Làng Colmar

    Ngôi làng Colmar nằm bên dòng sông Lauch yên bình vùng Alsace, được ví với nhiều danh xưng mỹ miều như: “tiểu Venice trong lòng nước pháp” hay “ngôi làng đẹp nhất nước Pháp” - điểm đến không thể bỏ qua khi có dịp đặt chân đến đất nước xinh đẹp; xứ sở của những ngôi làng nên thơ, đẹp tựa cổ tích.

    [​IMG]
    Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được những tâm hồn yêu thích du lịch dành tặng nhiều lời khen có cánh. Colmar nổi bật với những khu phố có phần cổ kính, những ngôi nhà với lối kiến trúc độc đáo soi mình dưới dòng nước trong xanh, những đóa hoa bung nở một góc ban công thơ mộng, những con thuyền êm trôi theo dòng nước và cả những quán cà phê nhỏ xinh chạy dọc một con kênh,...Tất cả đã làm nên một khung cảnh lãng mạn, đẹp tựa như bức tranh thủy mặc nhiều màu sắc, bình yên và ngọt ngào vô cùng.

    “Tiểu Venice” xinh đẹp đến nỗi khiến bạn không thể rời bước, muốn nán lại để tận hưởng trọn vẹn cái cảm giác sống giữa một khung cảnh cổ kính hoàn mỹ, thanh bình và diệu kỳ.

    Để có những trải nghiệm trọn vẹn và ngắm nhìn mọi khung cảnh nên thơ độc đáo của ngôi làng Colmar, du khách có thể tham tour du lịch 6 nước Đông Âu, du ngoạn Pháp - Thụy Sĩ - Đức - Áo - Hungary - Tiệp Khắc. Di chuyển trên chuyên cơ cao cấp 5 sao của hãng hàng không Qatar, khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế và những bữa ăn sang trọng thiết kế riêng chỉ có tại Euro Travel với giá trọn gói chỉ 69.990.000đ!

    Làng Gordes

    Mệnh danh là ngôi làng cổ kính, nằm tại vùng cao nguyên Vaucluse ở phía Đông Nam nước Pháp, dọc trên một sườn đồi thoai thoải, vừa ấn tượng vừa đẹp mắt. Gordes khiến du khách ngất ngây và choáng ngợp với những con phố cổ kính xây bằng đá, những ống khói bằng gạch cùng nhiều những ngôi nhà đá có niên đại đến hàng trăm năm tuổi.

    Gordes từ xa như một thành phố thu nhỏ, sống hài hòa và bám trụ trên một sườn đồi ấn tượng. Điểm đến hấp dẫn và lý tưởng dành cho du khách bất kể xuân - hạ - thu - đông.

    [​IMG]
    Không chỉ nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo, làng Gordes còn thu hút bởi sắc tím biếc của những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn, trải dài. Hòa chung với sắc tím của hoa oải hương, Gordes còn được bà mẹ thiên nhiên điểm tô bằng những sắc màu sinh động khác của những cây hạnh nhân, những ruộng nho tươi tốt, sai quả và cả những bụi mâm xôi chín mọng, thơm lừng rậm rạp. Tất cả đã vẽ nên bức tranh nhuộm màu thanh bình, nổi bật và đẹp mắt mang tên Gordes.

    Làng Collonges - La - Rouge

    Collonges - La - Rouge nổi bật và thu hút bởi những ngôi nhà màu đỏ gạch; những tháp pháo hình nón ngộ nghĩnh, lạ mắt và cả những làn đường nhỏ nhắn, trải dọc khắp một vùng trông thật yên bình và tĩnh lặng. Một bức tranh tuyệt đẹp lạ kỳ với những bức tường với đầy các loại dây leo xanh tươi, đung đưa theo gió làm mát rượi cả một bờ tường sa thạch.

    [​IMG]
    Mang trong mình lối kiến trúc cổ kính và sắc màu nổi bật, Collonges - La - Rouge khiến tâm hồn du khách ngây ngất với vẻ đẹp thanh tĩnh, êm ả như đang lạc bước vào xứ sở cổ tích đang hiện hữu ngoài đời thực.

    Đến với Collonges - La - Rouge và tận hưởng không khí yên bình hiếm có, ghi lại những thước phim đẹp về một vùng đất sặc sỡ sẽ là một trải nghiệm không tệ khi du hành đến nước Pháp.

    Làng Yvoire

    Yvoire khiến “con dân” choáng ngợp và say đắm bởi những con đường với đầy những loài hoa tươi. Đến với ngôi làng Yvoire vào mùa hè, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh với bạt ngàn hoa lá, trải dọc khắp một ngôi làng. Vẽ nên một bức tranh đẹp lạ kỳ với những khu nhà cổ kính, những con hẻm uốn lượn quanh co,...được bao quanh bởi hồ Geneva yên ả.

    [​IMG]
    Ngoài thưởng thức vẻ đẹp thanh bình và hòa hợp với thiên nhiên, đến với Yvoire du khách còn có được cơ hội ngắm nhìn vườn hoa Garden of Five Senses với nhiều sắc màu rực rỡ và bắt mắt người nhìn. Cho bạn cảm giác như lạc bước vào cánh đồng hoa trong vườn địa đàng chốn nhân gian!

    Làng Sarlat la Caneda

    Sarlat la Caneda là ngôi làng nhỏ thuộc vùng Aquitaine miền Tây nước Pháp, được ví là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp. Điểm đến thanh bình, tươi mát với bạt ngàn cây cối, núi đồi và sắc trời trong xanh không một gợn mây.

    [​IMG]
    Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tựa tiên cảnh, ngôi làng Sarlat la Caneda còn là điểm du lịch hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích ẩm thực. Trong đó, thưởng thức món gan ngỗng béo ngậy - di sản văn hóa và ẩm thực nước Pháp hay món pho - mát béo ngậy thơm ngon là những gì bạn không thể bỏ lỡ nếu có dịp đặt chân đến với vùng đất thiên nhiên bốn mùa hữu tình, xinh đẹp này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...