63 Stravel

5 lý do nên thiết lập Module bàn làm việc ở văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ 5 lý do bạn nên thiết lập Module bàn làm việc cho doanh nghiệp mình. Hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

    => Xem thêm: Làm sao để chọn được bàn làm việc ưng ý?

    Xu hướng sử dụng nội thất thông minh nhằm tiết kiệm diện tích không gian ngày càng được ưa chuộng. Module bàn làm việc ra đời giải quyết bài toán cho những doanh nghiệp có diện tích khiêm tốn.

    [​IMG]

    5 lý do nên thiết lập Module bàn làm việc

    Không phải ngẫu nhiên mà cách sắp bàn làm việc theo kiểu module lại được ưa chuộng ở những văn phòng hiện đại. Chúng sở hữu những ưu điểm như sau:

    Tạo không gian riêng tư cần thiết

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com có biết rằng, vách ngăn có vai trò tạo ra không gian riêng tư cần thiết cho mỗi nhân viên nhưng vẫn nằm trong tổng thể chung. Vách ngăn sử dụng trong module bàn làm việc thường kính, nỉ hoặc khung nhôm... Một không gian riêng tư giúp cho nhân viên có được tâm lý thoải mái. Bên cạnh đó, giúp bảo vệ sức khỏe, tránh được những căn bệnh lây nhiễm cho dân văn phòng.

    [​IMG]

    Tạo sự đoàn kết trong một tập thể

    Việc gộp chung nhiều bàn làm việc lại với nhau đồng thời cũng ghép được một số lượng nhân viên tương ứng thành một cụm. Việc này giúp họ chia sẻ công việc cho nhau dễ dàng, thấy hiếu nhau hơn. Sẽ rất phù hợp khi chúng ta sử dụng các module cụm bàn làm việc lớn hơn gồm 6-8 bàn để phục vụ riêng cho mỗi phòng ban nhưng đồng thời cũng nằm trong không gian tổng thể của công ty.

    Tiết kiệm diện tích tối đa

    Như đã đề cập ở trên, ưu điểm nổi bật của cụm bàn giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích. Chúng tạo ra những khoảng trống cần thiết để bố trí một số đồ nội thất như tủ tài liệu, giá sách... Bên cạnh đó, sử dụng mẫu bàn làm việc này giúp ta thuận tiện hơn trong việc đi dây mạng cho từng cụm, tránh trường hợp dây điện đi chằng chịt khắp phòng gây nguy hiểm, dễ xảy ra cháy nổ.

    Module cụm bàn làm việc mang tính chuyên nghiệp, đồng bộ cho văn phòng

    Mỗi một bộ cụm bàn làm việc đều được thiết kế bàn có kiểu dáng, màu sắc, kích thước thống nhất. Hệ thống vách ngăn được xây dựng sao cho hài hòa với bàn làm việc. Tất cả, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng. Với hệ thống module bàn làm việc, bạn sẽ không cần phải nghĩ cách bài trí sao cho phù hợp.

    [​IMG]

    Mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng

    Có rất nhiều mẫu module bàn làm việc văn phòng khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp với doanh nghiệp của mình. Hơn nữa, mức giá đầu tư mẫu bàn làm việc có vách ngăn không quá đắt. Bạn có thể tham khảo một số cụm bàn làm việc đến từ thương hiệu Hòa Phát.

    Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn. Nội thất văn phòng không chỉ đáp ứng được những chức năng cơ bản mà còn phải đảm bảo được giá trị thẩm mĩ và tiết kiệm được diện tích. Nhờ vậy, module cụm bàn làm việc chính là sự lựa chọn thông minh. Chính vì vậy mà bàn làm việc vách ngăn văn phòng rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc bài viết của mình. Hy vọng với những điều mình đã chia sẻ, các bạn có thể tìm được cho mình một cụm module bàn làm việc phù hợp. Các bạn có thể tìm hiểu khái niệm Module bàn làm việc ở bài viết đầy đủ: 5 lý do nên thiết lập module bàn làm việc ở văn phòng
     

Chia sẻ trang này

Loading...