63 Stravel

5 LÝ DO MŨI NÉ - PHAN THIẾT NGÀY CÀNG HOT

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Lộc, 11 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Thiết, Bình Thuận ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. Lộc

    Lộc New Member

    Sự kiện nhật thực năm 1995, điểm đến Mũi Né – Phan Thiết nổi lên như một điểm nóng trong khu vực Duyện Hải Nam Trung Bộ. Du lịch Mũi Né đã được ví như một nàng tiên ngủ quên với những nét đẹp hoang sơ mang đậm chất đặc trưng của vùng tiếp giáp giữa Duyên Hải Nam Trung Bộ và Nam Bộ như: đồi cát đủ màu sắc và hình thù, những rạng dương đu đưa theo gió nằm sát bãi biển dài đầy sóng vỗ.
    • Sự kiện nhật thực năm 1995, điểm đến Mũi Né – Phan Thiết nổi lên như một điểm nóng trong khu vực Duyện Hải Nam Trung Bộ. Du lịch Mũi Né đã được ví như một nàng tiên ngủ quên với những nét đẹp hoang sơ mang đậm chất đặc trưng của vùng tiếp giáp giữa Duyên Hải Nam Trung Bộ và Nam Bộ như: đồi cát đủ màu sắc và hình thù, những rạng dương đu đưa theo gió nằm sát bãi biển dài đầy sóng vỗ.
    Sau nhiều năm hình thành và phát triển ngành du lịch Mũi Né được biết đến là một thủ đô Resort, những dãy Building, Bungalow hoặc Village từ 3 sao đến 5 sao theo tiêu chuẩn Việt Nam hoặc Quốc Tế nằm liền kề tạo nên ấn tượng khó phai trong mắt khách du lịch khi lần đầu đặt chân đến đây. Ngoài ra khi đi du lịch Mũi Né – Phan Thiết chúng ta còn có những hạng mục tham quan đặc sắc khác đã và đang được xây dựng nhằm mục đích phát triển du lịch và phục vụ du khách trong cũng như ngoài nước: Lâu đài rượu van Sealink, khu công viên tượng cát Fogotten Land, Fishermen Show Theartre… Ngoài ra du khách chúng ta không thể bỏ qua những điểm du lịch đặc trưng của Mũi Né như: Đồi Cát Hồng, Suối Tiên, Bàu Trắng…

    [​IMG]

    Ngoài ra ngày nay đến với Mũi Né – Phan Thiết du khách còn có thể tham quan những điểm check in đang rất được ưa chuộng và thu nhiều lượt khách tham quan như Hải Đăng Kê Gà, Coco Beach Camp, Bãi đá Ông Địa và nhiều homestay mới nổi với nhiều view đẹp cho du khách lưu lại những bức ảnh đẹp. Nói đến du lịch Mũi Né – Phan Thiết chúng ta không thể bỏ qua những môn thể thao trên biển như đi Cano, lướt song, dù lượn, thả diều…

    [​IMG]

    Đối với du lịch văn hóa khi đến đây chúng ta còn được tìm hiểu về đời sống người dân địa phương, những nét tâm linh của người dân làng chài, những đồng thiểu số, những làng nghề truyền thống… tiêu biểu có lễ hội Cầu Ngư Dinh Vạn Thủy Tú nơi có bộ xương cá ông ( cá voi) lớn nhất Việt Nam, lễ hội đua thuyền trên song Cà Ty. Ngoài ra chúng ta còn có những lễ hội Ka Tê mang đậm nét văn hóa truyền thống của người đồng bào Chăm theo đạo Bà-la-môn tại Bình Thuận được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tại tháp chăm Pô Sah Inư.

    Khi du lịch đến bất cứ nơi nào điều chúng ta luôn quan tâm là ở đó có đặc sản gì? Ăn gì? Mua gì để làm quà?... để đáp ứng được điều đó người dân địa phương ở đây đã đưa những đặc sản của mình để quảng bá thêm cho du lịch tỉnh nhà cũng như góp phần thúc đẩy kinh tế. Du lịch ở Mũi Né – Phan Thiết chúng ta không thể bỏ lỡ những món ăn đậm chất địa phương như: bánh căn, bánh xèo, mì quảng, xôi vịt, gỏi cá chích và rất là nhiều món hải sản đặc sắc khác. Chúng ta cũng biết rằng vùng biển bình thuận có hải ngư rộng lớn và nhiều về sản lượng cũng như trữ lượng nên vì thế hải sản ở đây rất đa dạng và phong phú với nhiều loại cá, mực tôm…
    với một trữ lượng lớn như vậy nên người dân địa phương có rất nhiều cách chế biến khác nhau nhằm mục đích bảo quảng lâu hơn nhưng đa phần là phơi khô hoặc làm mắm. Sau một chuyến tham quan du lịch du khách có thể lựa chọn cho mình những đặc sản như cá khô, mực khô, mực một nắng và đặc biệt không thể thiếu là nước mắm Phan Thiết. Nước mắm ở đây được làm thủ công theo cách truyền thống từ xa xưa, từ nguồn nhiên liệu tươi ngon và có sẵn nên hương vị sẽ không bị xen lẫn với nước mắm của các nơi khác.

    Đôi nét về du lịch Mũi Né – Phan Thiết để được tìm hiểu rõ hơn nơi đây, du khách có thể liện hệ với chúng tôi một đơn vị lữ hành tại địa phương sẽ giúp du khách trải nghiệm thực tế từng điểm nhấn, điểm nổi bật mỗi khi nhắc đến du lịch Mũi Né – Phan Thiết , với phong cách làm việc tận tình và chu đáo Du Lịch Bờ Vàng hứa hẹn mang đến cho du khách những chuyến đi đầy thú vị.

    -----------------------------------------------------------------------

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0252.3822.317 - 0886.234.555
    Địa chỉ: 9C Nguyễn Tất Thành - P.Bình Hưng - TP.Phan Thiết - T.Bình Thuận
    website: www.bocatvangtravel.com.vn
    www.xemuinephanthiet.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...