63 Stravel

5+ Kinh Nghiệm Thuê xe máy tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi Gia Huy, 17 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 1,371 Đọc
  1. Gia Huy

    Gia Huy Guest

    Đà Nẵng là một thành phố có diện tích nhỏ, các địa điểm du lịch Đà Nẵng tương đối gần nhau, do vậy lựa chọn dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ để tham quan du lịch là trải nghiệm thú vị cho những du khách yêu thích phượt bụi và khám phá.

    Kinh Nghiệm Thuê xe máy Đà Nẵng


    Phương tiện di chuyển là xe máy trong suốt quá trình khám phá và thưởng ngoạn thành phố được xem là giải pháp hữu hiệu. Ngoài việc giảm chi phí đi lại thì du lịch bằng xe máy giúp bạn có những trải nghiệm mới. Để giúp bạn chọn thuê được chiếc xe máy ở Đà Nẵng an toàn và chất lượng. Cùng bạn rong ruỗi khắp mọi nẽo đường trên thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, dưới đây Thuê xe máy Đà Nẵng Gia Huy xin chia sẻ một số kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng!

    Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng


    Trước tiên bạn cần phải chọn cho mình một công ty hay địa điểm chuyên nghiệp về dịch vụ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng vì hiện nay Đà Nẵng có rất nhiều công ty Địa điểm thuê xe máy Đà Nẵng. Vì những lý do:

    • Bạn có thể giao nhận trả xe miễn phí tại sân bay, nhà ga, bến xe, khách sạn tại các quận Sơn Trà, Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu… Sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại so với chọn taxi hoặc xe ô tô.
    • Dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng làm việc rất chuyên nghiệp thì xe máy bạn thuê sẽ được quan tâm bảo dưỡng, kiểm tra xe thường xuyên.
    • Khi đang đi nếu xe gặp vấn đề, họ sẽ đến hỗ trợ giải quyết cho bạn, đảm bảo xuyên suốt lịch trình không bị gián đoạn.
    • Ngoài ra, thủ tục thuê xe máy Đà Nẵng chuyên nghiệp sẽ nhanh gọn, đơn giản thường có nhiều khuyến mãi và ưu đãi khi thuê xe như xăng, áo mưa.

    Xem thêm chi tiết về các địa điểm : Cho thuê xe máy Đà Nẵng
    Kinh nghiệm thuê xe máy ở đà nẵng


    Thứ nhất, khi gọi đến các công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng bạn cần nói rõ giao xe cho bạn ở đâu? Loại xe gì nhé vì họ thường cho thuê xe tại sân bay, ga tàu, khách sạn.

    [​IMG]
    Thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng


    Tiếp đến, bạn phải chuẩn bị giấy tờ để làm thủ tục thuê xe. Giấy tờ cần thiết là chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe máy hạng A1 và tiền mặt để đặt cọc. Bạn phải có đầy đủ những giấy tờ này thì các công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng mới cho bạn thuê xe. Hãy nhớ mang theo và đừng quên đấy nhé.

    Hãy nhớ thương lượng giá cả trước khi thuê, nếu thuê nhiều ngày sẽ có giá tốt. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng từ 5 ngày trở lên sẽ còn 90k/ ngày và giá xe tay ga giá sẽ cao hơn xe số đó!

    Bạn cũng nên nhớ phải gọi trước 30 phút để nhân viên đem xe tới cho bạn, tránh trường hợp phải chờ đợi trong thời gian dài.

    Thuê xe máy tại đà nẵng nên chọn loại xe nào?

    Thuê xe ga


    Rất đuợc ưa chuộng dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu mã đa dạng, Cốp xe rộng để nhiều đồ hoặc các dụng cụ cần thiết mà các bạn trẻ rất thích. Nhưng bên cạnh đó, còn có một số lưu ý khi thuê xe tay ga… Dễ di chuyển trong thành phố với địa hình bằng phẳng, tiết kiệm xăng, nhưng không thể sử dụng trên địa hình đèo dốc khi đi phượt, việc lựa chọn xe ga là không nên. Do đó bạn nên chọn xe tùy thuộc vào , hành trình chuyến đi của bạn…. Đó là những ý kiến của các anh trên mạng, còn riêng kinh nghiệm của bản thân mình thì. Xe ga AB, Nouvo LX, SX đi tốt chán. Địa hình du lịch Đà Nẵng cũng không khó!

    Thuê xe số


    Thì quá dễ để sử dụng. Các loại xe như Future Fi, Wave S, RS RSX , Jupiter, Sirius…. Dễ di chuyển, nhẹ nhàng, dễ kiểm soát được tốc độ khi đỗ đèo leo dốc…. Một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn

    Bạn nên ưu tiên thuê xe số khi thăm quan du lịch Đà Nẵng, vì một số địa điểm đường đèo, đường khá dốc như Bà Nà, Chùa Linh Ứng, Bán Đảo Sơn Trà hay đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô (Huế),.. Xe số đi bốc, khỏe tiết kiệm xăng và giá rẻ hơn so với xe tay ga.

    Thuê xe tay ga tại Đà Nẵng nếu chủ yếu đi tham quan trong thành phố. Chỉ thuê các loại xe đời mới đảm bảo, không thuê các loại xe đời cũ vì hao xăng và dễ hư hỏng giữa đường.

    Thủ tục thuê xe máy tại Đà Nẵng


    Lúc nhận xe bạn nên kiểm tra thật kĩ, đặc biệt nên kiểm tra đèn chiếu sáng, thắng trước và sau, khóa cổ, cốp xe, lốp xe xem thử có hư hỏng gì không để trao đổi với nhân viên giao xe và có thể đổi xe khác ngay lúc tức nếu xe không an toàn. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm về vấn đề này, hầu hết các dịch vụ địa điểm cho thuê xe máy tại Đà Nẵng đều luôn hỗ trợ trong suốt quá trình bạn thuê xe.

    [​IMG]
    Địa chỉ thuê xe máy tại Đà Nẵng Quận Sơn Trà


    Các bạn cần chuẩn bị về bằng lái xe và chứng minh nhân dân. Phía cho thuê xe họ xem kỹ 2 giấy tờ này, rồi mới cho thuê xe. Hai giấy tờ này bạn nên chụp lại lưu khi cần. Hoặc photo công chứng là tốt nhất, Đề phòng khi bạn gặp công an, việc đó tiện hơn cho bạn. Khi thuê xe phía công ty hay dịch vụ cho thuê xe. Họ sẽ giữ giấy tờ này.Theo mình đề xuất thì các bạn nên đưa giấy phép lái xe cho họ. Vì khi bị trục trặc giấy tờ đi đường thì phía dịch vụ sẽ đem đến tận nơi cho ban. Bạn hãy yên tâm về điều đó. Và Công an ở đây hơi bị dễ thương

    Trong trường hợp bạn gặp sự cố về xe. Thì hãy bình tĩnh xem xét xe bị lỗi gì. Và gọi điện thoại cho công ty nơi bạn thuê xe máy ngay lập tức. Để họ có hướng giải quyết kịp thời cho bạn. Sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn 24/24, tuyệt đối bạn không được tự ý sửa xe nhé.

    Thủ tục thuê xe máy ở Đà Nẵng


    Một điều bạn phải luôn chú ý là đường ở Đà Nẵng thường có 3 làn đường, bạn không nên đi làn đường ngoài cùng bên tay trái bạn. Hãy nên đi đúng làn đường của mình và tuân thủ đúng luật giao thông nhé!

    Nếu lỡ vi phạm thì hãy bình tĩnh xử lý, một mặt gọi ngay cho bên dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng thông báo cho họ biết để họ có hướng giải quyết, mặt khác hãy nói với cảnh sát giao thông bạn là khách du lịch, đây là lần đầu tiên đến Đà Nẵng và thuê xe máy để đi tham quan Đà Nẵng nên không rành đường, và bạn hãy đưa hợp đồng của mình với công ty thuê xe cho cảnh sát giao thông xem mong họ thông cảm. Cảnh sát giao thông Đà Nẵng rất dễ thương nên có thể họ sẽ thông cảm chỉ nhắc nhở và cho bạn đi, hướng dẫn cho bạn đi đúng đường.

    Nếu cảnh sát nhất quyết xử phạt lỗi vi phạm thì bạn hãy gọi gấp về công ty cho thuê xe máy công ty sẽ cho người đem giấy tờ xe lên để cùng giải quyết với bạn. Bạn nên chú ý ở Đà Nẵng có một số đường một chiều: Bạch Đằng, Trần Phú, Phan Châu Trinh, Nguyễn Chí Thanh. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về giao thông Đà Nẵng trước khi tham gia để đảm bảo an toàn.

    Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng


    Bạn cứ yên tâm các dịch vụ giao xe ở Đà Nẵng rất nhanh, rất đúng giờ. Giao xe trong khoảng 15 phút, bạn có thể điện thoại đặt xe trước cho chắc, nếu bạn muốn giao ở nhà ga, bến xe hay sân bay thì chỉ 15 phút là họ giao đến cho bạn. Do đó bạn nên điện thoại đặt xe trước nhé. Về giá thuê xe máy Đà Nẵng, bạn yên tâm giá thuê xe ở đây rẻ nhất 63 tỉnh thành. Bạn có thể tham khảo thêm giá thuê xe một số địa chỉ sau. Tại Đây

    À còn một chuyện nữa, chắc chắn các bạn sẽ hỏi về giấy tờ của xe đâu? Đi xa gặp công an thì sao? Bạn à không dịch vụ nào giao giấy tờ xe cho bạn đâu. Nếu bị trục trặc khi gặp công an. Bạn điện nên thoại về dịch vụ họ sẽ đem giấy tờ đến cho bạn. Và giúp bạn xử lý vấn đề!

    Lưu ý thuê xe máy khi trời mưa


    Trời mưa luôn làm khó khăn , trở ngại về giao thong cũng như con người. Trời mưa ai cũng muốn phóng cho nhanh…về nhà. Lúc này rất dễ xảy ra tai nạn, vì lượng nước mưa công tốc độ gió khi bạn chạy xe . Chắc chắn sẽ làm tầm nhìn các bạn hạn chế…..Để tránh những rủi ro này. Bạn cần đi chậm với tốc độ vừa phải. Chú ý gương chiếu hậu, qua đường nhớ bật đèn xi nhanh

    Khi đi xe tay ga hay xe số trời mưa bạn bạn nên nhớ. Hạn chế sử dụng phanh đĩa trước. Vì trời mưa đường trơn ít ma xát dễ làm ngã người và xe. Không nên bóp phanh chặt quá, chỉ cần hãm phanh là được….

    Hiện nay, tại Đà Nẵng. Các dịch vụ cho thuê xe đều có. Dịch vụ giao xe tại sân bay nhà ga bến xe miễn phí nhé! Trả xe theo yêu cầu khách, tại địa chỉ khách hoặc ở bất kì đâu trong thành phố. Nếu bạn có những thắc mắc hay câu hỏi,thì đừng ngại ngùng. Nhân viên hay người Đà Nẵng rất thân thiện, cởi mở. Họ sẽ tư vấn cho bạn các địa chỉ ăn uống ở Đà Nẵng. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc xe tốt, khi du lịch Tại Đà Nẵng


    Xem thêm : 6 địa chỉ thuê xe máy Hòa Khánh

    Chúc bạn có một chuyến du lịch tại các địa điểm Đà Nẵng an toàn và thú vị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...