63 Stravel

5 Dụng cụ gia đình nào cũng phải có

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    5 Dụng cụ gia đình nào cũng phải có
    Thiết kế nhỏ gọn những dụng cụ sinh hoạt trong gia đình luôn là dụng cụ cầm tay thiết thực và hữu ích nhất đối với những công việc như cắt bỏ cành cây, cắt tôn, cắt gạch, cắt sắt,… Những dụng cụ cưa cắt cầm tay dùng trong gia đình gồm những gì? Liệu gia đình bạn đã có đủ bộ dụng cụ cầm tay này chưa? Hãy tham khảo ngay những dụng cụ không thể thiếu trong gia đình.

    1. Dao dọc giấy
    Khi cần rọc, tách thùng carton, dây cáp, dây điện, hay bất kì vật dụng gì trong nhà thì dao rọc là vật hữu ích nhất bởi dao có lưỡi mỏng, sắc và đặc biệt đầu dao có độ vát nhọn để cho hiệu quả rọc chính xác hơn.

    [​IMG]

    2. Cưa cầm tay
    Gọn nhẹ cưa cầm tay chủ yếu được dùng trong việc cắt bỏ cành cây và những vật dụng có độ cứng vừa phải. Cụ thể việc sử dụng cưa cầm tay sẽ linh hoạt hơn trong việc cắt dụng cụ như ống nhựa, đồ gỗ, hoặc nhôm. Với thiết kế lưỡi cưa dời bạn có thể thay tháo một cách dễ dàng khi lưỡi cưa có dấu hiện bị mòn sau một thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Đây là dụng cụ quan trọng đối với tất cả các gia đình vì vậy nếu gia đình bạn chưa có hãy sắm ngay! Chú ý tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc cưa có kích thước và trọng lượng vừa phải.

    3. Kéo cắt tôn
    [​IMG]

    Kéo cắt tôn mũi cong là sản phẩm chất lượng cao dùng để cắt tôn cuộn lạnh dày, vật liệu bằng tôn, kim loại …ứng dụng trong gia đình, Công nghiệp, Cơ khí, Xây dựng… giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại kéo, kích thước kéo phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn

    4. Kéo cắt cành đa năng
    [​IMG]

    Kéo cắt cành đa năng giúp công việc tỉa cành cây, thu hoạch vườn trở nên đơn giản hơn. Với thiết kế linh hoạt bằng chất liệu không rỉ kéo cắt cành đa năng Smato luôn được người dùng ưu ái lựa chọn. Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật bonsai thì bộ kéo cắt tỉa cây cảnh sẽ là dụng cụ hữu ích!

    5. Máy mài cắt gạch

    [​IMG]

    Máy mài cắt gạch là dụng cụ thường xuyên sử dụng trong công việc mài, cắt cụ thể mài kim loại, cắt gạch,…Đối với thợ cơ khí thì đây là dòng sản phẩm chuyên dụng trong việc cưa cắt những chi tiết có bề mặt cứng mà những dụng cụ nhỏ gọn không thể thực hiện được.

    Đây là 5 dụng cụ cưa cắt cầm tay gia đình mà bạn nên tham khảo và sắm ngay cho gia đình mình
     

Chia sẻ trang này

Loading...