63 Stravel

5 Địa Điểm Nổi Tiếng Phải Tham Quan Khi Đến New York

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 618 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    New York là địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ thu hút khách du lịch bởi các điểm tham quan đẹp ở New York, mà nó còn thu hút bởi nền ẩm thực đa dạng cũng như các khu mua sắm sầm uất, náo nhiệt tại nơi đây. Hãy xem qua bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm du lịch New York nhé các bạn.
    5 địa điểm nổi tiếng phải tham quan khi đến New York

    1. Tượng nữ thần tự do

    Tượng Nữ thần Tự do là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước cực lớn, đặt trên Đảo Ellis tại cảng New York.

    [​IMG]

    2. Công viên trung tâm

    [​IMG]

    Công viên Trung tâm là một công viên công cộng ở trung tâm Manhattan thuộc Thành phố New York, Hoa Kỳ. Công viên ban đầu mở cửa năm 1857, trên 843 mẫu Anh trên khu đất thuộc sở hữu thành phố.

    3. Tòa nhà Empire State

    Tòa nhà Empire State là một tòa nhà 102 tầng tại giao điểm của Đại lộ 5 và Phố 34 Wall Street Thành phố New York, Hoa Kỳ. Tổng chiều cao của nó là 1.250 foot, và nếu tính cả ăng-ten nó cao 1.454 foot.

    [​IMG]

    4. Quảng trường thời đại

    [​IMG]

    Quảng trường Thời đại là một giao lộ chính ở Manhattan, nối Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy, kéo dài từ Đường 42 Tây đến Đường 47 Tây, New York.

    5. Cầu Brooklyn

    Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất Hoa Kỳ. Hoàn thành vào năm 1883, cây cầu kết nối hai khu của Thành phố New York là Manhattan và Brooklyn bị chia cắt bởi Sông East.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...