63 Stravel

5 Địa Điểm "đi Trốn" ở Hội An

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 21 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 622 Đọc
  1. Hội An không chỉ thu hút khách bởi không gian trầm lắng mà còn bởi nhiều điểm vui chơi lý tưởng. Đừng tự hỏi chơi gì ở Hội An nữ mà hãy điểm danh ngay 5 địa điểm khiến du khách mê đắm ở đây nhé!
    Phố cổ Hội An – Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước biết đến với những ngôi nhà cổ kính, không khí yên bình. Chơi gì ở Hội An là câu hỏi của hầu hết du khách lần đầu đến với địa danh này. Đến với Hội An, bạn sẽ được tham quan dãy nhà cổ kính, bãi biển trong lành cùng dòng sông êm dịu. Ngoài ra, Hội An còn được biết đến với nhiều điểm vui chơi giải trí mang tính nghệ thuật cao như: Nhà bảo tàng nghệ thuật, công viên Hội An, ẩm thực đặc sắc,… Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 5 địa điểm “Đi trốn” đầy thú vị của Hội An nhé!

    [​IMG]

    Xem thêm: Chơi gì ở Hội An - Cẩm nang cho người lần đầu đến Hội An

    Chơi gì ở Hội An – Phố cổ trầm lắng

    Nếu bạn là người yêu không khí trầm lắng và thích tìm về những giá trị cổ xưa, đừng quên đón bình minh tại Hội An với ly cà phê vỉa hè giản dị. Hay chỉ đơn giản là đắm mình dưới nắng ban mai trên những đường phố cổ kính, mang hơi thở xa xưa.

    Chơi gì ở Hội An được du khách khá quan tâm, tuy nhiên, ẩm thực Hội An cũng là phần không thể bỏ qua khi đến đây. Đến phố Hội, đừng quên thưởng thức món ăn cao lầu, mì quảng hay đĩa cơm gà đậm chất Hội An. Hoặc thưởng thức chén chè đậu ván, chén tàu phớ rồi thả mình trên những con thuyền trên sông Hoài êm dịu.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: Chơi gì ở Hội An - Bắt đầu một hành trình khám phá

    5 địa điểm “Đi trốn” ở Hội An khiến du khách mê đắm

    Nếu bạn là một người trẻ tuổi yêu thích trải nghiệm và năng động, bạn đang phân vân chơi gì ở Hội An, hãy tham khảo ngay 5 địa điểm sau đây:

    Chợ đêm Hội An

    Như trên đã nói, Hội An không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp cổ kính mà còn bởi ẩm thực đặc sắc của nơi đây. Đến Hội An, đừng quên dạo chợ đêm ngắm những chiếc đèn lồng rực rỡ, đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo và thưởng thức những món ăn đậm chất phố Hội. Chợ đêm Hội An mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về một Hội An náo nhiệt và trầm lắng đan xen.

    [​IMG]

    Check-in tại các ngôi chùa cổ kính

    Hội An khá nổi tiếng với các kiến trúc cổ và độc đáo. Những ngôi chùa ở Hội An chính là địa điểm check-in tuyệt vời dành cho bạn trẻ. Các ngôi chùa nổi tiếng như: Chùa Cầu, chùa Ông,… được nhiều người biết đến với kiến trúc độc đáo bởi sự giao thoa giữa các nền văn hóa.

    [​IMG]

    Du thuyền trên sông Hoài

    Sông Hoài chính là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí yên bình xen lẫn lãng mạn. Yên bình bởi vẻ đẹp trầm lặng của dòng sông trôi theo cùng năm tháng; Lãng mạn bởi những chiếc đèn hoa đăng xinh xắn xuôi theo dòng nước trong đêm đen như mang theo tất cả niềm hy vọng mà chủ nhân gửi gắm.

    [​IMG]

    Thả mình theo sóng cùng Biển Cửa Đại

    Cửa Đại là một bãi biển thuộc Hội An thu hút khá nhiều du khách khi đến đây. Rời xa không khí yên bình và trầm lắng, thả mình theo tiếng gió cùng sóng biển rì rầm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới đầy ý vị. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây nhé!

    [​IMG]

    Thưởng thức âm nhạc tại công viên Hội An

    Chương trình biểu diễn âm nhạc hàng đêm tại công viên Hội An sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi đến đây. Hòa mình vào tiếng đàn, tiếng hát và lắng nghe nhịp thở của phố Cổ để thấy tâm hồn thanh thản và thư thái hơn.

    [​IMG]

    Câu hỏi “Chơi gì ở Hội An” đã được chúng tôi gợi ý cụ thể đến bạn. Hãy dành cho mình một ít thời gian trong cuộc sống để đến Hội An và trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé. Và đừng bỏ lỡ buổi biểu diễn được tổ chức hàng đêm tại công viên Ấn tượng Hội An (thuộc Cồn Hến, P.Cẩm Châu, Hội An). Để có được chỗ ngồi đẹp nhất và thưởng thức trọn vẹn từng tiểu tiết của buổi biểu diễn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...