63 Stravel

5 bước dưỡng da cho làn da hoàn hảo sau 40, cảm hứng từ phụ nữ Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 19 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cần Thơ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 172 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Tìm hiểu 5 bước để có làn da tuyệt vời, lấy cảm hứng từ quy trình chăm sóc da của Hàn Quốc, "K-Beauty".
    "K-beauty" là nơi tập hợp các sản phẩm và kỹ thuật chăm sóc trực tiếp từ phụ nữ Hàn Quốc . Xu hướng này, đang ngày càng phổ biến ở châu Âu, nắm giữ nhiều bí quyết để có làn da hoàn hảo  ! Dưới đây là năm bước để đạt được điều đó, sau 40 năm:
    Làm sạch kép
    Một trong những bí mật thiết yếu của vẻ đẹp Hàn Quốc là làm sạch hai lần . Điều này hoàn toàn loại bỏ da khỏi tất cả các tạp chất lắng đọng ở đó suốt cả ngày .
    Trước tiên , hãy sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu , loại sữa rửa mặt này sẽ hòa tan lớp trang điểm và bất kỳ sản phẩm nào khác thoa lên da của bạn , những sản phẩm này có thể làm tắc nghẽn da của bạn nếu không được làm sạch đúng cách. Thoa dầu của bạn lên da khô, mát xa và rửa sạch.
    Sau đó, sử dụng sữa rửa mặt gốc nước để loại bỏ bất kỳ chất cặn bã nào còn sót lại, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng mà không bị bong tróc . Đối với da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt dạng bọt .
    Điều trị làn da của bạn
    Khi bạn già đi, làn da của bạn cần nhiều hoạt chất mạnh mẽ và phong phú hơn để giúp tái tạo. Đối với điều này, hãy đặt cược vào huyết thanh và ống tiêm, cung cấp cho da tất cả các thành phần cần thiết để mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh và trẻ trung. Ngoài ra, hãy tẩy tế bào chết ít nhất một lần một tuần để loại bỏ các tế bào chết và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào , vốn sẽ chậm lại khi bạn già đi.
    Dùng kem dưỡng mắt
    Viền mắt là vùng mất đi độ đàn hồi nhanh nhất và cũng là vùng bạn hay quên nhất trong chu trình dưỡng da của mình  ! Để điều trị các nếp nhăn hình thành ở đó, chúng tôi sử dụng công thức chăm sóc chỉ dành cho đường viền mắt , với axit hyaluronic và ceramide. Nó được áp dụng bằng cách chạm chứ không phải bằng cách cọ xát.
    Dưỡng ẩm cho làn da của bạn
    Làn da ngậm nước là làn da khỏe mạnh. Đối với điều này, hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phong phú , nó sẽ giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và mang lại làn da tươi sáng cho bạn . Các thành phần như axit hyaluronic hoặc squalane sẽ được ưu tiên!
    Bảo vệ làn da của bạn
    Vào buổi sáng và lý tưởng nhất là vào ban ngày, hãy thoa sản phẩm có SPF vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Điều này sẽ ngăn tia UV làm nổi bật các nếp nhăn hoặc phát triển các đốm đồi mồi trên da của bạn.
    Xem thêm: đắp mặt nạ giấy xong có nên rửa mặt không
    Xem thêm: thải độc cafe có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Loading...