63 Stravel

4 tàu cao tốc đi Côn Đảo tốt nhất 2020. Cách đi tàu cao tốc Côn Đảo chi tiết

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 11 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 492 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Tàu cao tốc là một trong những lựa chọn phổ biến trong việc lựa chọn các phương tiện di chuyển đến với Côn Đảo. Nếu các bạn đang có dự định đi du lịch tại đây trong thời gian gần thì có thể tham khảo một số kinh nghiệm du lịch tàu cao tốc đi Côn Đảo thuận tiện nhất sau đây và các hãng tàu phù hợp nhất với lịch trình của bạn.


    Nội dung


    [​IMG]

    4 tàu cao tốc đi Côn Đảo tốt nhất 2020


    Hiện nay có 4 hãng tàu để bạn có thể di chuyển và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lịch trình di chuyển của mình. Tùy vào điểm xuất phát mà việc chọn các hãng tàu cũng có sự khác biệt. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

    Tàu Superdong đi Côn Đảo (Tàu Sóc Trăng Côn Đảo)


    Giá vé:

    • Người lớn: 310,000đ/người
    • Người cao tuổi: 260,000đ/người
    • Người khuyết tật: 230,000đ/người
    • Trẻ em (tính theo năm sinh): 220,000vnđ/người.

    Điểm xuất phát di chuyển: Huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng

    Thời gian di chuyển: 2 tiếng rưỡi

    Các khung giờ khởi hành: 8h30 sáng và 13h15 chiều

    [​IMG]

    Tàu Superdong Côn Đảo có khá nhiều tuyến khác nhau, trong đó tuyến tàu đi Côn Đảo được nhiều người lựa chọn vì lộ trình hợp lý, nhanh chóng và tiện lợi, hợp tiêu chuẩn của loại tàu cao tốc. Tàu Superdong phù hợp cho những du khách có điểm xuất phát từ Sóc Trăng, những du khách ở khu vực ở miền tây.

    Tàu Superdong cũng là loại tàu cao tốc hiện đại hiện nay với sức chứa lớn, có thể chứa một số lượng hành khách lớn và được chia làm nhiều khoang. Trung bình tàu có sức chứa khoảng hơn 300 hành khách với hệ thống cứu hộ cao cấp, ghế ngồi thoải mái cùng những trang thiết bị hiện đại nhất.

    [​IMG]

    Tàu cao tốc Sóc Trăng Côn Đảo Superdong đảm bảo lịch trình di chuyển và xuất phát đúng giờ, thời gian di chuyển tiết kiệm đồng thời đảm bảo an toàn cho mọi hành khách. Đặc biệt hơn tàu có khả năng chịu cấp gió lên đến cấp 7 nên có thể đảm bảo di chuyển trong những ngày thời tiết không thực sự thuận lợi hoặc những ngày biển động mạnh.

    Khoang vip có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, trong khoang tàu ở các khoang hạng thường cũng có tivi màn hình led, máy lạnh và wifi miễn phí.

    Các bạn cũng cần lưu ý đôi chút về lịch khởi hành và di chuyển của tàu Superdong – tàu đi Côn Đảo từ Sóc Trăng bởi vào các ngày cuối tuần như thứ 6 và chủ nhật tàu thường khởi hành sớm hơn một chút (thông thường sớm hơn khoảng 30 phút).

    Tàu cao tốc đi Côn Đảo Express


    Giá vé:

    • Giá vé tuyến Cần Thơ – Côn Đảo: 520,000đ – 690,000đ/chiều (mức giá có chênh lệch vào ngày thường, ngày lễ cuối tuần và tùy đối tượng hành khách
    • Giá vé tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo: 550,00đ – 880,000đ/chiều
    • Giá vé tuyến Sóc Trăng – Côn Đảo: 290,000đ – 500,000đ/chiều

    Các địa điểm xuất phát và di chuyển:

    • Bến tàu trung tâm thành phố Cần Thơ (bến Ninh Kiểu)
    • Cảng cầu Đá tại Bãi Trước thành phố Vũng Tàu
    • Huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng

    Thời gian di chuyển: 2h – 3h

    Các khung giờ khởi hành: Các khung giờ khởi hành vào 9h sáng, 12h, 3h, 4h (tùy vào địa điểm xuất phát mà bạn lựa chọn)

    [​IMG]

    Là loại tàu cao tốc đạt tiêu chuẩn 5 sao và cũng là loại tàu cao tốc 2 thân lớn nhất Việt nam tính tới thời điểm hiện tại. Mỗi tàu có sức chứa lên đến gần 300 hành khách cùng hệ thống hiện đại. Bên cạnh đó đây là loại tàu có tính ổn định cao và đảm bảo an toàn.

    Với những hành khách có tiền sử bị say xe hay say sóng cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi phần mặt boong và sàn tàu khá thoáng, không mang đến cảm giác bồng bềnh như một số loại tàu cao tốc thông thường khác. Tàu đi Côn Đảo từ Vũng Tàu, Cần Thơ và Sóc Trăng.

    Đặc biệt các tuyến khởi hành của tàu rất đa dạng và phù hợp cho các hành khách đến như nhiều điểm xuất phát khác nhau. Một số tuyến của tàu Express di chuyển đến Côn Đảo như: Sóc Trăng – Côn Đảo, Cần Thơ – Côn Đảo hay Vũng Tàu – Côn Đảo. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điểm xuất phát thuận tiện nhất để có thể dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn trong lịch trình di chuyển của mình.

    [​IMG]

    Tàu phù hợp cho những bạn muốn di chuyển từ Sóc Trăng, Vũng Tàu, Cần Thơ đi ra Côn Đảo với các tuyến chạy trong ngày tương đối linh hoạt và đúng giờ. Tàu được chia làm nhiều khoang riêng biệt, mỗi khoang có khoảng 30 chỗ ngồi cho các hành khách với ghế ngả 120 độ giúp phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách, ti vi màn hình phẳng LCD và tai nghe không dây, phòng vệ sinh hiện đại và sạch sẽ.

    Các khoang tàu thoáng đãng và trên tàu có phục vụ tại chỗ đồ ăn nhanh cho các du khách có nhu cầu. Với những du khách muốn trải nghiệm không gian đi tàu cao tốc đi Côn Đảo chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể lựa chọn khoang Vip.

    Tàu chạy đúng giờ, tuy nhiên phụ thuộc vào thời tiết trong ngày sẽ có những thay đổi phù hợp để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hành khách. Thiết kế tàu 2 thân chắc chắn và vững chãi có khả năng chịu những yếu tố khắc nghiệt của thời tiết do chất liệu vỏ tàu được làm từ hợp kim nhôm của Ý.

    Lịch trình được ấn định trước đó 30 ngày. Các chuyến linh hoạt phù hợp cho những ai muốn tham khảo tàu Sóc Trăng đi Côn Đảo hay từ các tỉnh thành miền nam.

    Các bạn có thể đặt mua vé tại các bến cảng tương ứng tại địa chỉ nơi bạn chọn xuất phát hoặc đặt mua trực tuyến trên web nếu đã có những lịch trình cụ thể và thuận lợi cho chuyến đi sắp tới của mình

    Tàu cao tốc Côn Đảo Greenlines DP


    Giá vé:

    • Người lớn: 240,000đ/chiều
    • Người cao tuổi: 170,000đ/chiều
    • Trẻ em: 120,000đ/chiều

    Điểm xuất phát và di chuyển: 10B, Tôn Đức Thắng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Thời gian di chuyển: 90 phút

    Các khung giờ khởi hành: 8h. 12h, 14h, 16h (vào các ngày cuối tuần giờ khởi hành có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu di chuyển của các hành khách).

    [​IMG]

    Đi Côn Đảo bằng tàu từ tphcm các bạn có thể chọn hãng Greenlines DP (theo hình thức trung chuyển). Đây cũng là dạng tàu 2 thân hiện đại với thiết kế chắc chắn và hệ thống vận chuyển tối tân hiện đại đảm bảo an toàn cho khách trong dịch vụ vận chuyển bằng đường thủy.

    Đối với những bạn muốn xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh thì đây cũng là lựa chọn thuận lợi. Tuy nhiên tàu cao tốc Greenines DP không có tuyến đi thẳng từ thành phố Hồ Chí Minh đi đến Côn Đảo mà chỉ di chuyển đến bến cảng của thành phố Vũng Tàu. Các bạn cần lưu ý là hiện nay chưa có tàu cao tốc đi Côn Đảo từ Sài Gòn nên buộc phải lựa chọn hình thức trung chuyển 2 tàu.

    [​IMG]

    Khi đến Vũng Tàu các bạn sẽ phải lựa chọn một hãng tàu khác để tiếp tục trung chuyển từ Vũng Tàu đến Côn Đảo (gợi ý lịch trình di chuyển với tàu Greenlines, các bạn có thể xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng tàu sau đó tiếp tục di chuyển từ Vũng Tàu đến Côn Đảo với hãng tàu cao tốc Express).

    Tuy nhiên nếu di chuyển đến Côn Đảo bằng tàu Greenlines DP chỉ phù hợp cho những bạn nào xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh vì chi phí giá vé sẽ tốn kém hơn do bạn mất thêm 1 lần trung chuyển để đến với Côn Đảo.

    Đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, tàu Greenlines DP mang đến những trải nghiệm tốt trong quá trình di chuyển với hệ thống hiện đại có khả năng chống say sóng. Tàu có sức chứa khoảng 60 hành khách với hệ thống điều khiển tối tân.

    Có 2 lựa chọn dạng tàu cho các hành khách di chuyển với hãng Greenlines Dp đó là dạng tàu 2 thân và tàu Rib BX. Các bạn cũng có thể theo dõi thêm một số combo khi mua vé để đảm bảo tiết kiệm chi phí trong việc tham gia di chuyển nhé!

    Tàu cao tốc Vũng Tàu Côn Đảo CQ – 03


    Giá vé:

    • Người lớn: 420,000đ/chiều
    • Người cao tuổi: 380,000đ/chiều
    • Trẻ em: 350,000đ/chiều

    Điểm xuất phát và đi chuyển: Khu cảng Cát Lở, thành phố Vũng Tàu.

    Thời gian di chuyển: 3h.

    Các khung giờ khởi hành: 8h30, 10h, 14h, 16h

    [​IMG]

    Tàu CQ-03 là loại tàu cao tốc đi Côn Đảo chuyên tuyến Côn Đảo Vũng Tàu. Với những hành khách muốn lựa chọn điểm xuất phát từ Vũng Tàu sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn với các hãng tàu cao tốc để đến với Côn Đảo. Giá vé của tàu cũng được đánh giá là phải chăng hơn so với mặt bằng chung mặc dù xét về mặt hệ thống tối tân có phần không cao.

    Tàu cao tốc đi Côn Đảo từ Vũng Tàu CQ 03 được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết để du khách có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái và trọn vẹn hơn, bên cạnh đó hệ thống và đội ngũ tiếp viên rất nhiệt tình và chu đáo. Trên tàu có phục vụ đồ ăn đồ uống và các món ăn nhanh để du khách có thể thưởng thức khi đói hoặc mệt.

    Tàu cao tốc cũng có không gian tương đối rộng rãi với sức chứa lên đến khoảng hơn 300 người và được chia làm nhiều khoang khác nhau, ghế ngồi có thể điều chỉnh để thư giãn và thời gian chạy tương đối đúng giờ, tàu chắc chắn và đảm bảo an toàn cùng thuyền viên lành nghề và có kinh nghiệm.

    Các bạn cũng có thể lựa chọn 2 loại vé là loại vé giường nằm và vé giường ngồi. Tuy nhiên với tuyến di chuyển khá ngắn từ Vũng Tàu các bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua vé ngồi nhé!

    Hướng dẫn cách đi tàu cao tốc Côn Đảo chi tiết


    Có khá nhiều các hãng tàu có lịch trình di chuyển đến Côn Đảo, bên cạnh việc lựa chọn các hãng tàu cao tốc đi Côn Đảo uy tín, các bạn có thể tham khảo cách đi tàu nhanh và tiết kiệm chi phí thông qua những gợi ý dưới đây để có những sắp xếp phù hợp nhất ở chuyến đi sắp tới nhé!ư

    [​IMG]

    Lên lịch trình và lựa chọn điểm xuất phát


    Với lịch trình đi Côn Đảo bằng tàu cao tốc, điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn điểm xuất phát để có thể di chuyển đến Côn Đảo đúng tuyến cũng như phần nào tiết kiệm chi phí đồng thời chọn đúng hãng tàu cao tốc phù hợp lịch trình.

    [​IMG]

    + Từ thành phố Hồ Chí Minh nếu muốn đi tàu ra Côn Đảo các bạn cần phải trung chuyển tàu 2 lần. Các bạn sẽ xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh với hãng tàu cao tốc Greenlines DP đến Vũng Tàu sau đó từ Côn Đảo tiếp tục lựa chọn một hãng tàu cao tốc khác đi Côn Đảo (tính tới thời điểm hiện tại chưa có tàu cao tốc có tuyến đi thẳng từ thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo).

    + Các điểm xuất phát từ Sóc Trăng, Vũng Tàu, Cần Thơ các bạn có thể lựa chọn tàu Superdong hoặc Express là 2 hãng tàu cao tốc đi Côn Đảo uy tín được nhiều người lựa chọn hiện nay.

    Chuẩn bị chi phí đi tàu cao tốc


    Theo đánh giá chung thì chi phí tàu cao tốc di chuyển ra Côn Đảo có mức giá khá cao. Giá vé cũng có chênh lệch vào các thời điểm trong tuần. Mức giá trung bình trong khoảng hơn 300k – 900k/ chiều. Chính vì vậy các bạn cần tham khảo các hãng tàu cao tốc uy tín để có những chuẩn bị phù hợp nhất ở chuyến đi sắp tới.

    [​IMG]

    Nên mua vé tàu đi Côn Đảo sớm trước 2 tuần


    Cũng giống như vé máy bay, nếu bạn chọn mua vé tàu Côn Đảo gần sát thời điểm du lịch thì mức giá sẽ càng cao. Bên cạnh đó ở một số mùa du lịch cao điểm cũng rất nhanh hết vé, các bạn nên đặt sớm để lịch trình di chuyển thuận lợi cũng như tiết kiệm thời gian nhất có thể. Gần sát thời điểm các chuyến tàu Côn Đảo cũng hạn chế hơn do đã được sắp xếp lịch trình trước đó 30 ngày.

    Hướng dẫn cách đặt mua vé tàu cao tốc đi Côn Đảo


    Các bạn có thể đến trực tiếp các bến cảng của hãng tàu chọn đi để mua vé trực tiếp hoặc áp dụng cách đặt mua vé trực tuyến trên các hãng tàu. Dù lựa chọn di chuyển bằng hãng tàu nào các bạn cũng cần thực hiện 3 bước sau:

    + Bước 1: Truy cập website của hãng tàu cao tốc bạn lựa chọn.

    + Bước 2: Chọn ngày, giờ khởi hành trên khung lịch tàu Côn Đảo tương ứng, điền đầy đủ thông tin và số lượng vé cần mua.

    + Bước 3: Nhấn nút đặt mua và lựa chọn hình thức t

    côn đảoanh toán để hoàn tất thủ tục đặt mua vé tàu cao tốc đi Côn Đảo trực tuyến.

    Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ phần nào giúp bạn có một lịch trình thuận lợi cho chuyến du lịch Côn Đảo sắp tới.

    Lưu ý: Trên đây là thông tin giá vé tàu đi Côn Đảo 2020 mới nhất. Mức giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

    Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc 2020. Lịch trình và chi phí từ A-Z
     

Chia sẻ trang này

Loading...