63 Stravel

4 Món Giải Khát Độc Và Lạ Nhất Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 848 Đọc
  1. Nếu bạn đang lo lắng mùa thu sắp đến và sắp phải chia tay cái nắng oi ả nhưng lại sôi động của mùa hè thì đừng lo, hãy bay vào TP. Hồ Chí Minh và tận hưởng không khí mùa hè của nơi đây. Sài Gòn sẽ chào đón bạn với những món tráng miệng vô cùng "đã" và lạ.

    Cà phê, sinh tố ‘nhai luôn ly’

    Trào lưu ăn vặt “ăn luôn cả ly, xô” chưa bao giờ hết hot, khi càng ngày càng nhiều quán cà phê tung ra các hình thức ăn uống mới lạ. Loại sinh tố “nhai luôn ly” đang khiến teen lùng sục được một quán cà phê ở Tô Hiến Thành khởi xướng. Ly làm bằng rau câu, do đó sau khi ăn sinh tố, teen có thể ăn luôn cả ly với vị dai giòn, sừn sựt của rau câu hoa quả.
    [​IMG]
    Cà phê ”nhai luôn ly” lại lấy bánh mỳ làm vỏ. Món uống độc đáo này đang được một quán cà phê ở đường Trần Quang Khải, quận 1 tích cực quảng bá. Teen có thể chậm rãi thưởng thức ly cà phê trong vòng vài phút, sau đó ăn lớp bánh ngoài – lúc này đã được thấm cà phê thơm ngon.

    Cà phê, sinh tố ‘viên nén’

    Khi đến TP. Hồ Chí Minh vào mùa hè, hãy tranh thủ thử ngay 1 ly đồ uống viên nén Khác với hình thức “ăn luôn ly”, cà phê, sinh tố viên nén lấy ý tưởng từ việc thưởng thức sinh tố dạng viên. Một ly sinh tố viên nén bao gồm nước ép trái cây – sữa chua, còn lại là những viên sinh tố đã được đông đá. Sự kết hợp giữa hai thành phần này tạo nên một món uống mát lạnh, luôn giữ được hương vị thơm ngon.
    [​IMG]
    Tương tự, cà phê viên nén cũng chinh phục không ít tín đồ cà phê bởi sự sáng tạo: lấy cà phê đông đá thay vì đá cục từ nước lọc như thường thấy. Bạn có thể tha hồ vừa tám với bạn bè vừa thưởng thức ly cà phê của mình mà không sợ cà phê bị nhạt.

    Trà sữa bông gòn

    Món uống có cái tên cực kute này đang được nhiều teen săn lùng vì hình thức ăn khá mới lạ và độc đáo. Khi gọi một phần trà sữa bông gòn, bạn sẽ được mang ra một khay bao gồm bông gòn và một ly trà sữa. Trong trà sữa có nhiều thành phần quen thuộc như flan rau câu, trái cây, dừa khô… ăn khá ngon miệng.
    [​IMG]

    Lẩu kem

    Nghe cái tên đã thấy hoành tráng, song nếu có dịp trải nghiệm, bạn sẽ ngạc nhiên hơn với một nồi lẩu cơ man những món kem ngon. Sự kết hợp giữa kem lạnh và sốt chocolate sẽ khiến bạn thích thú khi được thưởng thức một món giải nhiệt với phong cách khá hot theo đúng nghĩa đen.
    [​IMG]
    Đây đang là sự lựa chọn của không ít teen Sài Gòn muốn vui chưi cuối tuần với bạn bè. Mỗi phần lẩu kem có giá khoảng 70 -300.000 VND, không quá đắt cho một buổi tối tụ tập vui nổ trời.

    Tết Nguyên Đán đã sắp đến gần rồi và nếu bạn đang có ý định đặt vé máy bay vào thành phố này đón Tết thì hãy truy cập website của Sanvemaybaygiare ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...