63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

4 Món Ăn Hàng Đầu Ở New York

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 471 Đọc
  1. [​IMG]
    Cùng với những địa điểm du lịch nổi tiếng, biểu tượng của New York tượng nữ thần tự do, những tòa nhà chọc trời hay những chiếc xe bus nhiều màu sắc, bênh cạnh đó ẩm thực cũng là một trong những nét văn hóa không thể bỏ qua ở New York. Với vé máy bay đi New York, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn độc đáo, từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn những món ăn mà mình thích, nhưng đừng bỏ qua 10 món ăn mang tính biểu tượng của thành phố này nhé.

    Hot dog

    [​IMG]

    Hot dog loại thức ăn phổ thông ở New York được bày bán khắp nơi ỏ thành phố New York và nó phổ biễn cũng giống như những chiếc taxi màu vàng ở đây vậy. Món Hot dog thông thường sẽ có xúc xích heo hoặc bò, đôi khi là cả hai, cho thêm tỏi, mù tạt trước khi được chế biến. Năm 1915 những chiếc Hot dog đầu tiên được bán trên một chiếc xe đẩy dọc lối đi trên biển của Coney Island, bởi Charles Feltman. Tuy nhà hàng này đã đóng cửa, nhưng món ăn tuyệt vời này vẫn còn có mặt ở những khu ăn uống nổi bật của New York. Hãy cùng với chúng tôi United Airlines dạo quanh một vòng thành phố New York cùng thưởng thức món Hot dog nổi tiếng và phổ thông này nhé.

    Pastrami on rye

    [​IMG]

    Cũng giống như Hoa Kỳ thu nhỏ, New York là một thành phố với nhiều chủng tộc nhất trên thế giới, trong đó có người do Thái chủng tộc thông minh nhất trên thế giới và món ăn ưa thích của họ chính là Pastrami on rye. Món ăn này được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1888 bởi Susman Volk, được phục vụ tại quán của ông ở đường Delancey, New York. bánh sandwich Pastrami on rye được làm từ loại thịt bò ngâm trong nước muối, cho thêm tỏi, rau mùi và hạt tiêu đen. Đây là một món ăn đặc biệt, và sẽ tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ở những công viên tuyệt đẹp ở New York.

    Xem thêm: vé máy bay đi Seattle

    Pizza Pizza

    [​IMG]

    Qua quen thuộc đến nổi ai yêu ẩm thực đều biết đến món ăn này, nhưng chỉ có New York mới sở hữu chiếc bánh Pizza ngon nhất và đậm đà nhất. Pizza New York nổi tiếng với lớp vỏ bánh mỏng, phủ lên nước sốt Marinara ngọt ngào với oregano và mozzarella. Những quán pizza nằm khắp trên các đường phố của thành phố, nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức chúng bất cứ lúc nào, kể cả khi tối muộn hoặc ban đêm. Người nhập cư từ Neapolitan đên New York vào những năm 1800, và Gennaro Lombardi, người đã mở cửa hàng bánh pizza đầu tiên vào năm 1897 đã mang đến món pizza đặc biệt này cho thành phố. Hãy đến với nước Mỹ thân yêu, bạn chỉ cần một vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không United Airlines thôi, chúng tôi sẽ đưa bạn đến một trong những nơi thưởng thức món Pizza ngon nhất thế giới.

    Bánh phô mai

    [​IMG]

    Một loại bánh ngon nhất nhưng chế biến đơn giản nhất mà độ nổi tiếng của nó thì chắc ai cũng biết đến, chỉ cần kem phô mai, kem, trứng và đường là bạn có ngay món ăn độc đáo này rồi. Các thành phần này đều được sử dụng từ các thị trường địa phương. Thực khách khi thưởng thức món bánh này có thể lựa chọn của hàng Cheesecake của Junior ở Brooklyn. Của hàng này được mở cửa vào năm 1950, với một công thức chế biến bánh đặc biệt dược truyền lại từ 3 thế hệ. Bạn sẽ được thưởng thức món bánh phô mái tuyệt ngon ở đây.

    Xem thêm: vé máy bay đi Los Angeles
     

Chia sẻ trang này

Loading...