63 Stravel

4 lời khuyên hữu ích giúp bạn đầu tư Bitcoin hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 19 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    4 lời khuyên hữu ích giúp bạn đầu tư Bitcoin hiệu quả


    thị trường đầu tư tậu bán Bitcoin đang trở thành rất sôi động và giúp phổ quát nhà đầu tư kiếm được những khoản lợi nhuận hậu hĩ. Tuy vậy để đầu cơ tuyệt vời các bạn cần nắm vững tri thức và có những chiến lược phù hợp với mình và giải đáp thắc mắc sàn binance bị sập bao giờ chưa?



    Bài viết dưới đây Binance sẽ đưa ra 4 lời khuyên bổ ích cho các người nào đang muốn tham gia đầu cơ vào thị phần này.



    [​IMG]

    đầu cơ tìm bán Bitcoin giúp những nhà đầu tư kiếm được nhiều lợi nhuận.



    1. Bắt đầu với số lượng nhỏ


    Để tránh các rủi ro như biến động giá mạnh, chuyển nhầm địa chỉ… bạn nên tham dự tậu bán BTC với số lượng nhỏ trước.



    Về cơ bản đàm phán tậu bán Bitcoin cũng ko khác gì so với các thương lượng tiền tệ khác qua ngân hàng. Tuy thế đối với Bitcoin điều khác biệt đấy là đàm phán “không thể đảo ngược”, nghĩa là nếu bạn thực hiện chuyển BTC đến sai địa chỉ ví nhận tiền thì coi như mất, không giống như chuyển Việt Nam Đồng qua tài khoản nhà băng, nếu như có nhầm thì bắt buộc ngân hàng đảo ngược đàm phán để lấy lại tiền được.



    Bởi thế các bạn phải hết sức chu đáo khi tiến hành những giao dịch của mình, và nên thận trọng tiến hành các giao dịch số lượng nhỏ trước lúc giao dịch số lượng lớn.



    Không chỉ vậy có không ít tình huống máy tính của các bạn bị virus tấn công, khi bắt đầu giao dịch bạn bị can thiệp dẫn đến việc khi các bạn rút BTC về thì các bạn lại chuyển BTC sang ví của hacker chứ chẳng phải ví của các bạn.



    Ghi nhớ: Để đảm bảo an toàn hãy xoành xoạch bắt đầu với số lượng nhỏ BTC ví như các bạn là người mới, khi đã quen với những thao tác rồi thì mới thương lượng nhiều hơn.



    2. Không bao giờ “All-in”

    Thuật ngữ All - in không còn quá xa lạ với những nhà đầu cơ, việc all - in đồng nghĩa với việc được ăn cả, ngã về ko. Chính vì vậy chúng tôi khuyên các bạn hãy chia nhỏ các khoản đầu cơ ra để có thể vực dậy nếu khoản đầu cơ đấy thất bại.


    Bitcoin hay những loại tiền điện tử khác có biên độ nghiêng ngả rất lớn, Bởi thế ví như chọn sai thời khắc các bạn có thể đánh bay số tiền đầu cơ của mình một cách mau chóng. Như đã nói, tiền điện tử thực thụ là một “miếng bánh tiềm năng” nhưng rủi ro cũng luôn đi kèm sau đấy.



    3. Đều đặn cập nhật tin tức Bitcoin để có các quyết định đúng đắn

    lúc đầu tư Bitcoin hay bất cứ ngành nghề nào thì thông báo là nguyên tố vô cùng quan yếu, nó ảnh hưởng rất lớn đến thành tựu đầu tư của bạn. Một tin tức thụ động có thể kéo giá Bitcoin giảm xuống trong khoảng 5 tới 10% và thậm chí 30% – 40%, thí dụ tin Trung Quốc cấm Bitcoin vào cuối năm 2017, và trái lại, nếu như tin tốt thì cũng có thể kéo giá Bitcoin lên cao hơn rất nhiều. Thí dụ như vừa rồi vào tháng 10, hệ thống thanh toán PayPal cho phép khách hàng được quyền sắm, giữ và bán 1 vài loại tiền điện tử, gồm những Bitcoin. Điều này đã khiến Bitcoin cải thiện giá một cách chóng mặt giúp các nhà đầu tư kiếm được không ít lợi nhuận chênh lệch.



    Trong Tradecoin thì các trader thường tận dụng tin tức để vào lệnh kiếm lời khôn xiết hiệu quả, và cho dù các bạn hold dài hạn thì cũng nên đều đặn theo dõi tin tức để có chiến lược tậu vào bán ra hợp lý.



    4. Chọn sàn giao dịch uy tín để trữ coin và thực hiện các thương lượng

    [​IMG]

    Chọn sàn phân phối uy tín giúp các bạn hạn chế phổ biến rủi ro trong giai đoạn đầu cơ.



    Để bạn có thể an tâm lúc tiến hành các thương lượng thì bạn cần chọn cho mình những sàn phân phối Bitcoin bảo đảm uy tín, an toàn và bảo mật.



    Việc lựa chọn chọn được các đại lý phân phối uy tín sẽ giúp bạn có đàm phán Bitcoin thường xuyên mà không sợ gặp phải những rủi ro như hacker tiến công, hay sàn sập.



    Trong lịch sử đã có một số vụ sập sàn Bitcoin lớn, và dẫn tới nhà đầu tư mất tiền hoặc có lấy lại được cũng phải chờ vài năm, hơn nữa, số tiền lấy lại được không bao giờ là 100%. 1 Số ví dụ sập sàn như sàn BTC-e, Mt. Gox, và vừa mới đây nhất là Cryptopia.



    Trong những đại lý phân phối thì hiện tại Binance là một trong những sàn lớn và uy tín nhất thế giới được phổ thông nhà đầu cơ lựa chọn.



    Sau hơn 3 năm hoạt động, Binance là một trong những đại lý phân phối tiền mã hoá to nhất thế giới với một hệ sinh thái blockchain trị giá 4 tỷ đô la Mỹ, với hoạt động trải khắp phổ thông nền móng khác nhau. Binance hiện là một sàn giao dịch tiền điện tử uy tín tại Việt Nam mà các bạn nên tham khảo. Không những thế, Binance luôn cập nhật hằng này những thông tin, kiến thức về đàm phán bitcoin nhằm hỗ trợ chuyển tiền, giao dịch an toàn và hướng dẫn tậu bán bitcoin tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...