63 Stravel

4 kiểu phụ kiện bạn nên sắm ngay và luôn trong hè này

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 505 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Mỗi mùa hè tới là dịp các xu hướng phụ kiện mới lên ngôi và bùng nổ. Năm nay, nếu bạn chưa sắm túi cói, dép mules cùng giày và dép trong suốt thì sẽ thật là "đắc tội" với tủ đồ mùa hè. 4 món đồ với tính ứng dụng cao này đang được các tín đồ thời trang khắp nơi vô cùng ưa chuộng, và chúng cũng là trợ thủ cho bạn những set đồ siêu chất.

    Túi cói
    Kiểu túi tưởng như chỉ dành cho những chuyến du lịch này còn đang lan sang phong cách văn phòng với những thiết kế thanh lịch và khá nhã nhặn. Nếu bạn muốn một chiếc túi đựng dược cả thế giới theo người, chẳng có lý do gì không sắm chiếc túi cói dáng tote (vuông và to) với đủ các phiên bản đang có sẵn trên thị trường.

    Coi liền ngay Đặt May Áo Thun Theo Yêu Cầu bao hàng chất lượng cực uy tín !!!

    Dép mules
    Kiểu dép lửng lơ chẳng ra sandal, chẳng ra giày cao gót này lúc đầu còn được bình chọn là kiểu dép bị ghét nhất của giới thời trang. Thế nhưng, qua một thời gian với nhiều thay đổi về thiết kế, kiểu dép này lại tái xuất với form dáng thanh lịch hơn và là món đồ khá tiện dụng cho hè khi có thể mix dễ dàng với bất kì set đồ nào.

    Túi trong suốt
    Từ những hãng thời trang bình dân cho tới cao cấp, hãng nào cũng có ít nhất một thiết kế túi trong suốt trong bộ sưu tập hè của mình là đủ để thấy độ hot của những chiếc túi này như thế nào rồi! Một món phụ kiện vô cùng "đắt giá" có thể nâng tầm phong cách cho set đồ của bạn trong nháy mắt, như một làn gió trẻ trung và mát lành cho ngày hè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...