63 Stravel

33+ khách sạn Côn Đảo GẦN BIỂN và THUẬN TIỆN ĐI LẠI

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 19 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 1,459 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Nằm ở ngoài khơi bờ biển phía Nam của Việt Nam, Côn Đảo là một trong những điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước ghé tới. Tại đây có rất nhiều các khách sạn từ bình dân cho tới cao cấp. Dưới đây là danh sách 33+ khách sạn Côn Đảo gần biển và thuận tiện đi lại để bạn tham khảo.


    Nội dung

    Villa Maison Con Dao Boutique Hotel


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn Côn Đảo giá rẻ nhưng dịch vụ và chất lượng được đánh giá cao thì chắc chắn Villa Maison Con Dao Boutique Hotel sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Chỉ cách Bến Đầm khoảng chừng 500m do vậy mà bạn có thể ghé tới đây một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Khách sạn mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng giản dị, gần gũi nhờ những món nội thất được làm từ gỗ, mây, tre đan… Mỗi căn phòng lại được thiết kế tinh tế, trang bị đầy đủ những tiện nghi tạo cho du khách trải nghiệm tuyệt vời giống như đang ở chính căn nhà của mình vậy đó! Vì là một khách sạn theo phong cách boutique chính vì vậy mà tại đây được thiết kế theo phong cách cực kì ấn tượng đó!

    [​IMG]

    Điều mà chắc chắn bất kì du khách nào khi ghé tới đây cũng sẽ thấy thích thú chính là bởi khách sạn có một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Âu Á cực ngon và và hấp dẫn. Đặc biệt, khuôn viên của khách sạn còn có một khu vườn giúp với những hàng cây xanh ngắt giúp du khách cảm nhận được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng! Đây chắc chắn là một địa điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    Nicobar Côn Đảo Hotel


    Địa chỉ: Dương Văn Mạnh, Khu 6, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Là một trong những khách sạn Côn Đảo mới đi vào hoạt động thế nhưng nhờ hệ thống phòng ốc hiện đại và những tiện nghi bất ngờ đã giúp cho Nicobar Hotel trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá hòn đảo Côn Đảo.

    [​IMG]

    Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Phía ngoài sảnh rộng rãi và có giếng trời giúp tạo không gian xanh trong lành, nhằm mang đến sự thoải mái, thư giãn cho du khách khi lựa chọn nghỉ tại Nicobar. Giá phòng tại đây chỉ khoảng 500.000đ – 600.000đ/đêm thế nhưng bạn chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng đó!

    [​IMG]

    Hotel De Condor


    Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, Khu 2, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Mặc dù là một khách sạn thế nhưng De Condor lại được thiết kế theo phong cách cực kì độc đáo và ấn tượng khiến bạn liên tưởng đến những homestay decor cực xinh khác. Với những tông màu chủ đạo như xanh, trắng và nâu cùng với lối bày trí nội thất cực kì ấn tượng, Hotel De Condor còn thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé tới để check in nữa đấy nhé!

    [​IMG]

    Các phòng tại đây đươc thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Bên trong phòng nghỉ trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi nên bạn có thể thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Đặc biệt, ở bên ngoài còn có một không gian sân vườn rộng lớn để du khách có thể thưởng thức những ly cafe và ngắm nhìn thành phố nữa đó! Chắc chắn lựa Hotel De Condor là một sự lựa chọn thông minh trong chuyến hành trình của bạn!

    [​IMG]

    Khách sạn Sài Gòn Côn Đảo


    Địa chỉ: Số 18-24, Đường Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khách sạn Saigon Côn Đảo là một cái tên quen thuộc được nhiều người biết, ngay cả khi ở Côn Đảo bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều các khách sạn cao cấp. Nơi đây sở hữu cho mình 120 phòng ngủ được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi, hiện đại.

    [​IMG]

    Không những vậy, khuôn viên của khách sạn tại Côn Đảo này còn được chia thành 2 khu chính. Bên cạnh dãy nhà cao tầng với nét kiến trúc hiện đại thì tại đây còn có một khu biệt thự với 36 căn villa được thiết kế bởi người Pháp xây dựng cổ kính nhưng không kém phần sang trọng.

    [​IMG]

    Khách sạn Côn Đảo này có tới 2 nhà hàng là Poulo Condore và nhà hàng Hoa Biển luôn sẵn sàng phục vụ cho du khách những món ăn hải sản ngon cũng như các món Âu hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài.

    Khách sạn Six Senses Côn Đảo


    Địa chỉ: bãi Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Có thể nhiều người không biết nhưng Six Senses là một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Thậm chí, Six Senses Hotel còn được bình chọn là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời nhất thế giới nữa đó!

    [​IMG]

    Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế dưới dạng những căn villa hướng biển với lối kiến trúc vô cùng độc đáo được lấy cảm hứng từ làng chài ven biển. Đặc biệt, khách sạn này còn ẩn mình ở bãi Đất Dốc, với view hướng biển thơ mộng, nơi đây cực kì thích hợp dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên bình để tận hưởng cuộc sống.

    [​IMG]

    Các căn villa của khách sạn đều có hồ bơi vô cực riêng với view hướng thẳng nhìn ra bãi biển với màu xanh như saphire. Toàn bộ căn phòng được thiết kế với những vật liệu quen thuộc và gần gũi như gỗ, tre để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù có mức giá khá cao thế nhưng với những gì mà bạn được trải nghiệm thì chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng xứng đáng.

    Anh Đào Hotel – khách sạn ở Côn Đảo gần biển


    Địa chỉ: 22 Trần Phú, biển An Hải, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Mặc dù là một khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo thế nhưng Anh Đào Hotel vẫn thường xuyên được nhiều du khách lựa chọn bởi hệ thống phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ cũng được đánh giá cao. Một lời khuyên cho những ai đi du lịch tự túc muốn tiết kiệm chi phí thì đây chính là một sự lựa chọn hay ho.

    [​IMG]

    Khách sạn Anh Đào Côn Đảo chỉ cách bãi biển An Hải khoảng chừng 250m, cách các địa điểm du lịch xung quanh như chợ Côn Đảo, nhà tù Côn Đảo khoảng chừng 2km đổ lại do đó du khách có thể thuận tiện hơn trong việc đi lại và tham quan.

    Khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo


    Địa chỉ: Số 16 Lê Duẩn, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tọa lạc ở ngay tại trung tâm của Côn Đảo, chỉ cách Bến Đầm khoảng 500m, cách biển An Hải khoảng 600m, khách sạn Côn Đảo Sài Gòn 68 là một gợi ý hay ho dành cho những ai muốn tìm cho mình một nơi dừng chân ở gần trung tâm để thuận tiện đi lại.

    [​IMG]

    Hệ thống phòng nghỉ không quá rộng rãi nhưng bù lại các phòng khá sạch sẽ, khang trang. Bên trong được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi như bình siêu tốc, bình nóng lạnh, tivi và Wifi miễn phí. Khách sạn có phục vụ ăn sáng miễn phí với những món ăn nhanh hay những món đặc sản của Côn Đảo để du khách thưởng thức đó!

    Hotel Phi Yến Côn Đảo


    Địa chỉ: 34 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khách sạn Phi Yến Côn Đảo là một khách sạn nhỏ nằm ở trên đường Tôn Đức Thắng với 11 phòng nghỉ với những hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Ưu điểm của khách sạn Côn Đảo này chính là diện tích các phòng thường rất rộng, với phòng Superior có diện tích gần 30m còn phòng Deluxe có diện tích lên tới hơn 40m.

    [​IMG]

    Mặc dù là một khách sạn bình dân thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống phòng ốc tại đây thường rất sạch sẽ và được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giá phòng nghỉ tại khách sạn này chỉ khoảng từ 500.000đ – 700.000đ/đêm.

    Khách sạn Côn Đảo Resort


    Địa chỉ: 8 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Côn Đảo Resort được biết đến là một khách sạn 3 sao ở Côn Đảo cực nổi tiếng với chất lượng cũng như dịch vụ ghi điểm trong lòng du khách. Nơi đây thuộc hệ thống khách sạn Công Đoàn Côn Đảo nữa đó! Chỉ cách sân bay khoảng 15km và cách các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như chợ Côn Đảo, viện Bảo Tàng, nhà tù Côn Đảo trong khoảng 2km đổ lại. Hơn nữa, chỉ cách vài bước chân là bạn đã có thể ghé tới bãi biển An Hải xinh đẹp để đắm mình vào cùng làn nước trong xanh rồi đó!

    [​IMG]

    Côn Đảo Resort sở hữu cho mình một bể bơi rộng lớn và khuôn viên ngập tràn cây xanh tươi tốt. Nơi đây bao gồm 45 phòng ngủ và 7 villa. Các phòng nghỉ được bày trí hài hòa với tông màu nhẹ nhàng và được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Các phòng tại đây đều có view hướng biển hoặc hướng núi để du khách có thể ngắm cảnh một cách dễ dàng đó!

    [​IMG]

    ATC Côn Đảo Hotel


    Địa chỉ: 8 Đường Tôn Đức Thắng, Biển Lò Vôi, Quần đảo Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Nằm trong danh sách khách sạn Côn Đảo gần biển và chất lượng tốt chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên khách sạn ATC Côn Đảo Resort. ATC Côn Đảo được thiết kế bao gồm những căn biệt thự Pháp tọa lạc ở ngay trung tâm của thị trấn. Với vị trí đặc biệt như vậy, từ khách sạn du khách có thể chiêm ngưỡng được cảnh biển yên bình lại vừa có thể ngắm khung cảnh núi non hùng vĩ.

    [​IMG]

    Tại đây còn có một bể bơi rộng rãi ở ngay phía trước sảnh của khách sạn giúp du khách có thể tận hưởng những dịch vụ của khách sạn. Không những vậy, các phòng nghỉ tuy được thiết kế đơn giản nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất hầu hết các phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất.

    Khách sạn Tân Sơn Nhất Côn Đảo


    Địa chỉ: số 6 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Với lợi thế chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 1km và sở hữu cho mình một bãi biển riêng chính vì vậy mà Tân Sơn Nhất là một trong các khách sạn luôn trong tình trạng full kín phòng, nhất là vào mùa cao điểm du lịch. Do đó nếu như bạn muốn dừng chân tại đây thì hãy đặt khách sạn ở Côn Đảo này càng sớm càng tốt nhé!

    [​IMG]

    Một điểm khác biệt so với các khách sạn ở Côn Đảo khác chính là Tân Sơn Nhất được thiết kế với các phòng Bungalow hướng biển và toàn bộ được làm từ gỗ giúp mang đến cho du khách sự gần gũi và mộc mạc. Từ các phòng nghỉ này du khách có thể ngắm cảnh biển tuyệt đẹp đó! Không chỉ để lại ấn tượng với sự tiện nghi và dịch vụ cao cấp, khách sạn Côn Đảo Tân Sơn Nhất còn khiến du khách cảm thấy hài lòng với nhân viên thân thiện và rất chu đáo đó!

    [​IMG]

    Khách sạn Quỳnh Anh Côn Đảo


    Địa chỉ: Số 15 Đường Lê Duẩn, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Vì một khách sạn Côn Đảo mới đi vào hoạt động chưa lâu chính vì vậy mà cơ sở vật chất cũng như hệ thống phòng nghỉ tại Quỳnh Anh Hotel vẫn còn rất mới mẻ và hiện đại. Hơn nữa, điểm cộng của khách sạn này chính là tọa lac ở ngay trung tâm của thị trấn do đó bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm tham quam, du lịch cũng như thuận tiện hơn để tìm cho mình một quán ăn, nhà hàng ở xung quanh.

    [​IMG]

    Là một khách sạn tư nhân thế nhưng Quỳnh Anh Hotel luôn trang bị cho mình những món nội thất chất lượng cũng như những trang thiết bị hiện đại nhất. Sau những hành trình khám phá Côn Đảo chắc chắn bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất tại đây!

    Khách sạn Côn Đảo Hoàng Ngọc


    Địa chỉ: Số 15 Nguyễn An Ninh, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tọa lạc ở ngay trong thị trấn, khách sạn Hoàng Ngọc nằm rất gần các điểm du lịch nổi tiếng tại Côn Đảo như Nhà tù Côn Đảo và Cảng Bến Đầm, cách Bảo tàng Côn Đảo cũng như Trại Phú Sơn 500 m và Nhà tù chuồng cọp Mỹ khoảng chừng 1,7 km. Từ đây bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe máy ở ngay tại khách sạn để di chuyển đó!

    [​IMG]

    Phòng nghỉ của khách sạn Hoàng Ngọc Côn Đảo được thiết kế đơn giản, sạch sẽ với gam màu trắng sữa làm chủ đạo. Những món nội thất được làm bằng gỗ tạo sự sang trọng cho căn phòng. Mặc dù là một khách sạn chất lượng thế nhưng giá phòng nghỉ tại đây chỉ khoảng 500.000đ/phòng chính vì vậy mà có thể lựa chọn một cách dễ dàng.

    Red Hotel Côn Đảo


    Địa chỉ: 17 Nguyễn An Ninh, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khách sạn Red Côn Đảo một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của Côn Đảo bởi khách sạn tọa lạc ở ngay trung tâm của thị trấn. Với tiêu chuẩn 2 sao, Red Hotel mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi trang nhã, sang trọng với sự kết hợp hài hòa của nét hiện đại và sang trọng.

    [​IMG]

    Các phòng nghỉ tại đây trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi như máy điều hòa, TV, truyền hình cáp, internet wifi , máy nước nóng, lạnh cùng với đó là những dịch vụ tiện tích như giặt ủi, cho thuê xe máy, đưa đón sân bay. Bên cạnh phòng đôi, phòng ba, tại Red Hotel còn có các phòng tập thể với giường tầng thích hợp cho những chuyến đi đông thành viên đó!

    Khách sạn Hải An Côn Đảo


    Địa chỉ: 3 Đường Hồ Thanh Tòng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khách sạn Hải An tọa lạc ở một vị trí vô cùng lý tưởng khi chỉ cách bãi biển An Hải khoảng chừng 200m và cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi tắm Lò Vôi, nhà tưởng niệm Võ Thị Sáu, Bảo tàng Côn Đảo, chợ Côn Đảo khoảng chừng vài trăm mét mà thôi!

    [​IMG]

    Tuy là một khách sạn bình dân thế nhưng khi nghỉ chân tại Hải An Hotel chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng bởi hệ thống phòng nghỉ được thiết kế thoáng đãng với cửa cổ và ban công rộng rãi. Không những vậy, các thiết bị và dịch vụ mà Hải An cung cấp cho du khách cũng mang đến sự hài lòng nhờ sự tiện nghi và hiện đại. Khách Sạn Hải An là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại hòn đảo xinh đẹp Côn Đảo.

    Khách sạn Côn Đảo Camping


    Địa chỉ: số 2 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khác với những khách sạn bên trên, Côn Đảo Camping chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị trên hòn đảo xinh đẹp này. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế dưới dạng những căn nhà gỗ mái chóp độc đáo. Đúng như tên gọi của mình, ngay khi đặt chấn ghé tới khách sạn Côn Đảo Camping du khách sẽ có cảm giác giống như mình đang được ghé tới một khu cắm trại nào đó vậy!

    [​IMG]

    Khách sạn sở hữu cho mình khuôn viên rộng lớn, xung quanh bao phủ bởi rất nhiều cây xanh và những bãi cỏ xanh bạt ngàn với view hướng thẳng ra bãi biển xanh cát trắng. Tuy các phòng được thiết kế dưới dạng những căn bungalow thế nhưng các phòng nghỉ tại đây lại cực kì sạch sẽ cũng như được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi như điều hòa, ấm siêu tốc, phòng vệ sinh riêng biệt… Khách sạn chỉ có 12 phòng do đó bạn nên nhanh tay book phòng để không bị hết nhé!

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp danh sách những khách sạn Côn Đảo gần biển và trung tâm giúp thuận tiện cho việc đi lại. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình một nơi dừng chân tuyệt vời trong hành trình khám phá Côn Đảo nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...