3 xe côn tay giá rẻ nhất dành cho dân phượt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zenken, 12 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45 Nguyen Trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. zenken

    zenken Member

    Dựa trên giá bán, chi phí bảo dưỡng và độ bền khi di chuyển trên đường trường, tạp chí Cycle World vừa bầu chọn ra 3 mẫu xe côn tay rẻ nhất cho những chuyến đi phượt. Hãy cùng khám phá 3 chiếc moto giá rẻ này là gì nhé!

    Tuy là danh sách do một tạp chí nước ngoài bầu chọn nhưng cả ba mẫu xe xuất hiện trong danh sách đều không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, đây cũng là một gợi ý đáng cân nhắc với các biker Việt.

    KTM RC390

    [​IMG]

    Đầu tiên là KTM RC390. Xe được trang bị hệ thống điều khiển điện tử ride-by-wire tiêu chuẩn, giúp tăng khả năng xử lý của động cơ. Đồng thời, hệ thống này cũng cải thiện hoạt động của bộ ly hợp hạn chế trượt.

    Trái tim của xe là khối động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng nước, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 373 cc. Động cơ vẫn sản sinh công suất tối đa 44 mã lực như thế hệ trước nhưng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra, KTM RC390 2016 còn giữ nguyên trọng lượng khô 147 kg như trước.

    Tại Việt Nam, KTM RC390 thường được nhập khẩu từ Ấn Độ.

    Yamaha R3

    [​IMG]

    Tiếp đó là Yamaha R3. Tại Việt Nam, đây là tân binh trên phân khúc xe côn tay thể thao. Xe được coi là "mô tô phân khối lớn" đầu tiên mà Yamaha Việt Nam thử nghiệm tại thị trường trong nước.

    Trang bị trên Yamaha R3 là khối động cơ xy-lanh đôi song song, mang dung tích 321 phân khối, làm mát bằng nước, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 41,5 mã lực tại 10.750 v/ph, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 v/ph. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.

    Tại Việt Nam, Yamaha R3 được định giá 155 triệu Đồng. Mẫu sportbike này sẽ phải cạnh tranh với hai đối thủ đồng hương là Kawasaki Ninja 300 chính hãng hay Honda CBR300R nhập khẩu tư nhân cùng có giá dưới 200 triệu Đồng.

    Yamaha YZ250X

    [​IMG]

    Nếu ai yêu thích kiểu dáng cào cào thì Yamaha YZ250X có thể là lựa chọn đáng cân nhắc. Với lợi thế về lốp và gầm cao, Yamaha YZ250X dễ dàng vượt qua các địa hình off-road trên các cung đường phượt. Tuy nhiên, tại Việt Nam, mẫu xe này không quá quen thuộc với số đông và hầu như chưa có showroom xe nào nhập về. Một phần có lẽ vì mẫu xe này sử dụng động cơ 2 thì, dung tích 249cc làm mát bằng dung dịch.

    Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu xe phân khối lớn khác tại chuyên mục PKL nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...