63 Stravel

3 tiêu chuẩn chọn căn hộ như ý của những người lừng danh

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 492 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    1 ngôi nhà hay căn hộ có ngoại hình "thiên nhiên giao hòa" sẽ đem đến môi trường sống lành mạnh, thái hoà .
    Tọa lạc vị trí xuất sắc



    Theo ông Lê Bá Thông, tổng giám đốc TTT Corporation, mục tiêu trước hết khi chọn căn hộ không phải là nội thất hay kiến trúc mà là đời sống văn hoá của khu dân cư. 1 Khu dân cư lý tưởng cần đáp ứng đủ tiêu chuẩn sống quốc tế, kiến trúc đạt tiêu chuẩn xanh, môi trường thăng bình, thiết kế phòng ngủ gần gũi sở hữu môi trường, tính gắt kết cộng đồng cao, giao thông thuận tiện .
    [​IMG]

    Ông Lê Bá Thông - Chuyên gia kiến trúc, nội thất những Công trình nức tiếng như khách sạn Pullman, Sheraton…

    Ông Thông cũng khuyên những gia chủ nên đầu cơ đa dạng cho phòng khách vì đây là không gian chiếm diện tích lớn nhất ngôi nhà, lại tích hợp phổ thông công năng. Ngoài tiếp khách, căn phòng còn là chốn sum hiệp, giữ lửa tình cảm của các thành viên trong gia đình. Không những thế , một căn hộ đúng chuẩn phải được xây dựng theo triết lý phong thủy dựa trên địa hình địa thế, hướng gió, chiếc nước cùng tọa hướng, bố cục mặt bằng ko gian xây dựng ... Khoảng phương pháp giữa mỗi toà nhà được hài hòa hài hoà sở hữu công viên trọng tâm và bờ sông.

    các điểm này theo ông Thông đều quy tụ ở New City. Ngoại hình của công trình lấy cảm hứng trong khoảng một ốc đảo có những tuyến đường nét đương đại và những sản phẩm thảm trải sàn nhà, khoáng đạt phối hợp cộng nét mềm mại của chiếc sông Sài Gòn, nét xanh mát của công viên trung tâm và công viên bờ sông khu thành thị Thủ Thiêm.


    thống nhất từ trong ra ngoài

    Ông Lê Bá Thông cho rằng, mẫu sản phẩm mở mang nhiều ô cửa kính xuyên suốt phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc sẽ có tới cảm giác thoáng, phổ biến , tạo sự thoả thích , nhân tiện nghi khi sử dụng .
    [​IMG]

    Mr. Đàm - 1 trong những cư dân mai sau của căn hộ tại New City.

    đầy đủ một thể ích"Là người theo gu sang trọng và thượng lưu, tôi rất thích lối thiết kế phổ biến ô cửa kính. Dù là phòng khách hay phòng ngủ, tôi đều với thể ngắm ko gian quanh đó từ trên cao, cũng như tận hưởng ngẫu nhiên , gió trời. Điều này giúp tôi mang khoảng không thư giãn hoàn hảo để tái hiện năng lượng", Mr. Đàm - một trong các người với căn hộ tại New City san sẻ.

    Theo ông Lê Bá Thông, Công trình khu căn hộ cao cấp phải mang rất nhiều những luôn thể ích bao gồm hệ thống trường măng non đạt chuẩn, trọng điểm tậu tậu , siêu thị, tích hợp với hệ thống phòng tập gym, spa, sân thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh ... New City đang làm cho phải chăng điều này.

    "New City đã đầu cơ và coi trọng việc vững mạnh giáo dục cho thế hệ ngày mai lúc hệ thống trường học ở đây với toàn bộ trong khoảng măng non đến khối trung học cơ sở , cũng như phương pháp chậm triển khai không xa là khu đại học quốc gia", ông Thông cho biết.

    [​IMG]

    Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ , New City thích hợp với những gia đình có trẻ con và thiết kế ghế sofa giường giá rẻ.

    Đồng ý kiến với ông Lê Bá Thông, Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ: "Tôi thấy những gì New City đang làm phù hợp cho những hộ gia đình với con trẻ như tôi. Hệ thống công viên cây xanh, tiện ích được đồ vật cẩn thận , hoàn chỉnh rất nhiều như khu tập thể thao, trọng tâm tìm tìm , vui chơi cho tới trường học... Đều có"
    .
     

Chia sẻ trang này

Loading...