63 Stravel

3 mẫu cà vạt cao cấp mà nam giới không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những chủ đề thời trang đang được yêu thích nhất hiện nay. Đừng quên theo dõi kênh nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng: ca vat nam dep, vi da dep

    Cà Vạt Lụa
    Cà vạt tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nam tính và hiện đại. Nó giúp mang lại sự hài hòa về tinh thần và cảm xúc cho người đối diện. Được điểm xuyết bởi những họa tiết chìm có thiết kế ấn tượng khiến cho chiếc cà vạt thêm phần tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là kiểu cà vạt nam tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho các quý ông. [​IMG]
    Màu sắc phù hợp và họa tiết hoa văn chìm của cà vạt sẽ khiến bạn trông chững chạc hơn và đồng thời cũng tôn lên vẻ cuốn hút, sang trọng của bạn. Vì vậy, Những chiếc cà vạt này sẽ hợp với những quý ông theo đuổi sự chín chắn và lịch lãm. Hợp với các buổi hội nghị, hoặc các buổi ký kết hợp đồng với đối tác cùng với các mẫu áo sơ mi cao cấp.

    Cà Vạt Repp
    Kiểu cà vạt nam tiếp theo được gợi ý là cà vạt Repp. Loại cà vạt này giúp bạn trông đĩnh đạc hoặc già dặn hơn khi kết hợp với trang phục suit.

    Khi gặp đối tác bạn cần sự già dặn, chín chắn thì cà vạt Repp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Kiểu dáng cà vạt này có nhiều sọc lớn nhỏ xen kẽ nhau. Tùy từng màu sắc trang phục các bạn có thể chọn lựa màu cà vạt Repp khác nhau.

    Với loại cà vạt này, màu xám luôn được nam giới ưa chuộng, bởi nó thể hiện tính cách cứng rắn và nam tính. Cà vạt màu xám thích hợp vào mùa đông còn màu xám bạc dành cho những sự kiện quan trọng vào thời tiết ấm áp.

    Có rất nhiều loại kẻ sọc xiên cũng như kiểu phối màu khác nhau để cho các quý ông chọn lựa. Nếu đi dự tiệc thì có thể chọn những chiếc cà vạt kẻ sọc có màu sắc tươi sáng như sọc xanh đen, đỏ đô sọc đen. Nhìn chung, màu cà vạt nam không nên quá sặc sỡ và độ blend màu cần hài hòa với bộ suit mà bạn đang mặc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp màu sắc và hoa văn của cà vạt hài hòa với dây lưng hoặc đôi giày để tạo phong cách riêng của bản thân.

    Cà Vạt Pin-dot
    Kiểu cà vạt Pin-dot thoạt nhìn sẽ thấy gần giống với mẫu chấm bi, tuy nhiên với kiểu mẫu này các chi tiết trên cà vạt nhìn tinh tế hơn. Bạn có thể phối hợp cà vạt Pin-dot với áo sơ mi trắng hay áo sơ mi đơn sắc cũng rất hợp.

    Là mẫu cà vạt không quá kén chọn trang phục nên mẫu Pin-dot rất được nam giới ưa chuộng. Phối hợp cà vạt với những bộ vest trơn cùng tông sẽ khiến người mặc trông cá tính hơn và tinh tế hơn. Nên chú ý chọn các màu nhã nhặn nếu không sẽ nhìn rất loè loẹt; an toàn nhất là chấm nhạt màu đi với nền sẫm màu.[​IMG]

    Hình ảnh: “Yêu tinh” Gong Yoo bảnh bao với suit và cà vạt Pin-dot
     

Chia sẻ trang này

Loading...