63 Stravel

3 điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi rororo, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 691 Đọc
  1. rororo

    rororo New Member

    Thái Lan là đất nước thu hút lượng khách du lịch nhiều nhất khu vực Đông Nam Á. Thái Lan có nhiều địa điểm du lịch độc đáo như: Công viên Lịch sử Ayutthaya, Chợ nổi Damnoen Saduak...

    Công viên Lịch sử Ayutthaya
    Là công viên lịch sử đầy hấp dẫn được Unesco công nhận là di sản thế giới. Ayutthaya là thủ đô thứ hai của Xiêm La (Thái Lan) trong 417 năm (giai đoạn 1350 -1767) cho đến khi bị người Miến Điện phá hủy. Trong cuộc tấn công, toàn bộ thành phố bị phá hủy cùng với hàng loạt miếu thờ, bảo tháp và tượng Phật. Cho đến nay, công viên vẫn bảo tồn với ý tưởng lưu giữ ngọn lửa đã bị chôn sâu vào lòng đất hàng trăm năm qua.
    |Dịch vụ chuyển hàng Thái Lan >> chuyenhangthailand.com. Uy tín, an toàn, nhanh chóng. Hoàn tiền 100% nếu có sự cố về hàng hóa của quý khách. Nhận hàng trong vòng 2 ngày.
    Làng “Mỹ nhân cổ dài” Thái Lan
    Làng cổ dài là một ngôi làng du lịch nơi những cư dân Kayan sinh sống tạm thời và bán hàng mưu sinh. Phụ nữ Kayan luôn nổi bật với cuộn vòng đồng quấn quanh cổ với trọng lượng có thể lên tới 13kg.

    Công viên Voi ở Chiang Mai

    Nhiều loài voi không cùng huyết thống từ khắp mọi miền đất nước Thái Lan được đem về đây để thuần dưỡng và bảo vệ khỏi nạn săn bắn. Hiện nay, đây là một địa điểm tham quan du lịch "hút" khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

    Nơi đây mang đậm bản sắc dân tộc Thái. Du khách tới đây có thể được trải nghiệm tất cả cuộc sống bình dân của người bản xứ. Hiểu thêm nhiều điều về con người và dân tộc Thái. Sẽ là một chuyến đi khó quên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...