63 Stravel

25 gợi ý tháng 7 nên đi du lịch ở đâu ĐẸP VÀ RẺ nhất trong và ngoài nước

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 4 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 542 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Tháng 7 được xem là một thời điểm lý tưởng để bạn cùng với gia đình, bạn bè lên kế hoạch cho một chuyến đi để tận hưởng những bãi biển vàng, khám phá thung lũng hùng vĩ hay những mảnh đất mới. Dưới đây là 25 gợi ý tháng 7 nên đi du lịch ở đâu vừa đẹp vừa rẻ trong và ngoài nước lý tưởng nhất cho bạn tham khảo.

    Lên Cao Bằng ngắm thác Bản Giốc


    Điểm đến đầu tiên mà chúng mình muốn đưa các bạn tới khám phá chính và thác Bản Giốc ở Cao Bằng. Ghé tới Cao Bằng vào tháng 7 được xem là một thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng ngọn thác Bản Giốc vào mùa nước vô cùng hùng vĩ. Đặc biệt thời gian này thời tiết rất mát mẻ và thoải mái, sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn kết hợp với các hoạt động khác nhau như leo núi, khám phá hang động, bơi lội.

    [​IMG]

    Bật mí cho những ai lần đầu ghé tới Cao Bằng, thác Bản Giốc không chỉ là một cảnh đẹp nổi tiếng của Việt Nam mà nơi đây còn được vinh danh là một trong những thác nước đẹp nhất trên thế giới. Do đó chẳng có lý do nào để bạn phải tìm kiếm thêm địa điểm tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất Việt Nam đúng không nào?

    [​IMG]

    Bên cạnh thác Bản Giốc, ghé thăm Cao Bằng bạn cũng không nên bỏ qua khám phá những địa điểm khác tại đây như hồ Thang Hen, động Ngườm Ngao, Chùa Phật Tích Trúc Lâm… Đừng quên thưởng thức những món ăn truyền thống của người dân địa phương ở các bản làng dân tộc như xôi Tràm, bánh trứng kiến, hạt dẻ Trùng Khánh,… Chi phí các dịch vụ ở Cao Bằng cũng cực kì rẻ nên bạn hoàn toàn yên tâm!


    Nếu như bạn lần đầu ghé tới thác Bản Giốc Cao Bằng thì đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm hữu ích để chuyến đi được trọn vẹn hơn nhé!
    Thị trấn Canggu – Bali

    • Nhiệt độ: cao nhất 31°C, thấp nhất 22°C
    • Mùa: khô
    • Thời gian di chuyển từ VN: 4-5 tiếng
    • Múi giờ: GMT +8

    Những năm đổ lại đây, Bali đã trở thành điểm đến yêu thích trong danh sách du lịch nước ngoài của nhiều người Việt Nam. Và điểm dừng chân tại Bali nổi tiếng nhất trong năm vừa rồi là thị trấn Canggu nhỏ xinh, nằm ẩn sau thành phố Kuta và Seminyak đông đúc. Vào tháng 7, bãi biển Canggu thường có những đợt sóng mạnh dành cho những người thích cảm giác mạnh. Hoặc bạn cũng có thể tham gia một số lớp yoga bên bờ biển để giúp cơ thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]

    Và nếu bạn đang tìm kiếm một kì nghỉ sang chảnh tại một resort “xịn sò” thì thị trấn Canggu là nơi dành cho bạn từ các bungalow bên bờ biển cho đến các villa có hồ bơi riêng. Chưa kể, giá phòng tại thị trấn này cũng rẻ hơn nhiều so với những thành phố lớn ở Bali. Quả thật là một nơi tuyệt vời đúng không nào!

    New Foundland – Canada

    • Nhiệt độ: cao nhất 19°C, thấp nhất 9°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 16-18 tiếng
    • Múi giờ: GMT -3

    Được mệnh danh là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, Canada là vùng đất mà ai cũng mơ ước được một lần đặt chân đến. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chút vitamin sea cho mùa hè thêm trọn vẹn thì bạn nên bắt tay và lên kế hoạch cho chuyến du lịch tháng 7 đến New Foundland đi nào!

    [​IMG]

    Sở hữu địa hình gồ ghề ven biển, New Foundland là nơi sở hữu nhiều con thuyền Viking nhất trên thế giới và cũng là nơi duy nhất bạn có thể tự do chèo thuyền kayak cùng những chú cá voi dễ mến. Bên cạnh đó, vùng đất này còn được thiên nhiên ưu ái với 3,000 loài chim biển di cư đến Newfoundland tránh rét vào mỗi tháng 7, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước khung cảnh hàng trăm loài chim bay phủ kín cả bầu trời.

    Bắc Kạn


    Bạn đang lăn tăn vì không biết du lịch hè nên đi đâu Việt Nam thì đừng bỏ qua Bắc Kạn nhé! Nơi đây nổi tiếng với sự quyến rũ của những địa điểm du lịch và bản sắc văn hóa dân tộc. Trong chuyến đi khám phá của mình bạn có thể ghé tới vườn quốc gia Ba Bể để chiêm ngưỡng hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam. Đừng quên trải nghiệm cảm giác thưởng ngoạn cảnh sắc xung quanh trên những chiếc thuyền hay khám phá các hang động kì vĩ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này nhé!

    [​IMG]

    Bên cạnh những hồ nước tuyệt đẹp hay những hang động bí ẩn, Bắc Kạn còn sở hữu ho mình rất nhiều những đặc sản. Nếu đã tới Bắc Kạn một lần thì nhất định bạn không nên bỏ qua món cá nướng Pác Ngòi thơm lừng nhâm nhi cùng với rượu ngô đậm đà khó quên.

    Mozambique – Châu Phi

    • Nhiệt độ: cao nhất 26°C, thấp nhất 15°C
    • Mùa: khô
    • Thời gian di chuyển từ VN: 19-22 tiếng
    • Múi giờ: GMT +2

    Mozambique vốn là một trong những địa điểm du lịch đông khách nhất ở Châu Phi cho đến khi nội chiến xay ra “quét sạch” toàn bộ đất nước này khỏi bản đồ du lịch. Nhưng trong những năm gần đây, Mozambique đã dần phục hồi được các khu nghỉ dưỡng sang trọng và khu bảo tồn trò chơi. Do đó, nếu bạn vẫn băn khoăn về vấn đề tháng 7 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu thì hãy thử cho bản thân một cơ hội khám phá đất nước Mozambique này xem!

    [​IMG]

    Những bãi biển tuyệt đẹp ở phía nam Mozambique là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tránh những nơi ồn ào, đông đúc nhưng vẫn được tham gia những hoạt động dưới nước như lướt sóng, lặn biển và câu cá. Hoặc nếu bạn là người đam mê khám phá những nơi hoang dã, đất nước này cũng có một số công viên quốc gia hùng vĩ với các loài động vật quý hiếm.

    Thành phố Stockholm – Thụy Điển

    • Nhiệt độ: cao nhất 24°C, thấp nhất 15°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 13-18 tiếng
    • Múi giờ: GMT +1

    Stockholm là một thành phố có lịch sử lâu đời và thú vị. Mặc dù là thành phố lớn và phát triển nhất Bắc Âu, thành phố thủ đô Thụy Điển này vẫn giữ được nét đẹp thiên nhiên yên bình cũng như kiến trúc châu Âu cổ kính. Có thể nói Stockholm được xem là gợi ý phù hợp nếu bạn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch nước nào ở châu Âu.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của thành phố xinh đẹp này là được tạo thành từ 14 hòn đảo, cũng nhờ vậy mà nơi đây có vô số điều thú vị để khám phá và tham quan bao gồm các bảo tàng, công viên, các con đường và những tòa nhà lịch sử. Và một trong những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi đến Stockholm chính là thuê một chiếc xe đạp, mặc một bộ trang phục thoải mái và đạp quanh thành phố, khám phá những nét đẹp sử thi, đồng thời tận hưởng không khí trong lành, tươi mới.

    Du lịch Mộc Châu tháng 7


    Mộc Châu thường được nhiều du khách ví von giống như một nàng thơ của vùng Tây Bắc vậy đó. Nếu như những địa điểm khác ở Tây Bắc thường mang vẻ hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên thì Mộc Châu lại khoác trên mình một vẻ đẹp thơ mộng và vô cùng quyến rũ.

    [​IMG]

    Nhắc đến Mộc Châu người ta thường nghĩ tới những loài hoa đua nhau khoe sắc, thế nhưng Mộc Châu tháng 7 lại không có thảm hoa trải khắp lối đi mà bù lại là những tia nắng vàng rực và những đồi chè xanh mướt một màu, chắc chắn cũng đủ níu chân bất kì du khách nào khi ghé tới đây. Không còn phải băn khoăn xem tháng 7 nên đi du lịch ở đâu nữa rồi nhé!

    [​IMG]

    Quả thực chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đứng giữa đồi chè bát ngát, hít một hơi thật sâu để tận hưởng không khí trong lành và đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên. Đừng quên, vào tháng 7 ở đây còn bước vào mùa quả bơ chín mọng, béo ngậy cho bạn tha hồ thưởng thức hay mua về làm quà cho người thân, bạn bè với mức giá cực kì “hạt dẻ”.

    Tránh nóng ở thị trấn Sapa


    Tháng 7 là thời điểm mà nhiều người thường cảm thấy ngột ngạt và khó chịu bởi cái nắng nóng gay gắt ở dưới đồng bằng thì thị trấn Sapa lại mang trong mình một bầu không khí mát rượi, trong lành và những sắc hoa đua nhau nở rộ cùng với trái lành chín ngọt.

    [​IMG]

    Du lịch Sapa tháng 7 có gì đẹp? Bất kì du khách nào khi ghé tới đây cũng sẽ bị mê đắm với những thửa ruộng bậc thang xanh mướt. Bên cạnh đó, vào thời điểm này, những cánh đồng hoa tươi trái ngọt cũng bắt đầu chuyển mình sang màu sắc tươi mới của những trái đào, trái mận… Tất cả như toát lên một vẻ tươi mới và tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    Tháng 7 cũng là thời điểm lý tưởng để bạn bắt ghé tới đỉnh Fansipan để chiêm ngưỡng những tầng tầng lớp lớp mây trắng xóa ùn ùn ở trước mắt. Tuy nhiên, ghé tới Sapa vào tháng 7 chắc chắn bạn sẽ vô tình bắt gặp những cơn mưa rào. Đừng vội lo lắng nhé bởi sau cơn mưa bạn sẽ cảm thấy thư giãn và rất thoải mái đó!

    Quần đảo Seychelles

    • Nhiệt độ: cao nhất 28°C, thấp nhất 23°C
    • Mùa: khô
    • Thời gian di chuyển từ VN: 31-32 tiếng
    • Múi giờ: GMT +4

    Seychelles là một quần đảo gồm 115 hòn đảo ở Ấn Độ Dương, ngoài khơi Đông Phi. Đây là địa điểm du lịch mùa hè nổi tiếng với những bãi biển, rạn san hô và khu bảo tồn thiên nhiên được UNESCO công nhận, cũng như các loài động vật quý hiếm như rùa khổng lồ Aldabra hiếm có. Du lịch đến Seychelles vào tháng 7, các bạn có thể dành cả ngày để đi bộ qua những khu rừng xanh tươi tốt, thư giãn trên những bãi biển đẹp như tranh vẽ hoặc lặn và khám phá di sản dưới nước trên những hòn đảo lân cận.

    [​IMG]

    TIPS: quần đảo này cũng là nơi duy nhất có thể trồng được giống dừa biển độc nhất vô nhị Coco de Mer, rất đáng để thưởng thức. Loại dừa này tuy sở hữu hình dạng hơi kì dị một tí nhưng lại cực kì thanh mát và ngọt lịm.

    Đảo Naxos – Hy Lạp

    • Nhiệt độ: cao nhất 27°C, thấp nhất 23°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 18-25 tiếng
    • Múi giờ: GMT +2

    Naxos là một hòn đảo của Hy Lạp nằm ở phía nam Aegean, lớn nhất trong các quần đảo Cyclades. Điểm ấn tượng của hòn đảo xinh đẹp này là những ngôi nhà màu trắng, hình khối được xây dựng theo kiến trúc Venice thời trung cổ. Bên cạnh những bãi biển trong xanh trải dài khắp những ngôi làng, di tích cổ, tại hòn đảo này còn có một lâu đài trên đỉnh đồi được xây dựng từ thế kỷ 13 có tên là Kastro, rất đáng để khám phá và tham quan.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt hơn cả dành cho những bạn chưa biết tháng 7 du lịch ở đâu đẹp và có nhiều lễ hội thì chắc chắn Naxos sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Tháng 7 là thời điểm mà nhiều lễ hội truyền thống và văn hóa của các ngôi làng tại Hy Lạp diễn ra chẳng hạn như ngày lễ Agia Kyriaki vào ngày 7, ngày lễ Agios Prokopios vào ngày 8 và lễ hội Naxos diễn ra suốt tháng 7.

    Bán đảo Yucatan – Mexico

    • Nhiệt độ: cao nhất 33°C, thấp nhất 21°C
    • Mùa: mưa
    • Thời gian di chuyển từ VN: 25-30 tiếng
    • Múi giờ: GMT -5

    Bán đảo Yucatan được xem là địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Mexico nói riêng và châu Mỹ nói chung. Vùng đất này là sự kết hợp hoàn hảo của những bãi biển Caribbean thơ mộng, những thành phố thuộc địa quyến rũ và những nét văn hóa thú vi của người Maya. Không những thế, vào tháng 7 hàng năm bán đảo Yucatan sẽ tố chức Lễ hội Cá mập và Cá voi, khi hàng trăm con cá mập và cá voi tụ tập ngoài khơi. Ý nghĩa của lễ hội này là muốn nâng cao nhận thức về bảo tồn của người dân, đồng thời cho du khách có cơ hội vui đùa và lặn biển cùng những loài sinh vật khổng lồ này.

    [​IMG]

    Cát Bà – Hải Phòng


    Thêm một gợi ý nên đi du lịch ở đâu vào tháng 7 cho bạn tham khảo chính là Cát Bà. Có thể nhiều du khách không biết nhưng Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với những rạn san hô tự nhiên và hệ thống các đảo nhỏ và hang động bí hiểm.

    [​IMG]

    Đến với Cát Bà bạn có thể đắm mình trong làn nước trong vắt ở các bãi tắm nổi tiếng như Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3,… Đặc biệt, bạn đừng quên khám phá vịnh Lan Hạ hoang sơ hay chinh phục những ngọn núi cao hùng vĩ. Ngoài ra, chèo thuyền xung quanh làng Cái Bèo và Đảo Khỉ cũng là một trải nghiệm hay ho.

    Đỉnh Coronet – New Zealand

    • Nhiệt độ: cao nhất 2°C, thấp nhất -7°C
    • Mùa: đông
    • Thời gian di chuyển từ VN: 16-20 tiếng
    • Múi giờ: GMT +12

    Với địa hình trượt tuyết đa dạng và các tiện nghi sang trọng, đỉnh Coronet là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng nhất của New Zealand chỉ mở cửa duy nhất vào những tháng mùa đông (từ tháng 6 đến tháng 8).

    [​IMG]

    Với những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh, các bạn có thể tham gia nhảy bungee, trò chơi kéo dây và trượt tuyết từ những con dốc cao. Nhưng nếu bạn không thích mạo hiểm và phiêu lưu, các bạn có thể đến hồ Wakatipu nằm phía sau ngọn núi phía nam để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoặc tham quan vườn nho trĩu quả nằm giữa khung cảnh tuyết trắng ngoạn mục.

    Provence – Pháp

    • Nhiệt độ: cao nhất 30°C, thấp nhất 18°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 15-20 tiếng
    • Múi giờ: GMT +1

    Provence là khu vực nằm ở phía đông nam nước Pháp, được biết đến với những cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp, tàn tích La Mã cổ xưa, những ngôi làng bình dị và những góc chụp ảnh check in siêu chất. Tháng 7 có thể nói là mùa du lịch cao điểm và đông khách nhất của Provence với thời tiết khá nóng và khô. Nhưng bù lại cảnh quan thiên nhiên nơi đây trông quyến rũ và rực rỡ hơn hẳn. Không những thế, tháng 7 cũng là thời điểm mà những cánh đồng hoa oải hương bắt đầu nở rộ, phủ tràn sắc tím lãng mạn đến tận chân trời. Thật tuyệt vời đúng không?

    [​IMG]

    Singapore

    • Nhiệt độ: cao nhất 31°C, thấp nhất 26°C
    • Mùa: mưa
    • Thời gian di chuyển từ VN: 2-3 tiếng
    • Múi giờ: Singapore GMT+8

    Gợi ý cho “team quốc ngoại” một địa điểm du lịch tháng 7 khá gần với Việt Nam nhưng không kém phần thú vị và hấp dẫn, chính là Singapore. Một trong những điểm tham quan bạn không bỏ lỡ khi đến với “đảo quốc sư tử” là đảo Sentosa, nơi có bãi biển cát trắng trải dài cùng muôn vàn các hoạt động vui chơi, tham quan thú vị. Và một tin vui dành cho các tín đồ mê shopping là các bạn có thể thỏa thích mua sắm đồ hiệu vì tháng 7 là dịp sale lớn nhất Singapore, tất cả cửa hàng đều đồng loạt giảm giá đến 70%.

    [​IMG]


    TIPS DU LỊCH: Thời tiết Singapore tháng 7 được cho là nóng và khô nhất trong năm, đôi khi còn có vài trận mưa như trút nước bất ngờ. Theo kinh nghiệm du lịch Singapore thì ghé tới đây trong khoảng thời gian này, các bạn nên chuẩn bị thêm dù hoặc áo khoác chống nước.
    Thành phố biển Nha Trang


    Không còn nghi ngờ gì nữa, thành phố biển Nha Trang chính là một điểm đến tuyệt vời nếu như bạn đang không biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu. Với lợi thế chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 400km do vậy mà bạn có thể ghé tới đây dễ dàng bằng nhiều phương tiện khách nhau.

    [​IMG]

    Nha Trang nổi tiếng với những hòn đảo lớn nhỏ mà bạn có thể đặt chân tới bằng cách đi thuyền hoặc cano. Đặc biệt, trên nhưng bãi biển còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi giải trí như lướt ván, dù lượn, đi bộ dưới biển, lặn biển ngắm san hô. Do thời tiết dễ chịu vào tháng 7, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ hoàn hảo!

    [​IMG]

    Không chỉ là một thành phố biển nổi tiếng, Nha Trang còn sở hữu cho mình những ngôi chùa Phật Giáo với kiến trúc đặc sắc hay những tháp Chàm còn sót lại dưới thời Chăm Pa xưa, nhà thờ Công giáo mang đậm phong cách Gothic, thác nước hùng vĩ và cánh đồng muối trắng xóa cả một vùng đất…


    Đừng quên tham khảo thêm những bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp cho bạn tha hồ tắm biển và lặn ngắm san hô.
    Thành phố Berlin – Đức

    • Nhiệt độ: cao nhất 24°C, thấp nhất 15°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 10-12 tiếng
    • Múi giờ: GMT +1

    Nếu vẫn chưa biết du lịch hè nên đi đâu, các bạn có thể thử đến thành phố Berlin, nơi được biết đến với Bức tường Berlin đầy sử thi. Thành phố Berlin ngày nay mặc dù đã thống nhất và phục hồi nguyên vẹn nhưng các bạn vẫn có thể cảm nhận được nỗi đau buồn khi nhìn thấy bức tường từng chia cắt Đông Đức và Tây Đức gần 3 thập niên.

    [​IMG]

    Ngoài bức tường Berlin, thành phố này còn có một số điểm đến thú vị chẳng hạn như cung điện Berlin cổ kính, nhiều điểm tham quan ngoài trời như Tiergarten và Viktoriapar, các bảo tàng và phòng trưng bày hiện đại ấn tượng. Hoặc nếu bạn là người yêu thích nhộn nhịp, các bạn có thể tham gia lễ hội Karneval der Kulturen dành cho tất cả dân tộc và lễ kỷ niệm Pride Berlin dành cho giới LGBT lớn nhất châu Âu.

    Cornwall – Anh

    • Nhiệt độ: cao nhất 19°C, thấp nhất 14°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 18-19 tiếng
    • Múi giờ: GMT +0

    Nhắc đến vẻ đẹp tự nhiên, Cornwall được mệnh danh là vùng đất thiên đường của nước Anh. Từ bãi cát trải dài đến khung cảnh vô cùng đẹp đến những lâu đài trên đỉnh đồi ấn tượng, có lẽ không nơi nào có thể ôm trọn tất cả vẻ đẹp của châu Âu hơn Cornwall. Không chỉ sở hữu các di tích lịch sử trong suốt nhiều thế kỷ, vùng đất này còn là nơi khởi nguồn của những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết nước Anh. Cũng vì vậy mà không ít nghệ sĩ, họa sĩ thường tìm đến Cornwall để sáng tác và sáng tạo nghệ thuật.

    [​IMG]

    Với những bạn trẻ thích khám phá và phiêu lưu, thì tháng 7 là thời điểm lý tưởng nhất để đến Cornwall bởi thời tiết nơi đây khá thích hợp cho những cuộc chèo thuyền và lướt sóng. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà chi phí dịch vụ ở Anh tăng cao. Nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch, các bạn cũng nên cân nhắc trước khi quyết định chọn đến Cornwall nhé!

    Iceland

    • Nhiệt độ: cao nhất 14°C, thấp nhất 9°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 19-23 tiếng
    • Múi giờ: GMT +0

    Bạn đã biết tháng 7 đi du lịch ở đâu vừa mát mẻ dễ chịu vừa không quá đắt đỏ chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay địa điểm mà chúng mình sắp gợi ý dưới đây nhé!

    Nằm lênh đênh một mình nơi Bắc Đại Tây Dương và Bắc Băng Dương gặp nhau, đất nước Iceland là một trong những kỳ quan hiếm có của thiên nhiên với những điểm tham quan độc đáo cùng người dân thân thiện, tốt bụng. Một số hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Iceland là ngâm mình trong suối nước nóng của Geysir, ghé thăm Công viên Quốc gia Thingvellir để khám phá cung đường rừng hùng vĩ hoặc đi về phía bắc đến Bán đảo Troll nếu bạn muốn tìm kiếm một cuộc phiêu lưu đích thực. Và cũng đừng quên thưởng thức những món ăn Bắc Âu cực kì ngon và giá “hạt dẻ” tại Iceland nhé!

    [​IMG]

    Mũi Né – Phan Thiết


    Luôn nằm trong danh sách những gợi ý tháng 7 du lịch ở đâu đẹp, Mũi Né Phan Thiết hấp dẫn du khách với những bãi biển xanh cát trắng trải dài và các cồn cát độc đáo, làng nghề truyền thống hay các tháp chàm nổi tiếng…

    [​IMG]

    Du lịch Phan Thiết đang ngày càng được phát triển, bên cạnh các khách sạn, resort ở ven biển bạn cũng có thể tìm được cho mình các khu nghỉ dưỡng biệt lập để tận hưởng kì nghỉ lý tưởng nhất. Đặc biệt, nếu đi dạo một vòng quanh Mũi Né Phan Thiết bạn sẽ bắt gặp một khu phố Tây với không gian văn hóa đặc biệt theo phong cách châu Âu đấy nhé!

    Khám phá chợ nổi ở Cần Thơ


    Cần Thơ là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích nhất ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nhắc đến Cần Thơ người ta thường nghĩ ngay đến các khu chợ nổi thú vị với vô vàn các loài trái cây tươi ngon, chín mọng. Để bắt đầu khám phá Cần Thơ bạn sẽ phải di chuyển bằng thuyền qua các kênh rạch để cảm nhận sự bầu không khí sôi nổi và thử mua một vài món ăn với giá cực rẻ.

    [​IMG]

    Không chỉ có chợ nổi thôi đâu nhé, ghé tới Cần Thơ bạn còn được khám phá rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như các khu du lịch sinh thái với vô vàn các hoạt động thú vị hay tới vườn cò Bằng Lăng để chiêm ngưỡng hàng ngàn con cò với nhiều màu sắc khác nhau bay lượn duyên dáng trên bầu trời.

    Bán đảo Puglia – Ý

    • Nhiệt độ: cao nhất 31°C, thấp nhất 16°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 20-22 tiếng
    • Múi giờ: GMT +1

    Nằm ở phía nam nước Ý, bán đảo Puglia được ví như “phần gót chiếc ủng” mang nét yên tĩnh mộc mạc của vùng nông thôn Ý hòa quyện với sự sang trọng kiểu Baroque nhờ các khách sạn đẳng cấp thế giới nép mình bên trong các tòa nhà thế kỷ 15. Mặc dù giàu có về văn hóa và kiến trúc, Puglia vẫn là một trong những khu vực ít được khám phá nhất của Ý, đặc biệt là hai vùng biển trong xanh như pha lê: Adriatic và Ionia.

    [​IMG]

    Thời tiết Puglia vào tháng 7 đặc biệt dễ chịu và thoải mái, nắng vàng và nhiều gió, thích hợp cho những chuyến phiêu lưu khám phá các thị trấn, làng mạc xung quanh. Và nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt, thích bánh thì Puglia còn có 2 món ngon rất đáng để thưởng thức chính là kem gelato và bánh tiramisu nổi tiếng. Chắc chắn bạn sẽ không còn phải suy nghĩ xem tháng 7 nên đi du lịch ở đâu nữa rồi!

    Kenya

    • Nhiệt độ: cao nhất 23°C, thấp nhất 10°C
    • Mùa: khô
    • Thời gian di chuyển từ VN: 9-10 tiếng
    • Múi giờ: GMT +3

    Thêm một gợi ý khá lý tưởng dành cho những bạn chưa biết tháng 7 du lịch ở đâu châu Phi. Tháng 7 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp thô sơ của châu Phi, đặc biệt là ở Kenya. Được thiên nhiên ưu ái với nhiều loài động vật hoang dã như hồng hạc, voi khổng lồ, tê giác, linh dương, báo đen, sư tử trắng, Kenya là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận mắt chứng kiến vườn thú safari hoang dã. Và nếu bạn có dịp dến Kenya vào cuối tháng 7, đừng quên ghé thăm bờ biển hoặc các ngôi làng địa phương để thưởng thức những món đặc sản châu Phi hấp dẫn nhé!

    [​IMG]

    Quốc đảo Fiji – Nam Thái Bình Dương

    • Nhiệt độ: cao nhất 28°C, thấp nhất 20°C
    • Mùa: đông
    • Thời gian di chuyển từ VN: 20-21 tiếng
    • Múi giờ: GMT +12

    Bạn đang tìm kiếm một thiên đường nhiệt đới ở khu vực Nam Thái Bình Dương? Bạn muốn được tận hưởng chuyến du lịch tháng 7 ở một nơi vắng khách du lịch nhưng không thiếu những hoạt động vui chơi thú vị? Thế thì quốc đảo Fiji là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    Quốc đảo này tự hào có đến 333 hòn đảo, nằm ở trung tâm của Nam Thái Bình Dương giữa Hawaii và New Zealand. Đây cũng là nơi đặc biệt nổi tiếng với những bãi biển trắng mịn và những rạn san hô phong phú, nơi bạn có thể lặn với ống thở để xem cá mập hổ và rùa biển. Ngoài ra, bạn còn có thể đi trekking qua rừng mưa nhiệt đới đến các ngôi làng truyền thống, trải nghiệm những ảnh hưởng văn hóa của Melanesian, Polynesia và Ấn Độ nữa đấy!

    Du lịch Đà Lạt tháng 7


    Đà Lạt được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như thành phố sương mù, thành phố Tình Yêu hay thành phố của hàng ngàn cây thông. Điều đặc biệt của Đà Lạt vào tháng 7 chính là bạn có thể cảm nhận được thời tiết 4 mùa trong cùng 1 ngày đó! Rất thú vị và độc đáo đúng không nào?

    [​IMG]

    Vào buổi sáng, bạn sẽ thấy một chút khí hậu se se lạnh và sương mù giăng kín như mùa xuân. Tiết trời như bước sang mùa hè vào buổi trưa với cái nắng chói chang. Vào buổi chiều, bạn sẽ cảm nhận không khí mát mẻ và lãng mạn. Và khi đêm đến, thời tiết bắt đầu chuyển sang lạnh như mùa đông.

    [​IMG]

    Đà Lạt còn được gọi là thành phố của mùa xuân vĩnh cửu với những vườn hoa muôn sắc và khung cảnh thơ mộng. Đừng quá ngạc nhiên khi đến Đà Lạt bạn sẽ bắt gặp những nét kiến trúc đậm chất Châu Âu. Hãy đến thăm Đà Lạt vào tháng 7 để trải nghiệm cảm giác đi xe đạp khám phá những con đường hay để ngắm nhìn dinh thự của Bảo Đại – vị vua cuối cùng của Việt Nam. Nếu bạn đi cùng với nửa kia, Thung lũng tình yêu và Hồ Xuân Hương là những điểm đến lý tưởng cho chuyến đi lãng mạn.

    Wales – Anh

    • Nhiệt độ: cao nhất 19°C, thấp nhất 11°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 21-22 tiếng
    • Múi giờ: GMT +0

    Chắc hẳn bạn đã từng nghe về xứ Wales trong những câu chuyện cổ tích và phép thuật rồi đúng không nào? Bật mí cho các bạn là vùng đất Wales ở ngoài đời thật cũng đẹp không hề thua kém xứ Wale trong truyện cổ tích đâu nhé. Được bao quanh bởi những lâu đài và những đỉnh núi hiểm trở, Wales là một quốc gia riêng biệt thuộc nước Anh và cũng được xem là niềm tự hào lớn nhất của người Anh với những địa điểm tham quan và phong cảnh tuyệt đẹp mà không nơi đâu sánh bằng.

    [​IMG]

    Và nếu bạn muốn một lần đặt chân đến xứ Wales, thì mình khuyên các bạn nên đến vào khoảng 2 tuần cuối tháng 7 đến giữa tháng 8. Bởi đây là thời điểm mà thời tiết ổn định nhất và ít có những trận mưa như trút nước, rất thích hợp để tham quan và khám phá các trang trại và cánh đồng, cũng như những vẻ đẹp bí ẩn tiềm tàng ở hòn đảo này.

    Thành phố Benicassim – Tây Ban Nha

    • Nhiệt độ: cao nhất 30°C, thấp nhất 21°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 15-19 tiếng
    • Múi giờ: GMT +1

    Chỉ cách thành phố Castellón khoảng 13km, Benicàssim là một thành phố nhỏ nằm trong tỉnh Valencia. Tuy có diện tích khá nhỏ, nhưng thành phố này lại được thiên nhiên ưu ái với những bãi biển đẹp, những ngọn núi xanh và những ngôi làng thời trung cổ thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế. Và đặc biệt, khi đến Benicàssim vào tháng 7, các bạn sẽ được chứng kiến lễ hội âm nhạc Benicassim lớn khi mọi người cùng nhau ca hát, diễu hành khắp thành phố và cuối cùng là cùng nhau tụ họp vui chơi tại một khu nghỉ mát bên bờ biển. Đảm bảo hành trình du lịch đến Tây Ban Nha của bạn sẽ nhộn nhịp và nhiều thú vị lắm đấy!

    [​IMG]

    Thành phố Boston – bang Massachusetts, Mỹ

    • Nhiệt độ: cao nhất 28°C, thấp nhất 19°C
    • Mùa: hè
    • Thời gian di chuyển từ VN: 21-24 tiếng
    • Múi giờ: GMT -5

    Ai bảo ở Mỹ không tìm được bầu trời xứ Âu chứ. Đến với thành phố Boston vào tháng 7, các bạn sẽ được nhìn thấy đất nước Mỹ trong một sắc thái mới lạ và đặc biệt hơn nhiều. Các đường phố hẹp và các tòa nhà bằng gạch hòa cùng ánh nắng mùa hè mang đến cho du khách một cảm giác rất giống với không khí châu Âu, mang đậm nét cổ điển và quyến rũ.

    [​IMG]

    Thêm một điểm cộng khi du lịch đến Boston trong tháng 7 chính là mùa hải sản. Đây là thời điểm mà chợ hải sản ở Boston đầy ấp các loại hải sản tươi sống giá rẻ. Các bạn có thể chọn loại hải sản mình muốn thưởng thức và nhờ người dân chế biến giúp, chỉ cần nhớ tip thêm cho họ ít tiền công là được!

    Tới Ninh Thuận tận hưởng lễ hội nho và rượu vang


    Nhắc đến Ninh Thuận người ta thường nghĩ ngay đến những khu vườn nho thơm mát. Bật mí cho bạn, thời điểm được xem là lý tưởng nhất để đến Ninh Thuận chính là vào khoảng tháng 7 đó! Bởi đây là lúc bắt đầu lễ hội nho và rượu vang thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước ghé tới.

    [​IMG]

    Không chỉ được thưởng thức những trái nho tươi ngon, thơm mát ngay tại khu vườn hay nhâm nhi những ly rượu vang, tới Ninh Thuận bạn còn được hóa thân thành “Robinson ngoài đảo hoang” với những bãi biển hoang sơ nhưng đẹp như tranh vẽ như vịnh Vĩnh Hy, hang Rái, bãi biển Ninh Chữ hay ghé tới tham quan tháp chàm nổi tiếng và vườn quốc gia Núi Chúa hùng vĩ.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước thích hợp để bạn ghé tới trong mùa hè này. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình vừa cung cấp sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn xem tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp và rẻ nhất nữa nhé!

    - 15 điểm đến tháng 8 nên đi du lịch ở đâu trong nước và nước ngoài lý tưởng nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...