63 Stravel

20 địa điểm du lịch Quảng Nam lý tưởng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tungseo, 16 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Phố cổ Hội An
    Phố cổ Hội An chắc chắn là địa điểm du lịch không thể không đến trong hành trình khám phá Quảng Nam. Hội An là một trong hai di sản văn hoá thế giới của tỉnh Quảng Nam với những giá trị văn hoá và kiến trúc cổ còn được gìn giữ nguyên vẹn qua năm tháng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và bình yên khi tản bộ trên những con phố với những bức tường vàng cổ kính với hai bên là những ngôi nhà mái ngói nhỏ xinh mang kiến trúc giao thoa đặc sắc và những góc bằng lăng tím rực cả khu phố.

    Đến đây, bạn cũng đừng quên đến thăm Chùa Cầu, trải nghiệm du thuyền qua sông Hoài thơ mộng và hoà mình vào không gian rực rỡ của những chiếc đèn lồng đầy màu sắc. Nếu cần chỗ ở tại đây bạn có thể xem: Khách sạn ở Phố Cổ Hội An giá rẻ


    Thánh địa Mỹ Sơn
    Thánh địa Mỹ Sơn là một niềm tự hào của người dân Quảng Nam. Được công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới, thánh địa Mỹ Sơn sở hữu hơn 70 đền tháp cổ theo kiến trúc Chăm được xây dựng từ thế kỷ 4. Trong đó, 20 đền tháp vẫn gìn giữ được vẻ đẹp hoang sơ ban đầu như tháp Mỹ Sơn, tháp Bằng An, tháp Khương Mỹ,… Bạn sẽ phải trầm trồ trước sự kết hợp hài hoà của những hoa văn và chi tiết chạm khắc vô cùng tinh xảo trên tường gạch nung, tạo nên những tuyệt tác kiến trúc cực kì độc đáo của một nền văn hoá Chăm-pa lâu đời.
    >>>> Xem ngay tại đây vé xe đi Quảng Nam giá ưu đãi

    Cù Lao Chàm
    Ở Quảng Nam có một hòn đảo “thiên đường” mang tên Cù Lao Chàm với khí hậu mát mẻ quanh năm, những rặng san hô đẹp ngây ngất cùng nguồn hải sản dồi dào phong phú. Cù Lao Chàm còn là một khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Du lịch Cù Lao Chàm chắc chắn sẽ thu hút những du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của biển. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hào hứng như: chèo kayak, lặn ngắm san hô, nhảy dù,…


    Một số khách sạn gần bến tàu Cù Lao Chàm du khách có thể ở lại như:

    Trang Vu Homestay Cu Lao Cham
    Cù Lao Chàm, Tân Hiệp, Thành phố Hội An, Quảng Nam
    Giá từ225,000đ / đêm
    Làng bích hoạ Tam Thanh
    Làng bích hoạ Tam Thanh toạ lạc ở xã Tam Thanh, Quảng Nam. Lạc vào làng bích hoạ Tam Thanh, bạn tưởng như đang lạc vào xứ cổ tích lung linh diệu kì. Hàng trăm ngôi nhà đơn sơ cũ kĩ của người dân chài nơi đây được khoác lên mình những “tấm áo mới” đầy màu sắc được tạo bởi những đôi bàn tay khéo léo của những hoạ sĩ Hàn Quốc. Mỗi bức tranh lại là một câu chuyện chân thực về đời sống người dân Tam Thanh, mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị và gần gũi với người thăm quan.

    Bãi biển Cửa Đại
    Với đường bờ biển dài, Quảng Nam còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp lung linh. Trong số ấy, biển Cửa Đại là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất với làn nước xanh trong bên bãi cát trải dài trắng mịn. Đến đây, hãy hoà mình vào làn nước mát và không gian mát mẻ sảng khoái để quên đi bao mệt mỏi nhọc nhằn của cuộc sống bận rộn hàng ngày.

    Nếu muốn ở lại tại đây du khách có thể tham khảo khách sạn này:
    >>>> Xem ngay các vé xe limousine uy tín và giá rẻ nhất
    [​IMG]
    Hội An Local Villa
    Thôn Thanh Nhứt, ĐX18, Cẩm Thanh, Tp. Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
    Giá từ720,000đ / đêm
    Ferry Homestay
    Thôn Thanh Nhứt, Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Quảng Nam
    Giá từ578,480đ / đêm
    Bãi biển An Bàng
    Được bầu chọn trong top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á, biển An Bàng thu hút khách du lịch bởi dòng nước biển trong veo và bãi cát dài rực rỡ dưới ánh nắng vàng long lanh. Khám phá bãi biển An Bàng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và thư giãn trong không gian yên tĩnh và thanh bình.


    Bãi biển Hà My
    Nếu như biển Cửa Đại luôn nhộn nhịp và sôi động, biển An Bàng bình yên hài hoà thì Hà My lại là một bãi biển mới, vô cùng hoang sơ và vắng vẻ mang nhiều nét đặc trưng của vùng biển miền Trung. Bãi biển Hà My chắc chắc sẽ là một địa điểm du lịch mới bạn không thể bỏ qua trong chuyến đi Quảng Nam đầy lý thú.

    Bãi tắm Rạng
    Bãi Rạng là một địa điểm lý tưởng để tưởng để thư giãn và tắm mát với những bãi đá dài hoang sơ, sóng biển mạnh mẽ xô vào bờ trắng xoá trong một góc trời rộng lớn hùng vĩ. Hãy bước chân lên những bãi cát mịn màng êm ái và khám khá những rạn đá huyền bí được kiến tạo bởi thiên nhiên kì diệu và thả hồn mình trong tiếng sóng vỗ rì rào du dương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...