63 Stravel

17 điểm không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Thuận

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi 3feeee, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 479 Đọc
  1. 3feeee

    3feeee New Member

    Ninh Thuận – vùng đất nắng và gió với những bãi biển đẹp, cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng yên bình luôn là chốn dừng chân tuyệt vời dành cho những ai yêu thích du lịch, khám phá. Khách đến đây có người quan tâm đến bất động sản Ninh Thuận, có người quan tâm đến cảnh đẹp nhưng không ai bỏ qua 17 điểm này khi tới Ninh Thuận.

    1. Biển Ninh Chữ
    Nằm cách thành phố Phan Rang 5km về phía Đông, biển Ninh Chữ tại thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải được xem là bãi biển đẹp nhất ở miền Trung.

    [​IMG]

    Với bãi biển đẹp mê hồn, bãi cát trắng trải dài, san hô và hải sản tươi ngon, cùng các hoạt động thể thao trên biển, cắm trại, biển Ninh Chữ không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn thu hút khách nước ngoài tới tham quan, du lịch.

    2. Biển Bình Tiên
    Bên cạnh biển Ninh Chữ, du lịch Ninh Thuận còn có những bãi biển đẹp khác như biển Bình Tiên.

    [​IMG]

    Được ví như một viên ngọc xanh của Ninh Thuận, ở biển Bình Tiên, bạn có thể đắm mình trong không gian thư thái của biển cả bao la. Chẳng có gì tuyệt vời hơn là có thể thả bộ trên bãi cát trải dài ngắm nhìn cảnh bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp.

    3. Đèo Ngoạn Mục
    Dành cho những ai thích cảm giác chinh phục, khám phá khi du lịch Ninh Thuận, Đèo Ngoạn Mục là một địa điểm không thể bỏ qua. Tới Đèo Ngoạn Mục, bạn sẽ phải vượt qua những đoạn dốc cheo leo hiểm trở, những khúc cua khúc khuỷu.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, tất cả những công sức của bạn sẽ được trả giá khi lên trên đỉnh và ngắm nhìn Ninh Thuận từ trên cao. Đặc biệt, khi vượt gần 20km đường đèo Ngoạn Mục, bạn có thể trải nghiệm 4 mùa đất nước trải dọc từ Bắc đến Nam.

    4. Bãi Nước Ngọt
    Ẩn mình giữa vùng đất hai biển núi đá và biển mặn, bãi nước ngọt với dòng nước trong xanh, cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và bình dị hiện lên như một kiệt tác của tạo hóa ban tặng cho du lịch Ninh Thuận.

    [​IMG]

    5. Suối Lồ Ồ
    Khi tới Suối Lồ Ồ tại xã Vĩnh Hải, bạn có thể thả mình vào cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang dại của núi rừng, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, và đi trên cây cầu treo bắc ngang qua dòng suối.

    [​IMG]

    6. Thác Chapơ
    Đến thác Chapơ, bạn sẽ không thể không ngỡ ngàng trước cảnh thiên nhiên vùng vĩ, những cánh rừng nguyên sinh xanh mát, thác nước tung bọt trắng xóa và núi non hiểm trở.

    [​IMG]

    7. Vịnh Vĩnh Hy
    Nếu biết Vĩnh Hy là một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, du khách sẽ không thể bỏ qua địa điểm du lịch tuyệt vời này khi đến Ninh Thuận.

    [​IMG]

    Chỉ cách thành phố Phan Rang 40km, vịnh Vĩnh Hy với vẻ đẹp hoang sơ và nguyên thủy của những dãy núi xanh ngát, bãi biển đẹp mê hồn, và những cung đường uốn quanh luôn là điểm du lịch thu hút du khách tới Ninh Thuận.

    8. Phim trường Du Long
    Ninh Thuận không chỉ có những bãi biển đẹp, những cảnh thiên nhiên hoang sơ thơ mộng mà còn có những địa điểm du lịch độc đáo như phim trường Du Long.

    [​IMG]

    Nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 25km về phía Bắc, phim trường Du Long thuộc xã Công Hải, huyện Thuận Bắc thu hút những tín đồ “sống ảo” khi có thể thả mình trong cảnh thiên nhiên cây cỏ của làng quê. Tới phim trường Du Long, bạn nhất định phải ghé thăm “nhà trên cây” – đặc sản chỉ có ở phim trường Du Long.

    9. Vườn quốc gia Núi Chúa
    Nhắc tới địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Thuận không thể bỏ qua vườn sinh thái quốc gia Núi Chúa.

    Đây là khu rừng đặc biệt và hiếm nhất ở Đông Nam Á với 3 hệ chính: hệ thực vật, hệ san hô và hệ động vật, cùng phong cảnh độc đáo và những bãi san hô đa sắc màu.

    10. Hang Rái
    Thuộc thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, Hang Rái được xem là thiên đường du lịch Ninh Thuận khi sở hữu bãi biển xanh mát, và những hang động có hình thù kì quái. Tất cả tạo nên vẻ đẹp ma mị, đẹp mê hồn của nơi đây.

    [​IMG]

    11. Cánh đồng muối Phương Cựu
    Phương Cựu – cánh đồng muối Ninh Thuận tại Đầm Vua là cánh đồng muối lớn nhất miền Trung. Thuộc huyện Ninh Hải, Ninh Thuận, cánh đồng muối Phương Cựu có vẻ đẹp đặc trưng thu hút du khách tới tham quan.

    [​IMG]

    Đặc biệt, tới cánh đồng muối Phương Cựu, bạn có thể hòa mình vào bầu không khí lao động cần mẫn của những con người chân chất nơi đây và hiểu rõ hơn về cuộc sống và tính cách con người Ninh Thuận.

    12. Di tích tháp Po Klong Garai
    Du Lịch Ninh Thuận không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoang sơ mà còn có nền văn hóa Chămpa độc đáo, thú vị. Tháp Po Klong Garai có kiến trúc và thiết kế độc đáo, thể hiện nền văn hóa tinh thần của người dân Chămpa.

    [​IMG]

    13. Vườn nho Ninh Thuận
    Thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan vườn nho Ninh Thuận là từ tháng 8 đến tháng 10 khi vườn nho ra những quả nho chín mọng và ngon lành. Không gì thích thú hơn khi có thể tự tay hái và nếm thử nho tươi ngay tại vườn.

    [​IMG]

    14. Đồi cát Nam Cương
    Du lịch Ninh Thuận có nắng, gió và cả những đồi cát mênh mông. Đồi cát Nam Cương rộng lớn, mịn và trải dài là một “tiểu hoang mạc” thực thụ ở Ninh Thuận.

    [​IMG]

    15. Đồng cừu An Hòa
    Dành cho những tín đồ thích “sống ảo”, đồng cừu An Hòa là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Thuận. Ở nơi đây, bạn có thể chụp những bức hình độc đáo với những chú cừu trên cánh đồng mênh mông, bạt ngàn.

    [​IMG]

    16. Mũi Dinh
    Mũi Dinh thuộc xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận sẽ đi vào tâm hồn du khách bởi cảnh đẹp hoang sơ và tĩnh lặng cùng những hòn đá mang nhiều hình thù lạ mắt và độc đáo.

    [​IMG]

    17. Khu du lịch Tanyoli – Mũi Dinh
    Thuộc xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, khu du lịch Tayoli hay còn gọi là Tayoli Amusement Park với không gian mô phỏng một “tiểu sa mạc” trên vùng đất Ninh Thuận là một điểm du lịch tham quan nghỉ dưỡng kết hợp thể thao mạo hiểm. Nơi đây có những cồn cát trắng mịn, bãi biển xanh và những dãy núi hùng vĩ.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi du lịch Ninh Thuận
    • Chuẩn bị các vật dụng chống nắng như kem chống nắng, mũ nón và áo dài tay bởi thời tiết ở Ninh Thuận rất nắng nóng, gây rát da.
    • Những địa điểm du lịch Ninh Thuận rất gần nhau và gần trung tâm thành phố, nên bạn có thể thuê xe máy để tham quan khám phá và quay về khách sạn Ninh Thuận nghỉ ngơi, ăn uống. Hãy tìm hiểu khách sạn cho thuê tại Ninh Thuận trước để yên tâm hơn.
    • Cần tuân thủ quy tắc an toàn giao thông đường thủy khi du lịch và tắm biển. Giữ gìn vệ sinh ở nơi tham quan.
    • Ở Bình Tiên, Vĩnh Hy có rất nhiều bãi đá ngầm nên cần phải cẩn thận khi tham quan, khám phá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...