63 Stravel

13 lý do các doanh nghiệp nên tham gia tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ngocha97, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    13 lý do các doanh nghiệp nên tham gia tiếp thị liên kết
    Với nền kinh tế thị phần mở cửa như ngày nay, những đơn vị phải chịu cực nhiều sự khó khăn trong khoảng các kênh và chiến lược quảng cáo khác nhau. Trong bối cảnh đấy, việc thí nghiệm và ứng dụng một phương thức lăng xê mới có vẻ mạo hiểm. Tuy thế, có nhiều lý do thuyết phục để một đơn vị nên tham gia tiếp thị kết liên với Accesstrade vào công việc kinh doanh của tổ chức mình.

    [​IMG]

    1. Bạn có thể chủ động lựa chọn đối tác

    những nhà sản xuất sản phẩm có thể tự do lựa chọn các mạng tiếp thị liên kết phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của họ để cộng tác quảng cáo sản phẩm. Họ có thể chọn những mạng tiếp uy hiếp tín và chất lượng trên thị phần.

    [​IMG]

    2. Sản phẩm được PR đúng đối tượng tiềm năng

    Affiliate Marketing giúp tổ chức mở mang thời cơ tiếp cận số lượng to khách hàng tiềm năng. Ví như các bạn là một người ko có kỹ năng PR sản phẩm, có thể bạn sẽ phung phí thời gian khi bán một sản phẩm spa nhưng lại nhắm mục tiêu vào những người có nhu cầu tậu xe tương đối. Việc hiệp tác với một màng lưới tiếp thị sẽ giúp bạn có cơ hội được cộng tác với các nhà lăng xê chuyên nghiệp, họ sẽ giúp các bạn truyền bá sản phẩm hiệu quả hơn đến đúng đối tượng quý khách tiềm năng.

    [​IMG]



    3. Chỉ phải trả tiền lúc đem lại mục đích của đơn vị

    nếu bạn tự chạy một chiến dịch quảng bá, dù có hiệu quả hay không, các bạn vẫn phải chịu mất chi phí quảng cáo. Tuy nhiên, lúc tham dự mô phỏng Affiliate Marketing, bạn sẽ chỉ phải trả phí lúc những Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp tổ chức của bạn đem tới mục đích. Tỉ dụ với hình thức CPO (Cost per order), doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ phải trả phí hoả hồng cho các Publisher lúc có quý khách đặt hàng. Như vậy, đâu là hình thức giúp bạn tối ưu hóa chi phí PR một cách tối đa, hay nhắc cách khác bạn chỉ mất giá cả lúc cứng cáp có doanh thu.

    4. Tối thiểu hóa giá cả khởi nghiệp cho doanh nghiệp

    So với việc bạn tự thuê một đội ngũ Marketing và tập huấn họ thì việc hiệp tác với màng lưới tiếp thị kết liên để có một lực lượng Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp tổ chức của bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều. Hơn nữa, các Affiliate Network cũng giúp đơn vị của bạn tiết kiệm chi phí và thời kì thiết lập một chương trình tiếp thị kết liên vì các network này giúp các bạn cực nhiều trong việc cung ứng những dụng cụ và tài nguyên cần yếu.

    5. Tăng nhận biết nhãn hiệu

    khi tổ chức tham gia vào mô phỏng Affiliate Marketing đồng nghĩa với việc họ đạt được một cộng đồng toàn bộ các người làm quảng cáo. Cộng đồng này lớn gấp đa dạng lần và hiệu quả hơn phổ quát lần so với đội Marketing riêng mà tổ chức có thể thuê được, điều này đồng nghĩa với độ nhận diện nhãn hiệu của doanh nghiệp các bạn cũng tăng lên phổ thông lần.

    6. Tăng cường điểm SEO cho doanh nghiệp của các bạn

    SEO vẫn là kênh tiếp thị vững bền với phần lớn các nhà bán sỉ trực tuyến trên Google. Tiếp thị liên kết có thể đi một chặng đường dài để tương trợ SEO của bạn, chuẩn y rộng rãi kết liên ngược đến trang web của bạn trong khoảng những liên kết trên blog, mạng thị trấn hội và trang web của Publisher.

    7. Tiết kiệm thời gian quảng bá

    lăng xê là một trong các góc cạnh quan yếu nhất trong đơn vị của các bạn, tuy vậy nó có thể là một giai đoạn dài. Nếu như các bạn ko có một đội ngũ rộng to để quản lý việc này, nó có thể khiến đơn vị của các bạn chẳng thể cạnh tranh được trên thị phần. Tham dự Affiliate Marketing sẽ giải phóng một phần thời gian của bạn, cho phép các bạn tập kết vào các việc khác.

    [​IMG]

    8. Cho ra một dòng thu nhập khác cho đơn vị

    ko bao giờ dựa vào một hình thức tiếp thị. Nếu bất cứ điều gì xảy ra tác động tới dòng doanh thu đó, tổ chức của bạn có thể sụp đổ trong vài ngày. Bằng cách dùng tiếp thị liên kết cùng với các hình thức tiếp thị khác, bạn có thể đảm bảo công ty của các bạn trước những vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Những Publishers sử dụng một loạt các phương pháp truyền bá, chẳng hạn như email, quảng bá Facebook, trả tiền cho mỗi lần nhấp, viết blog cho khách, sử dụng người có tầm ảnh hưởng và so sánh sản phẩm, việc này có thể tăng cường khả năng bảo đảm cho công ty của bạn bằng phổ quát cách.

    9. Dễ dàng mở mang quy mô buôn bán của các bạn

    nếu bạn chỉ mới khởi đầu, hoặc bạn là một công ty nhỏ nghĩ về việc mở rộng, tiếp thị liên kết cho phép mở mang quy mô kinh doanh tối đa và giá cả tối thiểu. Trên thực tiễn, 99% mọi người khởi đầu buôn bán bằng cách sử dụng tiếp thị liên kết.

    10. Thuận tiện tiếp cận thị trường nước ngoài

    nếu như thương hiệu và sản phẩm của các bạn có thể được bán trên toàn toàn cầu, tiếp thị liên kết là một cách hiệu quả và tiết kiệm giá cả để xâm nhập vào thị trường toàn cầu đấy. Với các Publisher quốc tế, họ có thể dùng kiến thức địa phương để tiếp thị sản phẩm của các bạn một cách chiến lược. Ấy cũng là cách giảm rủi ro để Nhận định xem nhãn hàng của các bạn sẽ thành công ở tất cả các nước khác hay ko.

    11. Giá cả được thiết lập trước

    không giống như 1 số hình thức lăng xê trả cho mỗi lần nhấp, lúc bạn ko bao giờ vững chắc phải tốn bao nhiêu tiền để chuyển đổi mỗi khách hàng tiềm năng thành quý khách hàng, các bạn sẽ đặt giá cả của mình trước. Đối với mỗi sản phẩm các bạn quyết định tỷ lệ huê hồng, bảo đảm các bạn biết chuẩn xác mỗi lần bán được sản phẩm sẽ mất bao nhiêu giá cả.

    12. Tiện dụng kiểm soát các ưu đãi

    Thiết lập chi phí trả trước cho phép bạn kiểm soát các ưu đãi của mình. Bạn cũng có thể cung ứng các ưu đãi và khuyến mại khi bạn thấy phù hợp, để thúc đẩy việc bán xịn quả hơn.

    13. Lợi tức đầu cơ tốt

    Theo Báo cáo được sản xuất bởi AM Navigator, ăn tiêu tiếp thị liên kết của Hoa Kỳ là khoảng 5 tỷ USD hàng năm và trên 80% nhãn hàng trên toàn thế giới sử dụng tiếp thị liên kết. Affiliate Marketing lại tiếp diễn lớn mạnh lúc những công ty nhận ra kết quả về doanh số bán hàng của họ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...