63 Stravel

12 hoạt động giải trí tốt nhất ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi thanhtu93, 3 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      nha trang, khánh hoà ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. thanhtu93

    thanhtu93 New Member

    Nha Trang là thành phố biển nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Việt Nam, rất được lòng du khách trong và ngoài nước. Có thể dễ dàng hiểu được lý do tại sao, vì những bãi biển cát tuyệt đẹp của nó nhìn ra một vịnh tuyệt đẹp với những hòn đảo bình dị nằm khuất ở phía xa.

    Nằm trên bờ biển Nam Trung Bộ của đất nước, Nha Trang là trung tâm du lịch rất quan trọng trong cả nước và có mọi thứ, từ các công viên giải trí vui nhộn, spa thư giãn đến các điểm du lịch lịch sử hấp dẫn và các môn thể thao dưới nước tuyệt vời.

    Nổi tiếng với hoạt động lặn biển rực rỡ, cuộc sống về đêm và nhà hàng cao cấp, danh sách những điều thú vị phải làm ở Nha Trang còn dài, và kỳ nghỉ của bạn có thể thoải mái.

    12. Bảo tàng Hải dương học Quốc gia

    [​IMG]

    Mở cửa hoàn toàn vào năm 1922, Bảo tàng Hải dương học Quốc gia là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sinh vật biển phong phú của Việt Nam. Nằm trong một tòa nhà cổ kính thời Pháp thuộc, có rất nhiều triển lãm thú vị để bạn khám phá. Hai trong số những món đồ ấn tượng nhất được trưng bày là bộ xương của một con cá voi lưng gù khổng lồ và một con cá nược nhỏ hơn nhiều.

    Ngoài các hiện vật biển khác nhau và các mẫu cá được bảo tồn, nơi đây còn có một bể cá nhỏ để bạn đi dạo xung quanh. Bơi trong các bể khác nhau, bạn có thể nhìn thấy hải cẩu, cá mập rạn, rùa biển và cá mao tiên, với rất nhiều san hô đầy màu sắc cũng được trưng bày. Khi ở lại Nha Trang, Bảo tàng Hải dương học Quốc gia sẽ mang đến một ngày vui chơi tuyệt vời cho cả gia đình.

    11. Đảo Khỉ

    [​IMG]

    Nằm cách Nha Trang một quãng đi phà ngắn và đẹp mắt, Đảo Khỉ được đặt tên như vậy do có khoảng hàng nghìn con khỉ sinh sống ở đó. Được lai tạo để xuất khẩu sang Liên Xô, chương trình này đã bị hủy bỏ trong Chiến tranh chống Mỹ, và giờ đây bạn có thể bắt gặp những loài linh trưởng tinh nghịch ở hầu hết mọi nơi bạn đến.

    Bên cạnh việc xem chúng hoạt động kinh doanh khỉ gì, du khách có thể nằm dài trên bãi biển và tận hưởng bầu không khí yên bình, hoặc đi bơi, chèo thuyền kayak, đi mô tô nước hoặc lặn biển ở vùng nước xung quanh. Trên hết, có một số cửa hàng và quán cà phê xinh xắn cho bạn ghé thăm, cũng như một đường đua xe go-kart thú vị để chạy xung quanh. Bạn có thể đặt tour đảo khỉ kết hợp với đảo Hoa Lan trong cùng 1 ngày sẽ phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí cho bạn, xem chi tiết tại đây: https://nhatrangbooking.com.vn/tour-dao-khi-suoi-hoa-lan-p_16

    10. Bãi biển Dốc Lết

    [​IMG]

    Một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước, Dốc Lết chắc chắn đã vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp; những bãi cát trắng chói lọi và những cây cọ đung đưa nhẹ nhàng nằm bên cạnh làn nước trong vắt như pha lê đầy mời gọi của vịnh. Tự hào với bãi biển dài 18 km, trải dài đến tận mắt người ta có thể nhìn thấy, có quá đủ cát để đi xung quanh; vì nó nằm cách Nha Trang khoảng 1 giờ lái xe nên hiếm khi đông đúc lắm.

    Trong khi một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhỏ có thể được tìm thấy ở đây và ở đó, hầu hết Bãi biển Dốc Lết vẫn chưa phát triển một cách tuyệt vời; như vậy, nó là một nơi rất yên bình và thư giãn để dành vài ngày, và cảnh hoàng hôn rực rỡ thực sự trông rất ngoạn mục.

    Ngoài vẻ ngoài bình dị của nó, ở đây còn có một số hải sản tuyệt vời được cung cấp, cũng như rất nhiều môn thể thao dưới nước thú vị để bạn thưởng thức.

    9. Nhà thờ Chính Tòa Núi

    [​IMG]

    Được xây dựng từ năm 1928 đến năm 1933, Nhà thờ Lớn Nha Tho Núi là một trong những công trình kiến trúc quan trọng và ấn tượng nhất ở Nha Trang và chắc chắn bạn sẽ phải ghé thăm. Nằm trên đỉnh một ngọn đồi với thành phố xung quanh, kiến trúc theo phong cách Gothic của Pháp trông hoàn toàn đáng kinh ngạc, với một số cửa sổ kính màu tuyệt đẹp được tìm thấy bên dưới tháp đồng hồ hình vuông vững chãi và đặc biệt.

    Do có khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những ngọn núi cao ngút ngàn ở phía sau, nhà thờ là một địa điểm phổ biến để tổ chức đám cưới của người dân địa phương, và nó vẫn tổ chức thánh lễ hàng ngày.

    8. Hòn Chồng

    [​IMG]

    Nhô ra biển, mỏm Hòn Chồng tạo nên một cảnh đẹp tuyệt vời. Khung cảnh trước mắt bạn thậm chí còn tuyệt vời hơn, với những ngọn núi phủ đầy rừng và những hòn đảo nằm ở phía xa trên mặt nước lấp lánh. Bên cạnh việc trèo qua những tảng đá và chụp ảnh sau khung cảnh tuyệt đẹp, du khách cũng có thể khám phá bãi biển địa phương gần đó, yên tĩnh hơn nhiều so với bãi biển ở Nha Trang.

    Ở đây bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà Ruong thú vị, nơi trưng bày một số kiến trúc truyền thống tuyệt vời, cũng như một số nhà hàng và quán cà phê nhỏ. Nằm ngay ngoài khơi là hòn đảo nhỏ Hòn Đỏ, nơi có một ngôi chùa Phật giáo rất đẹp và yên bình để bạn có thể lang thang khắp nơi.

    7. Chùa Long Sơn

    [​IMG]

    Nói đến chùa chiền, đến Nha Trang không bao giờ có thể trọn vẹn nếu không ghé qua chùa Long Sơn - ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng và ấn tượng nhất thành phố. Được xây dựng vào năm 1886, ngôi chùa rất ấn tượng khi nhìn vào: những bức tranh khảm rồng uy nghiêm bao phủ mái nhà và lối vào trong khi bên trong của nó có một sảnh hành lễ ấn tượng.

    Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật chính là bức tượng Phật trắng sáng lấp lánh của nó, cao đến 24 mét. Vì chùa Long Sơn tọa lạc trên một đỉnh đồi, nên nhiều người đến đây để thu vào tầm mắt khung cảnh tuyệt đẹp mà nó mang lại cho phần còn lại của Nha Trang trong khi đắm mình trong bầu không khí yên bình và ngắm nhìn kiến trúc đáng kinh ngạc xung quanh.

    6. Cáp treo Vinpearl

    [​IMG]

    Nối liền Đảo Hòn Tre với Nha Trang, Cáp treo Vinpearl sẽ đưa bạn đi trên một chặng đường dài 3.320 m băng qua Vịnh Nha Trang cho đến khi bạn đến Công viên giải trí vui nhộn Vinpearl. Hành trình mất khoảng 15 phút để hoàn thành và sợi dây cáp dài giúp bạn bay thẳng vào giữa bảy tòa tháp màu đỏ và trắng trông giống như phiên bản thu nhỏ của tháp Eiffel.

    Khi cáp treo chạy khoảng 40 mét so với mặt đất và mặt biển, có rất nhiều khung cảnh tuyệt vời để bạn thưởng thức đồ uống, và cách tiếp cận độc đáo này đến công viên giải trí chỉ khiến bạn đến đó trở nên đặc biệt hơn.

    5. I-Resort

    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn lấy lại tinh thần, thư giãn và nghỉ ngơi, thì I-Resort cao cấp là một nơi tuyệt vời để đến. Nơi đây có công viên nước ngoài trời tuyệt vời, các bồn tắm bùn khoáng nóng và tiệm spa, nơi bạn có thể đặt mọi kiểu mát-xa có thể tưởng tượng được. Nằm ở một nơi yên tĩnh được bao quanh bởi khu rừng tươi tốt, I-Resort có một cảm giác rất hài hòa và những thác nước lấp lánh nhẹ nhàng đổ xuống nhiều hồ bơi chỉ làm tăng thêm bầu không khí.

    Vì một số đường trượt nước vui nhộn uốn lượn quanh khu vực này, nơi cũng có một nhà hàng tuyệt vời, đây là một nơi rất thân thiện với gia đình để ghé thăm; bạn có thể dễ dàng dành cả ngày trong không gian yên bình của khu nghỉ mát.

    4. Tháp Po Nagar

    [​IMG]

    Nằm bên bờ sông Cái, những di tích được bảo tồn tốt của Tháp Po Nagar chắc chắn tạo nên một cảnh đẹp ấn tượng, và không phải vô cớ mà chúng là một trong những điểm thu hút du khách nhất ở Nha Trang. Với một số trong số chúng có niên đại từ trước năm 780 sau Công Nguyên, bốn tháp còn lại đại diện cho một số ví dụ điển hình nhất về kiến trúc đáng kinh ngạc mà Vương quốc Chăm hùng mạnh một thời để lại.

    Ngoài những viên gạch tuyệt đẹp của các tòa tháp, còn có một số bức tượng và bàn thờ bằng đá đáng yêu để bạn khám phá, với rất nhiều chữ khắc được chạm khắc tinh xảo cũng được trưng bày. Dành riêng cho nữ thần của đất nước - Yan Po Nagar - địa điểm vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay. Khi bạn đến thăm, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp của Phật giáo, Chăm, Trung Quốc và Việt Nam, tất cả đều đang thờ cúng giữa những ngôi đền cổ, cột và thiền đường tráng lệ nằm rải rác trong khu phức hợp.

    3. Thác Ba Hồ

    [​IMG]

    Nằm cách Nha Trang khoảng 1 giờ lái xe về phía Bắc, Thác Ba Hồ thực sự bao gồm ba dòng thác riêng biệt và có phong cảnh đẹp như nhau nằm dọc theo một dòng sông chảy xiết được bao quanh bởi rừng rậm rậm rạp. Những tảng đá gồ ghề nằm dọc theo thác và nhô ra khỏi khu rừng rậm tạo nên một cảnh tượng đáng kinh ngạc. Một số du khách dũng cảm thậm chí còn lặn từ đỉnh vách đá cheo leo của thác nước đầu tiên xuống hồ bơi bên dưới.

    Có nghĩa là 'thác ba lưu vực' trong tiếng Việt, vẻ đẹp nổi bật của Ba Hồ khiến nơi đây trở thành địa điểm tham quan hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên. Ngoài ra còn có một chuyến đi bộ đường dài tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện dọc theo sông và xuyên qua rừng rậm để đến hai thác kia.

    2. Công viên giải trí Vinpearl

    [​IMG]

    Được mệnh danh là Disneyland của Việt Nam, Công viên Giải trí Vinpearl vui nhộn và lễ hội sẽ mang đến một ngày vui chơi tuyệt vời cho cả gia đình, vì có vô số hoạt động giải trí và phấn khích cho bạn xem và làm. Nằm trên đảo Hòn Tre, công viên có rất nhiều trò chơi và tàu lượn siêu tốc, cũng như một công viên nước khổng lồ và thủy cung đầy cá.

    Khi bạn tiếp cận hòn đảo trên Cáp treo Vinpearl, sự phấn khích của bạn sẽ chỉ tăng lên khi bạn nhìn thấy mọi thứ bày ra trước mắt, với rất nhiều hồ bơi, nhà hàng và cửa hàng được phát hiện xung quanh khu nghỉ mát đầy cây xanh.

    Ngoài rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, Vinpearl còn có một bãi biển tuyệt đẹp để bạn có thể ngả lưng, với rất nhiều môn thể thao dưới nước tuyệt vời cũng được cung cấp. Để đặt vé vinpearl uy tín và giá rẻ nhất, xem chi tiết tại: nhatrangbooking.com.vn/ve-vinpearl-nha-trang-p_3

    1. Bãi biển Nha Trang

    [​IMG]

    Cong nhẹ quanh vịnh, bãi biển chính của Nha Trang là một nơi thú vị để du khách ghé thăm. Mặc dù nó chắc chắn không phải là bãi biển đẹp nhất mà bạn từng thấy, nhưng nó thực sự có tất cả những gì bạn có thể muốn trong tầm tay. Bên cạnh những bãi cát tuyệt vời và làn nước hấp dẫn tạo nên một số hoạt động tắm nắng và bơi lội tuyệt vời, còn có một lối đi bộ lát ván xinh xắn để bạn tản bộ cũng như rất nhiều khu vườn, sân chơi và các cơ sở thể thao gần đó.

    Hơn hết, bạn có thể tìm thấy các khách sạn, nhà hàng, quán cà phê và quán bar trải dài sáu km cát của nó, trong khi những người bán hàng rong cũng đi ngang qua bán trái cây, đồ uống và hải sản.

    Nha Trang có thể mang đến trải nghiệm bãi biển thành thị tuyệt vời, chỉ cần bạn nhớ đến nơi này vào đúng mùa. Bãi biển có thể gây thất vọng khi thời tiết xám xịt và sóng dữ dội. Trong thời gian này, bãi biển biến thành một dải cát nâu với vô số những chiếc ghế trống trên bãi biển và không ai có thể nhìn thấy được.
     

Chia sẻ trang này

Loading...