63 Stravel

12 địa danh bạn nên ghé thăm khi đến Mỹ (Phần 1)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 544 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Mỹ là một trong những đất nước đáng sống nhất trên thế giới và là điểm dừng chân trong mơ của vô số du khách. Với bài viết sau đây, Tràng An Travel sẽ tổng hợp 12 địạ danh du lịch hàng đầu của Hoa Kỳ mà khách du lịch nên ghé thăm trong chuyến du lịch Mỹ. 12 địa danh này là các điểm dừng chân đẹp nhất và đặc trưng nhất ở Mỹ, từ các điểm nóng ở thành phố New York, tới những địa danh ngắm nhìn anh đào nở rộ ở Washington.
    Thành phố New York
    Các kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng của Hoa Kỳ như Bức tượng Nữ thần Tự do, Tòa nhà Empire State và Quảng trường Thời đại là các địa điểm mà bạn nhất định phải tham quan khi đến Hoa Kỳ. Thế nhưng, đây chỉ là 1 vài điểm đến trong số rất nhiều địa điểm du lịch ở New York, thành phố đông dân và đẹp nhất nước Mỹ. Còn được biết đến là “Qủa táo lớn”, thành phố là điểm đến yêu thích của khách du lịch từ mọi miền trên thế giới. Hãy dạo bộ quanh công viên đường sắt High Line để ngắm nhìn các hàng cây tươi tốt, những kiệt tác nghệ thuật và khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời. Broadway và Quận Nhà hát là nơi biểu diễn những vở kịch và nhạc kịch mới nhất. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật, New York chính là thành phố lý tưởng với rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại, Bảo tàng Guggenheim, Bảo tàng nghệ thuật Whitney và bộ sưu tập Frick. Hay du khách có thể đi mua sắm ở Đại lộ số 5, tham quan Quảng trường Washington, Làng Greenwich và Trung tâm Rockerfeller, đi dạo quanh Công viên trung tâm, ghé qua nhà ga Grand Central. Và nếu bạn lưu trú ở thành phố vài ngày, du khách có thể khám phá sâu hơn về kiến trúc của thành phố hoặc tới Brooklyn tham quan.
    Los Angeles
    Sự quyến rũ của Hollywood, các nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời tiết mát mẻ của Thái Bình Dương đã giúp Los Angeles đứng đầu danh sách những địa điểm hấp dẫn ở Hoa Kỳ. Hãy lưu trú ở 1 trong các khách sạn gần bãi biển nổi tiếng của Los Angeles như Malibu, hoặc Santa Monica để tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng. Đi mua sắm ở Rodeo Drive, tham quan đồi Beverly và tản bộ quanh bãi biển Venice là những thứ bạn nên trải nghiệm khi tới Los Angeles.
    Chicago
    Từ lâu Chicago đã được gọi là “Thành phố thứ hai”, chỉ sau New York cả về diện tích lẫn dân số. Chicago là địa danh hấp dẫn với các khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, bảo tàng và các hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Nếu vào mùa bóng chày, bạn đừng bỏ qua cơ hội xem trận thi đấu bòng chày Cubs tại sân Wrigley Field nổi tiếng. Hãy ghé thăm Dặm đường tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng cao cấp và các nhà hàng nổi tiếng. Chicago là địa điểm sở hữu các tòa nhà đặc sắc nhất của Hoa Kỳ. Bảo tàng nghệ thuật Chicago là 1 trong các viện bảo tàng nghệ thuật hàng đầu của Hoa Kỳ và Công viên Thiên niên kỷ là địa điểm nổi tiếng mới nhất của Chicago.
    Washington
    Đây là thủ đô của Hoa Kỳ và là nơi có rất nhiều bảo tàng và di tích lịch sử nổi tiếng. Đó chỉ là 1 trong số những lý do tại sao Washington là 1 trong những địa danh được tham quan nhiều nhất của Mỹ, đặc biệt là dành cho các gia đình và các nhóm học sinh, sinh viên. Đây là nơi lý tưởng để khám phá về lịch sử của Mỹ với các địa danh như Núi Vernon, đồn điền của George Washington, Nhà hát của Ford, địa điểm Abraham Lincoln bị bắn, Nhà Trắng, Điện Capitol, thị trấn Georgetown, Alexandria, cùng với các viện bảo tàng như Smithsonian, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ, Bảo tàng Quốc gia về Lịch sử và Văn hóa người Mỹ gốc Phi, Bảo tàng Quốc gia của người Mỹ da đỏ. Bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Holocaust, Bảo tàng Newseum, Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia, Phòng triển lãm chân dung quốc gia, Bảo tàng Hirshhorn và Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia.
    Hoa anh đào nở rộ vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 dọc theo Tidal Basin, nơi bạn có thể nhìn thấy Đài tưởng niệm Jefferson, đài tưởng niệm Franklin D. Roosevelt và Mục sư Martin Luther King Jr. Đặc biệt, hãy ghé thăm Đài tưởng niệm Washington, Đài tưởng niệm Lincoln, Đài tưởng niệm Chiến tranh thế giới II, Đài tưởng niệm Cựu chiến binh tham chiến ở Hàn Quốc và Việt Nam ở Công viên quốc gia.
    Las Vegas
    Hầu hết mọi người đến Las Vegas là để thử vận may tại những sòng bài nổi tiếng. Thế nhưng, thành phố còn sở hữu rất nhiều trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới, các khu ẩm thực nổi tiếng,… Những điều này đã giúp Las Vegas trở thành 1 ốc đảo sa mạc đích thực và là địa điểm tham quan nổi tiếng. Bạn có thể ghé thăm sân vận động MGM Grand, thử vận may tại Khách sạn và sòng bạc Planet Hollywood hay dạo bộ qua Bảo tàng Neon.
    San Francisco
    Đặc trưng với Cầu Cổng Vàng, thành phố San Francisco tọa lạc trên vịnh San Francisco còn sở hữu vô số địa điểm hấp dẫn như Khu phố Tàu, Haight-Ashbury. Không chỉ là thành phố lý tưởng dành cho những ai yêu thích tự nhiên, máy bay phản lực, San Francisco còn là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích rượu vang, với những địa danh như Thung lũng Napa, Hạt Sonoma. Hay du khách cũng có thể tham quan trường công nghệ ở Thung lũng Silicon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...