63 Stravel

11 Điểm Du Lịch Biển Tuyệt Nhất Hè Này

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 570 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Với đường bờ biển trải dài, nhiều tỉnh thành của nước ta có những bãi biển tuyệt đẹp thích hợp cho chuyến tham quan, nghỉ dưỡng để tránh xa cái nắng oi ả của mùa hè. Bạn có thể chọn một trong 11 điểm du lịch biển hấp dẫn sau đây và cùng gia đình vi vu hè này nhé.
    1. Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

    Đến Quảng Ninh, một chuyến thăm thú cảnh quan kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long bằng du thuyền là không thể thiếu. Bên cạnh đó, du khách còn rất nhiều lựa chọn khác như tắm biển tại vịnh, thăm đảo Tuần Châu để tận hưởng những dịch vụ du lịch biển phong phú tại hòn đảo tuyệt đẹp này.

    [​IMG]
    Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh – Ảnh: Internet
    2. Cát Bà (Hải Phòng)

    Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo du lịch nổi tiếng nhất là Cát Bà ở ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Ngoài vẻ đẹp mê hoặc của các bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Dứa, Cát Ông, Cát Trai Gái, Đường Danh…; Cát Bà thu hút du khách với rừng quốc gia rộng 6.000 ha, nơi lưu giữ nhiều loại sinh vật quý hiếm và hệ thống hang động huyền bí, đẹp kỳ lạ. Nơi đây còn có những hồ nước trong vắt bên những thác nước đổ xuống từ sườn núi rất nên thơ và trong lành.
    [​IMG]
    Đảo Cát Bà, Hải Phòng
    3. Biển Hải Tiến - Thanh Hóa


    Được ví như “Trà Cổ Thứ Hai”, Biển Hải Tiến Thanh Hóa sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa biển, núi và không gian vui chơi mạo hiểm như nhảy dù, lướt sóng, các trò chơi cảm giác mạnh. Toàn cảnh không gian tạo nên vẻ đẹp nên thơ, hấp dẫn. Đặc biệt Từ bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa, đến biển Sầm Sơn bạn có thể lựa chọn “hàng tá” phương tiện di chuyển. Gần nhất chỉ hơn 8km, bạn có thể trải nghiệm đi đò hoặc đi xe khách chỉ mất hơn 20km. Chắc chắn đến biển Hải Tiến Thanh Hóa bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và “găm” thêm cho mình những chuyến đi lý tưởng khi đến được nhiều địa điểm hấp dẫn.
    [​IMG]
    Biển Hải Tiến - Thanh Hóa đang là điểm du lịch mới hết sức hấp dẫn
    >>Tham khảo: Từ Hà Nội đi du lịch biển Hải Tiến mất bao lâu, Lưu ý khi đi hiệu quả nhất
    4. Lăng Cô (Huế)
    Bãi biển Lăng Cô được bao quanh bởi núi, có bãi cát trắng dài tới hơn 10 km giống như tấm lưng thon của một thiếu nữ đang nằm trước biển đón từng ngọn sóng trắng xoá dạt vào bờ cát mịn. Du khách đến Lăng Cô tắm biển còn được thăm làng cá Lăng Cô, thưởng thức các món hải sản cá chim, cá thu, tôm hùm, tôm bạc, tôm sú, tôm he, cua, sò huyết…

    [​IMG]
    Vịnh Lăng Cô, Huế đẹp như một bức tranh thủy mặc


    5. An Bàng – Hội An (Quảng Nam)


    Bãi biển An Bàng, thuộc phường Cẩm An, nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3 km về phía Đông; có chiều dài khoảng 4 km với cảnh quan tự nhiên trong lành và thảm thực vật khá đa dạng. Ở An Bàng, điều lôi cuốn với du khách nhất là những bờ cát trắng, mịn màng; những hàng dương xanh, bụi dứa già đan kín bãi biển… Nước ở An Bàng rất trong và xanh, sóng biển dịu nhẹ. Với những đặc điểm hấp dẫn trên, trang CNNGo đã xếp cửa biển An Bàng là 1 trong 50 điểm tổ chức tour du lịch biển đẹp nhất thế giới.
    [​IMG]
    Bãi biển An Bàng, Hội An

    6. Mỹ Khê (Đà Nẵng)


    Biển Mỹ Khê thuận tiện về giao thông, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có những nhà nghỉ bình dân cũng như các khu nghỉ dưỡng hạng sang phù hợp với mọi đối tượng du khách… Đó là những lý do vì sao biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài Mỹ Khê, ở Đà Nẵng cũng còn những bãi biển khác quyến rũ không kém như: Nam Ô, Tiên Sa, Non Nước…
    [​IMG]
    Biển Mỹ Khê Đà Nẵng – Ảnh: Internet


    7. Lý Sơn (Quảng Ngãi)


    Lý Sơn là huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) và hòn Mù Cu. Hòn đảo này mê hoặc du khách với những bức vách nham thạch hung vĩ nhiều hình dáng, cùng các bãi biển hoang sơ, trong vắt, vẻ uy nghiêm của chùa Hang, đình làng An Hải, chùa Đục, miệng núi Lửa, di tích lịch sử Hải đội Hoàng Sa – Trường Sa, Âm linh… Ngoài du lịch khám phá, du khách còn có dịp thưởng thức những món ngon, lạ độc đáo của địa danh này. Trong đó đặc biệt nhất là món gỏi được làm từ lá tỏi giòn, ngọt, đậm đà.
    [​IMG]
    Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi – Ảnh: Internet

    8. Vịnh Nha Trang (Khánh Hòa)


    Ngay gần trung tâm thành phố Nha trang có một bãi biển khá đẹp và cũng là địa điểm yêu thích của nhiều du khách và dân địa phương. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký những tour ngắn tham quan hệ thống đảo phong phú của Nha Trang như đảo Ninh Vân, Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Chồng, Hòn Vợ… Khắp các bãi biển thuộc vịnh Nha Trang đều có cát trắng nguyên sơ, biển xanh như ngọc hoặc những rặng san hô ngầm đầy kỳ thú. Dưới mặt vịnh Nha Trang, đặc biệt ở đảo Hòn Mun có một thế giới kỳ thú khác của 350 loài san hô, 190 loài cá, các loài nhuyễn thể, giáp xác, cỏ biển…
    [​IMG]
    Một bãi tắm tại biển Ninh Vân, Nha Trang – Ảnh: Internet

    9. Mũi Né – Phan Thiết


    Từ một dải bờ biển hoang vu với các đồi cát đỏ như sa mạc nằm rất xa đường giao thông, Mũi Né ngày nay có hàng trăm khu resort lớn nhỏ san sát nhau. Mỗi một resort có một dải bờ biển riêng sạch sẽ phục vụ du khách mọi thời gian trong ngày. Khi đến Mũi Né, ngoài việc tắm biển, du khách có thể tham quan làng chài Mũi Né, chứng kiến được hoạt động của một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam.
    [​IMG]
    Mũi Né, Phan Thiết – Ảnh: Internet

    10. Côn Đảo (Vũng Tàu)
    Đây là một quần đảo gồm 16 hòn đảo ở ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Côn Đảo quyến rũ du khách với các bãi biển trong xanh ôm gọn những triền cát, những địa danh như Dinh Chúa Đảo, trại tù Phú Sơn, trại Phú Hải, cầu ma Thiên Lãnh, mộ chị Võ Thị Sáu…

    [​IMG]
    Biển Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu – Ảnh: Internet


    11. Phú Quốc – Kiên Giang


    Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc mê hoặc du khách với cảnh hoang dã của núi rừng, hùng vĩ của các thác nước, trong lành của các dòng suối, vẻ thơ mộng của những bãi biển tuyệt đẹp… tất cả như hòa quyện vào nhau như một bức tranh thủy mặc. Bạn có thể đến Phú Quốc bằng máy bay hay tàu từ Kiên Giang.
    [​IMG]
    Tắm biển tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang
    Ngoài ra, em sẽ chia sẻ thêm 5 địa điểm đi du lịch tháng 10 cực hót. Mời các mẹ tham khảo tại đây nhé ==> 5 Điểm du lịch "hút khách" tháng 10 nhất định phải thử một trong 5
     

Chia sẻ trang này

Loading...