63 Stravel

10 sai lầm phần lớn chị em phụ nữ thường gặp lúc chăm sóc da mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tra0995497882, 26 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 590 Đọc
  1. tra0995497882

    tra0995497882 Member

    10 sai lầm nghiêm trọng lúc làm sạch da mặt giết chết làn da bạn

    Rửa mặt là phương pháp chăm sóc da dễ dàng nhất của mọi người, nhất là với phái đẹp. Dù vậy, những hoạt động mỗi ngày và phổ biến với các bạn nữ có khả năng gây ra nhiều vấn đề xuất hiện trên bề mặt da như khô bong, mẩn đỏ, dầu nhờn và mụn. Đây là 10 sai lầm lớn nhất khi nhiều bạn rửa mặt và phương pháp để có thể ngăn những căn bệnh xuất hiện trên bề mặt da.

    1. Dùng sữa rửa mặt không thích hợp
    Một mỹ phẩm sữa rửa mặt hiệu quả có khả năng tẩy trang kết hợp rửa sạch hoàn toàn bụi bẩn nhưng tuyệt đối không lấy đi quá nhiều dầu tự nhiên tồn tại sẵn trong da cũng như nhiều tế bào da. Vì thế bạn nữ hãy tìm mua một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có hàm lượng chất rửa sạch an toàn, không nên mua những sản phẩm có chứa nhiều chất tẩy vì nó khiến da bạn đỏ vì bị kích thích, làm bít lỗ chân lông và khô bong da.

    2. Rửa mặt quá nhiều
    Nhiều bạn luôn cho là, rửa mặt nhiều lần là phương pháp dưỡng và bảo vệ da tốt. Nhưng trên thực tế, nếu rửa mặt với nước hay sữa rửa mặt quá nhiều lần sẽ làm cho bề mặt da xảy ra tình trạng bị nổi mẩn, bề mặt da sẽ sinh ra nhiều dầu thêm. Tốt nhất là nên làm sạch da mặt với sữa rửa mặt từ 1 – 2 lần trong ngày thôi nhé!

    3. Dùng nước quá lạnh hoặc quá nóng
    Bạn thường nghĩ nước nóng sẽ làm lỗ chân lông mở ra, còn nước lạnh có công dụng tốt để se lỗ chân lông? Tuy nhiên bạn nên biết lỗ chân lông không có cơ bắp để đóng hay mở. Trong lúc bạn chắn chắn rằng nước nóng tốt cho làn da nhưng sự thực nó có thể làm da khô bong hoặc tăng khả năng sản sinh bã nhờn. Cho nên tốt nhất hãy dùng nước ấm để rửa sạch nhẹ nhàng mà an toàn, hiệu quả.

    4. Tẩy tế bào chết quá nhiều
    Việc tẩy giúp loại bỏ lớp tế bào da chết, tuy nhiên cần phải thực hiện có mức độ. Tốt nhất nên tẩy nhiều nhất 2-3 lần một tuần. Lúc tẩy rửa, nên sử dụng tay xoa nhẹ thay vì sử dụng khăn để tránh làm da mặt các bạn bị xước hay là tổn thương.

    5. Rửa không đủ
    Rửa ít chắc chắn chẳng đủ để làm sạch da mặt, lượng độc tố và cặn bã còn sót lại có khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông và khô da. Vì vậy tốt nhất mỗi ngày hãy rửa mặt 2 lần dù lúc các bạn vội vã ra khỏi nhà vào buổi sáng hay cực kỳ mệt vào ban đêm. Cần thiết phải rửa mặt thật kỹ càng ở những ngóc ngách quanh hàm, chân tóc và mũi, những khu vực da này rất dễ bị bỏ quên.

    6. Sử dụng những chất dễ xảy ra hiện tượng nổi mẩn da
    Bề mặt da bạn nhớ là hãy tránh sử dụng những sữa rửa mặt có công thức chứa nhiều chất gây tình trạng kích ứng như nước hoa, chất màu, chất bảo quản tổng hợp như paraben. Xút ăn da có chứa sun phát không nên nên dùng vì có thể gây nổi mẩn và gây tình trạng dị ứng da. Tìm mua sữa rửa mặt, các bạn nên nắm kỹ thành phần các chất được công bố trên bao bì.

    7. Sử dụng khăn sai cách
    Khi sử dụng khăn, chỉ nên chấm nhẹ lên da chứ đừng chà mạnh. Chà mạnh khiến các bạn thấy sạch, nhưng thói quen này lại làm bề mặt da bị thương tổn. Cũng đừng nên sử dụng khăn của người khác để lau mặt, như vậy sẽ ngăn ngừa lây lan vi khuẩn từ da của người khác.

    8. Dùng kem dưỡng ẩm
    Muốn cần bằng độ ẩm cho da, bạn tốt nhất nên sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi tắm nhằm gia tăng khả năng hấp thụ. Tuyệt đối đừng đợi lúc bề mặt da các bạn hoàn toàn khô mới bôi kem bởi lúc đó đó kem sẽ khó thẩm thấu làm cho nhiều bạn cảm thấy bề mặt da bị ẩm nhờn và nhớp hơn.

    9. Luôn cho là sữa rửa mặt đắt tiền là tốt
    Bạn nữ thường tốn hàng triệu đồng để lựa chọn sữa rửa mặt vì quan niệm rằng “tiền nào của nấy”. Nhưng là, suy nghĩ này không hoàn toàn chính xác. Góp ý cho các bạn là cần tìm mua một loại sữa rửa mặt hợp túi tiền, đặc biệt những sản phẩm có sử dụng thành phần từ thiên nhiên.

    10. Da dầu nên ngại sử dụng mỹ phẩm chứa dầu
    Nhiều chuyên gia làm đẹp cho rằng những sản phẩm rửa có chứa dầu tốt cho hầu hết tính chất da, ngay cả với làn da dầu nhờn hay da bị hư tổn. Nhờ khả năng “dầu hòa tan dầu” nên những sản phẩm làm sạch da mặt có hoạt chất dầu từ thiên nhiên thích hợp có thể làm sạch lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, giúp chữa lành da và ổn định độ ẩm cho da mặt.
    Để chăm sóc tốt cho da nhất, khách hàng nên mua sữa rửa mặt từ dầu thiên nhiên, dầu có nguồn gốc từ thực vật.

    Cần lưu ý: Dầu dừa và dầu ôliu có khả năng tốt và an toàn cho phần lớn người dùng, tuy nhiên đối với làn da nhạy cảm có thể xảy ra tình trạng bị dị ứng. Chính vì lẽ đó trước khi sử dụng bất kỳ loại dầu nào, có thể kiểm tra bằng cách bôi thử một ít trên bề mặt da, nếu thấy mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy thì không nên dùng tiếp.
    Xem thêm tại da cổ bị lão hóa
     

Chia sẻ trang này

Loading...