63 Stravel

10 Resort Cát Bà giá rẻ ở Hải Phòng gần biển, view đẹp tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Cát Bà hiện đang là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách trong các dịp lễ tết, hay nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao hiện nay. Đó là lý do tại sao chất lượng của các khu phương sách CAce Ms. liên tục được cải thiện, top 10 Resort Cát Bà giá rẻ Ở Hải Phòng gần biển, view đẹp sẽ cho bạn nhiều lựa chọn tuyệt vời hơn.

    1. Khu nghỉ dưỡng Cat Ba Eco Lodge

    Đến với Cat Ba Eco Lodge Resort, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình với thiên nhiên và môi trường trong lành, thoải mái.

    Đây cũng là một trong những Khu du lịch Cát Bà có vị trí đẹp, gần nhiều địa điểm du lịch lân cận, cách thị trấn 12km và sân bay quốc tế Cát Bi 75km.

    Bạn cũng có thể yên tâm với chất lượng phòng ở đây với đầy đủ trang thiết bị, hệ thống điều hòa, tivi được lắp hầu hết các phòng, wifi miễn phí, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, …

    Địa chỉ: 3 Xuân Đàm Cát Hải, Cát Bà, Việt Nam

    1. Cát Bà Sunrise Resort

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn yêu thích nghỉ dưỡng tại những resort gần biển thì Cát Bà Sunrise Resort sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
    Là một Cát Bà resort gần biểnVới hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, sàn gỗ cứng, thiết kế hướng biển tuyệt đẹp, Cát Bà Sunrise Resort còn có hồ bơi và sân vườn nghỉ dưỡng riêng.

    Từ đây bạn có thể sắp xếp nhiều chuyến tham quan đến một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Vườn quốc gia Cát Bà, Vịnh Hạ Long, …

    Địa chỉ: Cát Cò, Cát Bà, Việt Nam

    1. Whisper Nature Bungalow & Resort

    [​IMG]

    [​IMG]Whisper Nature Bungalow & Resort là một trong những Resort Cát Bà xinh đẹp tọa lạc tại làng Việt Hải, dưới chân Vườn Quốc gia Cát Bà. Đây là một khu nghỉ mát hấp dẫn với thiết kế truyền thống, các phòng rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đơn giản.
    Từ đây, du khách có thể di chuyển ra biển với khoảng cách chỉ 5km, trải nghiệm nhiều hình thức thư giãn phổ biến như câu cá, tắm biển, đi sâu vào rừng, hang động, …

    Whisper Nature Bungalow & Resort còn có hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của Việt Nam.

    Địa chỉ: Việt Hải, Cát Bà, Việt Nam

    1. Cát Bà Sandy Resort

    [​IMG]

    [​IMG]Nhiều du khách khi đến hòn đảo riêng giữa vịnh Lan Hạ đều chọn Cát Bà Sandy Resort làm điểm dừng chân.
    Sandy Beach Resort Cát Bà cung cấp cho du khách nhiều bungalow độc đáo, cùng nhiều nội thất tiện nghi theo phong cách cổ điển.

    Từ đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều hình thức du lịch như chèo thuyền, lặn biển, ngắm cảnh đảo, …

    Các nhà hàng ở đây hầu hết cung cấp các món ăn địa phương, đồ uống được cung cấp tại quầy bar.

    Địa chỉ: Đảo Nam Cát, Vịnh Hạ Lân, Cát Bà, Việt Nam

    1. Khu nghỉ dưỡng & Spa Đảo Cát Bà

    [​IMG]

    [​IMG]Chỉ 1 phút di chuyển từ Cát Bà Island Resort & Spa bạn có thể đến bãi biển gần đó để thư giãn bên bờ biển.
    Đây được coi là một Khu du lịch Cát Bà có vị trí trung tâm nhất, cách thị trấn Cát Bà chỉ 500m.

    Khi nghỉ dưỡng tại Cát Bà Island Resort & Spa, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ đa dạng tại đây như sử dụng bể bơi ngoài trời, thưởng thức ẩm thực tại chỗ, thư giãn trong những căn phòng được trang bị tiện nghi và sang trọng. Bên cạnh đó là các khu vui chơi giải trí, sân tennis, hỗ trợ thuê xe và di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận.

    Địa chỉ: Cát Cò, Cát Bà, Việt Nam

    1. Khu nghỉ dưỡng Đảo Khỉ

    [​IMG]

    [​IMG]Nằm ngay bên bờ biển, Monkey Island Resort chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.
    Các phòng nghỉ sát biển giúp bạn có thể ngắm cảnh biển và không gian xung quanh vô cùng đẹp và trong lành. Mỗi phòng đều được trang bị tivi và hệ thống điều hòa, máy lạnh, vòi hoa sen, …

    Monkey Island Resort có hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món hải sản tươi sống. Từ đây bạn có thể di chuyển đến thị trấn Cát Bà chỉ 3,2km và Vườn quốc gia Cát Bà chỉ 30 phút lái xe.

    Địa chỉ: TT Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    1. Khu du lịch Đảo Nam Cát

    [​IMG]

    [​IMG]Nam Cat Island Resort là một trong những Khu du lịch Cát Bà nổi tiếng vì nằm ngay trên đảo cát Bà, có khu bãi tắm riêng rất đẹp cùng với việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.
    Từ đây, nhiều du khách có thể lựa chọn di chuyển đến đảo Đầu Bê, hang Sửng Sốt với khoảng cách chưa đến 10km.

    Nam Cat Island Resort còn gây ấn tượng với nhiều du khách nước ngoài khi đội ngũ nhân viên ở đây không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn mà còn có trình độ ngoại ngữ rất tốt.

    Địa chỉ: Đảo Nam Cát, Cát Hải, Cát Bà, Việt Nam.

    1. Bãi biển Cát Ông

    [​IMG]

    [​IMG]Là một khu nghỉ dưỡng sinh thái, vì vậy Cát Ông Beach Cottages được rất nhiều du khách tìm hiểu và lựa chọn là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.
    Cat Ong Beach Cottages có hệ thống bungalow làm mát – là nơi nghỉ dưỡng rất thú vị cho các đoàn du lịch, hoặc gia đình. Hầu hết các bungalow đều được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, phòng tắm riêng và vật dụng cá nhân, …

    Những Resort Cát Bà Hải Phòng luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị, từ Cat Ong Beach Cottages, bạn có thể di chuyển đến Vườn Quốc gia Cát Bà với 30 phút lái xe, đến trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ với 1h đi thuyền và 15 phút đi xe …

    Bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ đặt tour du lịch, phục vụ ăn uống tận nơi.

    Địa chỉ: Đảo Cát Ông, Cát Bà, Hải Phòng, Việt Nam

    1. Flamingo Cát Bà Beach Resort – Cát Bà Resort Hải Phòng view đẹp

    [​IMG]

    [​IMG]Flamingo Cát Bà Beach Resort là một trong những khu Khu du lịch Cát Bà đẳng cấp hàng đầu với nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế.
    Đây cũng là khu nghỉ dưỡng có vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong quần thể đa dạng sinh học ngay sát bãi biển đẹp nhất Cát Bà – đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.

    Flamingo Cát Bà Beach Resort có nhiều tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp, với những công trình kiến trúc rực rỡ, biệt thự sang trọng, cao cấp …

    Địa chỉ: TT Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    1. Sea Pearl Cát Bà

    [​IMG]

    [​IMG]Sea Pearl Cát Bà chỉ cách bãi biển 800m, đây cũng là một điểm nghỉ dưỡng khá thú vị giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với vùng biển xinh đẹp này.
    Hệ thống phòng ở đây được trang bị rất tiện nghi, đồ dùng cá nhân, máy lạnh, wifi cùng với sự phục vụ tận tình cho các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng khác. Bạn cũng có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch lân cận trong khoảng cách không quá xa.

    Địa chỉ: Đường ¼, Cát Bà, Hải Phòng.

    Hi vọng với những chia sẻ của Kegnomestay.com về 10 Resort Cát Bà giá rẻ Ở Hải Phòng gần biển, view đẹp nhất giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...