63 Stravel

10 Nhà nghỉ Huế giá rẻ đẹp gần biển, gần trung tâm tốt nhất chỉ từ 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. Nếu có ý định du lịch Huế, bạn nên chuẩn bị cho mình danh sách Nhà khách huế Giá rẻ, gần trung tâm tốt nhất mà Kegnomestay.com tổng hợp được này nhé.

    Nếu ai đã từng có dịp đến Huế chắc chắn sẽ bị vùng đất ấy mê hoặc bởi sự nhẹ nhàng, bình yên, thanh bình của cuộc sống thường ngày ở Huế. Ở Huế sẽ không có cuộc sống xô bồ, ồn ào và xô bồ như ở Hà Nội hay TP.

    Ở Huế, chúng ta được sống là chính mình, tự do tự tại, tìm kiếm những gì bình dị và nhẹ nhàng nhất. Có lẽ chính vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều du khách đến với Huế như để tìm lại chính mình sau những bộn bề, vất vả của cuộc sống.

    Hãy chọn cho mình một phòng nhà nghỉ giá rẻ gần trung tâm huế Để tiện theo dõi, mời bạn tham khảo top 10 địa chỉ dưới đây.

    1. Nhà khách Ngọc Bình

    Nếu bạn đang tìm kiếm nhà nghỉ giá rẻ ở Huế chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà nghỉ Ngọc Bình. Tọa lạc tại vị trí đắc địa: gần trung tâm thành phố, gần sân bay và các bến xe, ga tàu … cùng với hệ thống phòng ốc sạch sẽ, khang trang và được phục vụ tốt, Nhà nghỉ Ngọc Bình đã và đang là sự lựa chọn số một của du khách.

    Giá phòng: 80.000VNĐ / đêm

    Địa chỉ: 6A / 34 Nguyễn Tri Phương, Huế

    1. Minh Tam Guest House

    [​IMG]

    [​IMG]Minh Tâm cũng là một trong những Nhà nghỉ Huế giá rẻ Tốt. Thiết kế phòng đơn giản nhưng rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, gần trung tâm thành phố, nhà nghỉ Minh Tâm cũng sẽ là một gợi ý cho bạn.
    Giá phòng: 100.000-300.000VNĐ

    Địa chỉ: Ngày 7 tháng 4, Chu Văn An, Huế

    1. Google Thanh Xuan Hostel

    [​IMG]

    [​IMG]Thanh Xuan Guest House tọa lạc tại trung tâm thành phố, cách sông Hương chỉ 5 ‘đi bộ. Tại đây bạn sẽ được sử dụng toàn bộ thiết bị miễn phí và nhiều dịch vụ vô cùng hấp dẫn.
    Không những vậy giá phòng ở Thanh Xuân vô cùng hợp lý nên đã thu hút được rất nhiều khách du lịch. Với những lý do trên, Thanh Xuân xứng đáng là một nhà nghỉ tốt nhất ở Huế.

    Giá phòng: 85.000 VNĐ

    Địa chỉ: 26-28 Trần Cao Vân, Huế

    1. Nhà nghỉ Hồng Thiện – nhà nghỉ Huế giá rẻ

    [​IMG]Nhà nghỉ Huế giá rẻ Hồng Thiện là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại Hồng Thiện, bạn sẽ được sử dụng hệ thống phòng ốc sang trọng, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi tốt nhất.

    Hồng Thiện còn nằm ở vị trí rất thuận tiện cho việc đi chơi, tham quan của du khách như gần trung tâm thành phố, khu vực sông Hương, cầu Tràng Tiền …

    Giá phòng: 90,000VNĐ / đêm

    Địa chỉ: 35/6 Chu Văn An, Huế

    1. Sunny Hostel

    [​IMG]

    [​IMG]Sunny được đánh giá là nhà nghỉ tốt ở Huế và đáng đồng tiền. Với thiết kế và trang trí bắt mắt, tiện nghi đầy đủ, dịch vụ tốt, vị trí đắc địa, không quá khó hiểu khi Sunny trở thành một nhà nghỉ đông khách ở Huế phải không nào?
    Giá phòng: 100.000VNĐ / đêm

    Địa chỉ: 17/34 Nguyễn Tri Phương, Huế

    1. Sunny Fine Hostel

    [​IMG]

    [​IMG]Tọa lạc tại vị trí đắc địa: gần trung tâm, gần sân bay, ga tàu, gần kinh thành Huế, cách cầu Tràng Tiền chỉ 800m và giá cả hợp lý, Sunny Fine luôn ở trong danh sách nhà nghỉ ở huế tốt nhất.
    Giá phòng: 230,000VNĐ / đêm

    Địa chỉ: 7/3 Chu Văn An, Phú Hội, Huế

    1. Phong Lan Guest House

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm nhà nghỉ giá rẻ ở Huế Phong Lan cũng sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Thiết kế phòng không cầu kỳ, phức tạp nhưng các phòng ở Phong Lan đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ đa dạng nên đã mang đến sự thoải mái vô cùng cho du khách.
    Giá phòng: 130.000VNĐ

    Địa chỉ: 12/66 Lê Lợi, Huế

    1. Nhà nghỉ thân thiện

    [​IMG]

    [​IMG]Thân thiện là hệ thống khách sạn Nhà khách huế là nơi được rất đông du khách tin tưởng lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi chuyến đi du lịch của mình.
    Nhà Khách Thân Thiện cung cấp hệ thống phòng nghỉ cao cấp, hiện đại với đầy đủ các tiện nghi sang trọng. Nơi đây cũng nằm trên vị trí đắc địa nên Nhà Nghỉ Thân Thiện được cực kỳ đông khách du lịch ghé thăm.

    Giá phòng: 200.000-500.000VNĐ

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Công Trứ, Huế

    1. Nhà nghỉ Biển Khôi

    [​IMG]

    [​IMG]Phòng nghỉ tại Biển Khói được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi phòng được thiết kế, trang trí rất nổi bật, thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    Nhà nghỉ Biển Khơi còn nằm ở vị trí vô cùng đắc địa. Vì vậy, Biển Khởi là một trong những hệ thống nhà nghỉ đẹp, giá rẻ và tốt nhất Huế.

    Giá phòng: 100.000-300.000VNĐ

    Địa chỉ: 48/48 Ngô Quyền, Huế

    1. Thanh An Guest House 2

    [​IMG]

    [​IMG]Thanh An 2 is Hệ thống nhà khách Huế cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho du khách ngay tại trung tâm thành phố Huế.
    Tại Thành An, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ mọi dịch vụ cần thiết theo yêu cầu. Thành An còn có đầy đủ trang thiết bị phục vụ, chăm sóc tận tình, chu đáo, chắc chắn nhà nghỉ Thành An sẽ không làm bạn thất vọng.

    Giá phòng: 100.000-200.000VNĐ

    Địa chỉ: 37/48 Ngô Quyền, Huế

    Như vậy, để chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo, không cần đến người bạn “nhà nghỉ” – người sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình. Lựa chọn được một nơi lưu trú tốt sẽ tạo cảm giác an toàn và yên tâm nhất để bạn có thể đi du lịch mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

    Trên đây là top 10 nhà nghỉ tốt nhất ở Huế do kenhhomestay.com tổng hợp. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chính xác nhà nghỉ phù hợp với mình!

    Tác giả: Minh Anh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...