63 Stravel

10 Nhà nghỉ, homestay Rạch Giá giá rẻ view đẹp tốt nhất Kiên Giang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Rạch Giá Kiên Giang là vùng đất miền Tây thu hút nhiều du khách đến tham quan và khám phá cuộc sống của người dân bản địa. Để giúp mọi người có thể khám phá tốt nhất địa phương này, Thamhue24h.info sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về 10 Nhà nghỉ, Homestay giá rẻ Rạch tốt nhất tại Kiên Giang.

    1. Trang Vu Homestay Rạch Giá

    Trang Vu Homestay là một địa điểm nghỉ dưỡng gần biển, có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon, ngoài ra còn có các dịch vụ giặt là, trông trẻ, phục vụ phòng …

    Phòng ở đây được trang bị wifi miễn phí, máy lạnh, TV màn hình phẳng và phòng tắm với nhiều vật dụng cá nhân khác.

    Trang Vu Homestay là một trong những Rạch Giá homestay gần nhiều điểm du lịch như Bảo tàng Kiên Giang, Aquamarine Spa Phú Quốc.

    Địa chỉ: Cù Lao Chàm, Rạch Giá, Kiên Giang.

    1. QUEEN BEE – Phòng Gần Phà

    [​IMG]QUEEN BEE – Phòng Gần Phà cũng là một Rạch Giá homestay được nhiều du khách lựa chọn. Các phòng ở đây có thiết kế tương đối đơn giản nhưng được trang bị đầy đủ máy lạnh, phòng tắm có vòi hoa sen và nhiều đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể tham quan Cảng Rạch Giá chỉ cách 100m, chùa Tam Bảo chỉ 1,4km.

    Địa chỉ: 48 Mạc Đĩnh Chi, Rạch Giá, Kiên Giang.

    1. Green Hill Guest House – homestay Rạch Giá

    [​IMG]Green Hill Guest House gần nhiều nhà hàng phục vụ du khách với thực đơn đa dạng và các món ăn địa phương hấp dẫn. Từ đây bạn có thể sử dụng wifi miễn phí, thư giãn trong những căn phòng thoải mái.

    Từ địa chỉ này, bạn chỉ cần di chuyển 30 phút lái xe là có thể đến được sân bay quốc nội Rạch Sỏi và 10 phút lái xe đến đền thờ Nguyễn Trung Trực. Nhân viên phục vụ có thể giúp bạn đặt, đặt tour và hỗ trợ thuê xe nhanh nhất.

    Địa chỉ: 179 Tỉnh Lộ 11, Bình An, Kiên Lương, Rạch Giá.

    1. Sea Stars homestay Rạch Giá

    [​IMG]Sea Stars tọa lạc tại trung tâm thành phố Rạch Giá, là địa chỉ rất thích hợp để bạn di chuyển thuận tiện trong hành trình của mình.

    Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại nhà hàng và thư giãn trong các phòng được trang bị TV màn hình phẳng, minibar, phòng tắm được trang bị vòi sen và nhiều đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Địa chỉ: 2G5 Phạm Hùng, Rạch Giá.

    1. Nhà khách 36

    [​IMG]Guest House 36 là Nhà nghỉ Rạch Giá Nằm ngay trung tâm thành phố, từ đây bạn chỉ cần di chuyển 5km là đến Cảng Rạch Giá và 3km là đến chùa Tam Đảo.

    Guest House 36 cung cấp các phòng với đầy đủ TV màn hình phẳng, máy lạnh, tủ lạnh, ấm đun nước, bàn làm việc và tủ quần áo. Địa chỉ này cách sân bay Rạch Giá chỉ 9km.

    Địa chỉ: 91-95 Văn Cao, Rạch Giá.

    1. Ánh sáng biển

    [​IMG]Sea Light là một Nhà nghỉ Rạch Giá có hồ bơi, trung tâm thể dục và nhà hàng phục vụ nhiều món ăn vùng miền. Tại đây, bạn cũng có thể sử dụng wifi miễn phí và thư giãn tại sảnh khách chung và sân hiên.

    Nhiều du khách đến đây hài lòng với sân chơi trẻ em và khu bóng bàn. Phòng ốc cũng rất tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ.

    Địa chỉ: A11, Đường 3/2, Rạch Giá

    1. Nhà khách Sơn Vinh

    [​IMG]Nhà khách Sơn Vinh là Nhà nghỉ Rạch Giá Budget cung cấp các phòng có wifi miễn phí và TV cap, phòng tắm riêng.

    Có nhân viên lễ tân làm việc 24 / 24h nên bạn có thể dễ dàng đặt và sử dụng các dịch vụ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Nhà khách Sơn Vinh Cách Cảng Rạch Giá 1km, Chùa Tam Bảo 1,3km. Địa chỉ này cách sân bay Rạch Giá chỉ 7km. Đây được coi là điểm lưu trú giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình.

    Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

    1. Nhà khách Gecko

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà nghỉ ven đường cách Rạch Giá khoảng 4-5km, thì Gecko Guest House có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Từ đây bạn cũng có thể tham quan một số địa chỉ như Cảng Rạch Giá, chùa Tam Bảo với thời gian đi xe khá ngắn.

    Nơi đây cung cấp các phòng thoải mái, dịch vụ lễ tân 24 giờ và các phòng với đầy đủ tiện nghi.

    Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Ông Lang, Cửa Dương, Dương Đông.

    1. Nhà khách Thiên Phúc

    [​IMG]Nhà khách Thiên Phúc là một trong những Nhà nghỉ Rạch Giá Với vị trí thuận lợi, chỉ cách khu vực bến tàu Rạch Giá 10 phút đi bộ, du khách có thể truy cập wifi miễn phí và thưởng thức bữa sáng đặc trưng ẩm thực địa phương tại đây.

    Nhân viên của Nhà nghỉ Thiên Phúc nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là hay các tour du lịch lân cận. Phòng ở đây còn được đánh giá cao bởi bàn làm việc, tủ quần áo hay nhiều tiện nghi khác. .

    Địa chỉ: 106 -107 Lạc Hồng, Rạch Giá.

    1. Song Ngoc Guest House

    [​IMG]Khách lưu trú tại Song Ngoc Guest House có thể đến thăm thành phố Rạch Giá trong khoảng cách chưa đầy km. Hầu hết các phòng ở đây đều có wifi miễn phí, quầy lễ tân 24/24 có thể hỗ trợ bạn nhiều dịch vụ tiện ích tại khách sạn.

    Song Ngoc Guest House cho thuê phòng trọ giá rẻ, đây là Nhà nghỉ Rạch Giá Rẻ và tốt có thể giúp bạn sống khỏe.

    Địa chỉ: 118/3 Trần Hưng Đạo, Dương Đông.

    Hầu hết homestay Rạch Giá Tất cả đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng và lưu trú của mình, vì vậy với những thông tin trên bạn có thể tham khảo để có được những lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng bài viết này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...